ถ้าเป็นหล่อนจะทุบน้ำตบ Plantnery ไหมอะ?

26 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาแล้วค่าทุกคน ห่างหายไปนานเลย คิดถึงสุดๆเลย การกลับมารอบนี้ก็ไม่ได้มามือเปล่านะจ้า ขอมาป้ายยาน้ำตบที่เราได้ลองเปิดใจใช้นางดูมาสักพักใหญ่แล้ว บอกเลยว่า ยกให้เป็นสินค้าที่ กำลังอิน แล้วอะไร ? ที่ทำให้เราอินมา !! ดูกัน

ง่ายๆก็คือน้ำตบ ที่มีวิตามินอีเข้มข้นมากก สูตรทับทิม   สำหรับคนเป็นสิว หน้าบาง หน้าแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ (ปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกฮอล์นะ) เขายืนยันนอนยันกันเลย ว่า ใช้ตัวเดียวคือครบทุกการบำรุง เขาจะมีโมเลกุลตัวเล็กๆอะ ที่แบบว่าสามารถซึมสู่ผิวของเราได้ลึกถึง 3 ชั้นเลย มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่จะทำให้ผิวแข็งแรงเพิ่มขึ้นอีก
ก่อนใช้เขย่าขวดเล็กน้อยให้ส่วนผสมต่างๆได้เข้ากัน
น้ำตบจะสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ
พอลงกับผิวแล้วจะรู้สึกได้เลยว่า ซึมเข้าผิวได้ดี ซึมไว
 วิธีการใช้คือหลังล้างหน้าจะดีที่สุด เราจะทำ 2 วิธี คือการมาสก์
การมาสก์ เราจะใช้สำลีเลยง่ายๆ แต่จะวอมด้วยมือก่อน แล้วเช็ดด้วยเอสเซ้นส์ จากล่างขึ้นบน
หลังจากนั้น ก็เทเอสเซ้นส์ลงบนสำลีหลายๆแผ่น แปะให้ทั่วเลยจ้า ผ่อนคลายผิวสุดๆ
และอีกวิธีก็คือ เทลงบนฝ่ามือแล้วตบไปเลยจ้า5555 แบบง่ายๆเร่งด่วนก็สวยได้

ไปหาข้อมูลมา ขอขัดเข้าช่วง ต้องแชร์สาระ
#ชั้น Statum basale เป็นชั้นผิวหนังกำพร้า เป็นที่อยู่ของเคราติน โปรตีน โครงสร้างหลักของผิวก็คือจุดกำเนิดของการสร้างชั้นผิว

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้ : สิ่งที่ทำให้เรากำลังอินสุดๆ ก็คือ เห็นผลได้ชัดเจนจริงๆแบบไม่แกงมุนินมุตา น้ำตบเอสเซ้นส์ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือดีกว่าน้ำตบทั่วไป มี Micro Ferment เฉพาะของแบรนด์ แก้ปัญหาของผิวได้ตรงจุดดี
 ไม่ว่าจะรอยดำรอยแดง นางก็จางไปเรื่อยๆ รู้สึกถึงความอิ่มฟูของผิวขึ้น อารมณ์เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วจ้า แต่จริงๆไม่ค่อยดื่ม 555 เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อีก ที่สำคัญทำให้แต่งหน้าติดผิว อันนี้คือเลิฟมากเธอ และคิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องผิวเราคงดีกว่านี้มาก แล้วหล่อนคิดว่าไงกันบ้าง จะทุบมั้ย ? สำหรับฉันคือทุบจนแตกแล้วจ้า ลองไปหาดูกันน้า


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE