กักตัวอยู่บ้านยังไงให้ผิวไม่โทรม กับ 5 ครีมซองเซเว่น สำหรับคนอยากขาว คุ้มค่า ราคาหลักสิบ

58 22
ขอเสียงคนที่กักตัวนี้เราจะไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรมกันหน่อยค่าา...ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน ก็อยู่บ้านดูแลตัวเองวนไป หนึ่งในกิจกรรมที่ต้องทำ คือการดูแลผิวหน้า ถ้าช่วงนี้ครีมที่ใช้อยู่กำลังจะหมด หรือห้างปิดก็ไม่ใช่ปัญหา

ตราบใดที่เรายัง CF ออนไลน์ได้ หรือถ้าง่ายๆ ก็เดินไป 7-11 ใกล้บ้าน ไปแล้วรีบกลับ อย่าไปแช่อยู่นาน > <’’ อย่างเราอะ ชอบความรวดเร็วทันใจ ส่วนใหญ่จะไปซื้อที่ 7-11 นั่นแหละ พูดถึงครีมซองเซเว่น….คงไม่มีใครไม่รู้จักใช่มั้ยล่า ตราบใดที่เซเว่นไม่ปิด หน้าเราต้องไม่พัง ^ ^

กักตัวช่วงหน้าร้อนแบบนี้ถึงไม่ได้ออกไปไหนให้เเดดฟาด ไม่ใช่ว่าผิวเราจะไม่พังนะ แต่ละวันเราต้องจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง แสงไฟ บลาๆๆ ก็ทำให้หน้าหมองคล้ำ ดำได้เหมือนกัน เห็นแบบนี้แล้วอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวกันน้าา มาบำรุงผิวหน้าไปด้วยกันดีกว่า ขอบอกเลยว่าได้ทั้งผิวสวย ทั้งประหยัด ดี๊ดีไปอีกก มาดูกันว่าครีมซองใช้ดีมีอะไรบ้าง
1 Snowgirl Vitamin C & Peptide gel 49 บาท
สรรพคุณ : ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ลดจุดด่างดำ พวก ฝ้า กระ รอยสิว ให้จางลง และยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น โดยเฉพาะบนหน้าผาก ร่องน้ำหมาก ตีนกาพวกนี้ เพราะวิตามินซีถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เเสบ หรือว่าระคายเคืองจากแดดได้อีกด้วย

จุดเด่น : มีส่วนผสมสารสกัดจากส้มยูซุ เลม่อน มีวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความเรียบเนียน มีเปปไทด์ ที่ทำหน้าที่คล้ายคลึงกับ Botox ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีกลูต้าและวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่มีแอลกอออล์ พาราเบน และซิลิโคน ผิวแพ้ง่าย หรือว่าบอบบาง สามารถใช้ได้หายห่วง
ความรู้สึกหลังใช้ :  ส่วนตัวชอบเนื้อเจลของตัวนี้มากๆ ทาแล้วให้ความเย็นสบายผิว ซึมลงผิวได้ไวมาก หลังจากซึมแล้วจะให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แต่ไม่มันเลยนะ  ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย  รู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทาเลย จะใช้ทาก่อนแต่งหน้า ใช้บำรุง หรือว่าพอกหนาๆเป็นมาส์กก็ได้ ซองใหญ่ใช้คุ้ม อเนกประสงค์มาก ทาได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย เราใช้มาแล้วรู้สึกว่าผิวฟูกระชับขึ้น มีความเรียบเนียน และกระจ่างใสมากขึ้น พวกรอยดำต่างๆจากสิวจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย จากหน้าหมองๆ ผิวหมองๆ  ใช้ตัวนี้แล้วเปล่งปลั่งไบรท์ๆขึ้นเยอะมากๆ

2 SOLA Blue Bubble Whitening Serum 49 บาท
สรรพคุณ : ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำๆ ให้ขาวกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รวมทั้งพวกรอยตรงหางตาที่เหี่ยวย่น รวมไปถึง รอยดำได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวฟู ฉ่ำแบบสาวเกาหลี ให้ลุคผิวสวยแบบดิวอี้ๆ ฉ่ำแต่ไม่มัน ผิวสวยสุขภาพดีแบบธรรมชาติอีกด้วย

จุดเด่น : เป็นเซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง ที่มีไมโครบับเบิ้ล (มีฟองฟู่ตอนที่ทาครีมบนผิวหน้า) ช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น ไม่ทิ้งคราบเหนียว มีสารสกัดอย่าง Volufiline ขึ้นชื่อว่าเป็นสารสกัดเฉพาะของโซลา ที่เด่นเรื่อง ทำให้ผิวฟู และยังมีสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า เป็นเห็ดพันธุ์เฉพาะที่โซลาคัดมา เด่นในเรื่องช่วยทำให้ผิวขาว หรือเรียกได้ว่าบำรุง 2 ต่อ ได้ทั้งผิวฟู และ ขาวในซองเดียว
ความรู้สึกหลังใช้ :  บีบเซรั่มออกปุ๊ป อย่างแรกที่สัมผัสได้คือ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น สีเซรั่มมุ้งมิ้งด้วยนะ เป็นสีฟ้าอ่อนแนวพาสเทล ทาไปบนผิวแล้วจะมีฟองบับเบิลเล็กๆ ฟูขึ้นมา แบบบางเบา ไม่หนักหน้า กระจายอยู่ทั่วเนื้อเซรั่ม จากนั้นเกลี่ยไปบนผิว เซรั่มที่กลายเป็นฟองซึมซาบลงผิวค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนตัวคิดว่า เนื้อเซรั่มความหนืดนิดนึง แต่หลังทาชุ่มชื้นดีมาก หายห่วงเรื่องผิวแห้งกร้านไปได้เลย วันไหนที่ใช้ตัวนี้ หลังลงเซรั่มเสร็จ ลงครีมกันแดดตาม แล้วก็ตบด้วยแป้งอีกที ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้า ทาแป้งไม่เป็นคราบติดหน้าใดๆ

3 Moona House Hyaluron Vit-C Essence Serum 39 บาท
สรรพคุณ : ช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้ง ชุ่มชื้นแต่ก็ไม่ไปเพิ่มความมันให้กับผิวเราน้า นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเต่งตึง ไม่แห้งกร้าน ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงรอยที่เกิดจากสิว หรือริ้วรอยบนผิว และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ และปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ  ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ช่วยบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

จุดเด่น : เป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน เด่นเรื่องให้ความชุ่มชื้น เก็บกักน้ำบนผิวไม่ให้ผิวเเห้ง และมีวิตามินซีจากคามู คามู ที่นิยมใช้กัน เด่นในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำบนผิวให้จางลง พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวมันค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ :  สัมผัสแรกที่ได้ใช้ คือเนื้อเซรั่มมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวหน้าทันทีหลังทา ผิวชุ่มชื้น ระหว่างวันไม่มันเยิ้ม เหมือนกับว่าเซรั่มเข้าไปปรับสมดุลน้ำในผิวให้ยืดหยุ่น ไม่แห้ง ไม่ทำให้ผิวมัน เนื้อสัมผัสเซรั่มเนียนนุ่ม  ลื่นมือ สบายผิว  นอกจากจะใช้ทาหน้าแล้ว บางทีเราก็เอาไปทาตรงข้อศอก ตาตุ่ม ที่แห้งกร้านมากๆ ช่วยได้ดีเหมือนกันนะ หรือจะเอาไปผสมกับสกินเคร์ตัวอื่นๆ หรือเครื่องสำอางเพื่อให้ติดทนนานขึ้นก็ได้เหมือนกัน

4 The Ingredients Whitening Vitamin Serum  39 บาท
สรรพคุณ :  ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งกร้าน เรียบเนียน ลดเลือนพวกจุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมถึงรอยดำจากสิวจากที่เราเป็นแบบเม็ดเล็กๆ อันนี้ช่วยให้จางไว นอกจากนี้ยังช่วยลดความหมองคล้ำเสียสะสมจากที่โดนฝุ่นควันและแสงแดดได้อีกด้วยนะ

จุดเด่น : ซองนี้มีส่วนผสมของ Vitamin A, E, C มีส่วนช่วยในการป้องกันผิวคล้ำเสียจากปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่เราต้องเจอ มี AHA จากโยเกิร์ต ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส อย่างอ่อนโยน มี Alpha Arbutin, สารสกัดจาก Bearberry 2 ตัวนี้ช่วยเรื่องปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และมี Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้าของเรา
ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัมแรกที่ได้ใช้ คือ เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา อ่อนโยน ถ้ามองจากภาพ ดูเหมือนจะหนืดนะ แต่ทาไปแล้วซึมเข้าผิวทันที ที่สำคัญคือไม่เหนียว ทาไปปุ๊ปผิวนุ่มขึ้นทันที  จากเดิมที่หน้าแห้งแล้วใช้ตัวนี้ รู้สึกชุ่มชื้นทันทีแบบเติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำๆ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมัน ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของกรดอ่อนๆ จากโยเกิร์ตและวิตามินต่างๆ เวลาใช้เหมือนเป็นการผลัดเซลล์ผิวไปในตัว หลังทาตัวนี้ก็ไม่ลืมโบกครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียระหว่างวัน เป็นการป้องกันผิวบางหรือว่าระคายเคือง

5 OLAY Natural White Light Tone Up Glow Girl 30 บาท
สรรพคุณ : ตัวนี้ที่เลือกมาจะแหวกแนวกว่าตัวอื่นๆ หน่อยเพราะเป็นเนื้อครีมที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และให้ความวิ้งค์ ช่วยลดพวกรอยดำจากสิวให้จางลง ช่วยปรับสีผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน หรือหยาบ ให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวย่น ปล.ตัวนี้มีส่วนผสมมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมน้า สำหรับคนที่กลัวว่าใช้แล้วจะเเพ้ แนะนำให้เทสตรงผิวอ่อนใต้ท้องเเขนก่อนจ้า

จุดเด่น : เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี Titanium Dioxide มีคุณสมบัติในการป้องกันแดดและเเสงต่างๆ ที่เข้ามาทำร้ายผิวเรา และมีส่วนผสมของ Citrus Grandis Fruit หรือ grapefruit Extract ตัวนี้เค้าเด่นเเรื่องให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับฟื้นฟูผิวคล้ำเสียต่างๆ กลับมามีสุขภาพดี ฉ่ำวาวแบบโกลวๆ
ความรู้สึกหลังใช้ :  ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม แบบสีขาวขุ่น  พอเห็นแบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องเหนียวเหนอะหนะ ทาไปหนักหน้าแน่ๆ แต่ผิดคาดจ้ะ พอทาลงผิวแล้วไม่หนักผิว รู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทา  เกลี่ยค่อนข้างง่าย ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม ก็จะซึมช้ากว่าเซรั่มอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะแต่ละตัวให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ย้ำอีกครั้งว่า ตัวนี้มีน้ำหอม แต่กลิ่นไม่ค่อยแรงมาก ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

กักตัวแต่ไม่อยากให้ผิวหมอง มาลองแบบเราได้น้า ทั้งหมดนี้คือบรรดาครีมซองเซเว่นที่เราซื้อใช้เอง ใครมีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส อยากขาว อยากมีผิวสุขภาพดี เราว่าครีมซองพวกนี้เหมาะมากกับการบำรุงผิวช่วงที่ไม่ได้ออกไปไหนแบบนี้ จัดเต็มกันไปเลย เผื่อโควิดหายอีกที ก็จะได้ผิวสวย ไว้อวดเพื่อน แฟน แบบไม่ต้องเขิน ทุกตัวเราว่าคุ้มค่ามากนะ ราคาประหยัด ใช้ดี หาซื้อไม่ยาก อยากลอง หรือชอบตัวไหนเป็นพิเศษก็ตามใช้ดูกันได้เลย ขอบคุณที่ติดตามจ้า