จบขั้นตอนเคลียร์ผิว GRAVICH VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER เพื่อผิวแพ้ง่าย

51 9

สารภาพเลยว่าเป็นคนหนึ่งที่ผิวหน้าไม่เคยได้พักสักวัน เป้แต่งหน้าตลอดเพราะต้องออกไปทำงาน ก่อนหน้านี้ที่หลายๆคนได้กักตัวอยู่บ้านแต่สำหรับเป้ทำงานจ้า ไม่ได้พักกับเขาเลย55555555 นั่นแหล่ะ ผิวหน้าก็เรียกได้ว่าแทบไม่ได้พัก เรื่องครีมบำรุงเป้แน่นอยู่แล้ว แต่สำหรับตัวเคลียร์ผิวก่อนลงสกินแคร์นี้สิ สำคัญมาก

ซึ่งเป้ก็ลองผิดลองถูกมาก็หลายตัว 


วันนี้ขอหยิบโทนเนอร์ของ GRAVICH VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER มาเล่าสู่กันฟังถึงความดีงาม  น้องเป็นโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ ช่วยลดการระคายเคืองผิวแล้วยังช่วยกระตุ้นให้ผิวของเราสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาด้วย

Packaging ก็คือ Minimal ดูสะอาดน่าใช้มากทุกคนน  เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติในเรื่องช่วยลดการระคายเคือง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ แล้วอย่างที่บอกไปเลยค่ะว่าผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้เลย เป้นี่แพ้เก่งมาก55555 แต่ใช้ตัวนี้ผิวกลับดีแฮะ เพราะปราศจาก น้ำหอม, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, พาราเบน, มิเนรัลออยค่ะ ที่สำคัญมี อย. ปลอดภัย หน้าไม่แหกแน่นอนจ้าาาา

ตัวนี้เขามีวิตามิน บี 12 (ชนิด Cyanocobalamin) ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และลดอาการแพ้ของผิว การระคายเคืองของผิวจากแสง UV และผิวระคายเคือง จากการใช้ยารักษาสิวเพราะยาส่วนใหญ่ทำให้ผิวหน้าแห้งมาก พร้อมทั้งยังช่วยลดผดจากการสวมหน้ากากอนามัยอีกด้วยอะ ดีมากกก

จากด้านนอกขวด มองเข้าไปจะเห็นน้ำในขวดเป็นสีชมพูพีทๆ แต่พอหยดออกมาแล้วมันไม่มีสี ไม่มีกลิ่นฉุนเลยเด้อออ แล้วตอนเปิดฝาเขาจะมีจุกพลาสติกปิดมาอีกชั้นหนึ่ง เพื่อความสะอาดและกันหกเลอะเทอะ อันนี้ดีมากกก

หลายๆคนรู้อยู่แล้วสำหรับวิธีการใช้ Toner  หลังจากที่เป้ล้างหน้าเสร็จ ก็จะซับน้ำออกด้วยกระดาษทิชชูที่ใช้สำหรับผิวหน้าแทนการใช้ผ้าเช็ดนะคะ จากนั้นหยด GRAVICH   VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER  ลงบนฝ่ามือแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เหมือนการทาครีมบำรุงทั่วไปเลย หรือจะหยดโทนเนอร์ใส่ลงบนสำลีแล้วเช็ดก็ได้ค่ะ  แนะนำให้เช็ดย้อนรูขุมขน จากล่างขึ้นบน เพื่อทำการเปิดรูขุมขน ซึ่งจะช่วยให้ทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น ใช้หลังล้างหน้าเช้า-เย็น ได้เลยค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

ความรู้สึกหลังใช้ เขาเคลียร์ผิวเราได้อย่างสะอาดหมดจดเลย เช็ดแค่ 2 ครั้งก็เกลี้ยงแล้ว หน้าไม่แห้งตึง เนื้อโทนเนอร์ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ตัวนี้ปลื้มเลยเพราะซึมไว รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่งเลย แบบหน้าอิ่มน้ำ สุขภาพดีอะทุกคน  ส่วนตัวเป้มีรอยดำรอยแดงจากสิวแต่ใช้มาสักพักก็ค่อยๆจางลง ชอบมากกกก 

ใครที่สนใจลองหามาใช้กันดูน่า ไม่อยากผิวดีคนเดียวอีกต่อไปแล้ว5555

ราคาก็น่ารักมาก ตอนนี้ลดเหลือ 590 บาท จากราคาปกติ 750 บาท สั่งได้จาก Lazada / Shopee เลยค่ะ หรือจะแอดไลน์ @gravich สั่งออนไลน์ก็คือง่ายมากๆ รอของมาส่งอยู่บ้านสวยๆ จบปิ้งงงงงง สำหรับเป้ใช้ซ้ำแน่นอน ตัวนี้ ถือว่าเป็นโทนเนอร์ลูกรักเลย นี้ก็ซ้ำมาขวดที่ เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้55555 ควรมีติดบ้านไว้อ่ะ


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE