ช่วงกักตัวมาซ้อมแต่งหน้า&บำรุงผิวหน้ากันเถอะ

55 9
อันยองเพื่อนๆ เจนกลับมาแล้วจ้า กลับมารอบนี้ก็จะมาชวนซ้อมแต่งหน้าและบำรุงผิวหน้าในช่วงกักตัวนะ พร้อมกับไอเท็มของใหม่มาแกะกล่องลองให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างเช่นเคย ของดีแถมยังไม่ต้องใช้งบเยอะด้วย เลิศมั้ยล่ะคุณพี่ขา


นี่คือไอเท็มหลักที่เราจะใช้ทั้งหมดในวันนี้  
พร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า
ขั้นแรกของเจนเลยนะ คือการเตรียมผิวหน้าและทาเจ้าตัว Nami I’m Fresh Jeju เป็นเจลวิตามินซี ทาลงไปให้ทั่วใบหน้า เจ้าตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของเรากระชับขึ้น เด้งดึ๋ง ฉ่ำน้ำ  ริ้วรอยดูลดเลือนลง  แถมยังลดรอยหมองคล้ำใต้ตาได้อีก ปราศจากแอลกฮอ,พาราเบน,ซิลิโคน จ้า ปั๊วมาก เจ้าตัวนี้ ทาทุกวันเช้า-เย็น ที่สำคัญเจนเอาไปแช่ตู้เย็น แล้วค่อยออกมาทาคือดีเว่อร์สดชื่นมาก แนะนำ
เสร็จแล้วเราก็มาเริ่มแต่งหน้ากันเลย เจ้าตัวแรกที่จะใช้ก็คือ นี่เลย มูสแป้งซับมัน AABB ตัวนี้ขอบอกก่อนเลยว่า เหมาะกับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยนต่อผิว ตัวนี้จะปั๊วมากในเรื่องของการปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขน เป็นสูตรที่ควบคุมยาวนานตลอดทั้งวันด้วยนะ กันเหงื่อได้ดี แถมยังกันแดดได้อีกด้วย spf 30 pa++คุมมัน  ทำให้ผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวันอีก
นี่ก็จะเป็นลักษณะของเนื้อ AABB
เนื้อมูสนุ่ม เกลี่ยง่ายเวลาทาไปจะเนียนไปเหมือนทาแป้งซึมไปกับผิวเลย
นี่เลย ทาออกมาแล้วจะประมาณนี้ชอบในความ ไม่หนาแถมยังปกปิดได้ดี


ต่อมาจะเริ่ม เขียนคิ้ว เจนใช้ของเจ้าตัวนี้เป็นแบบฉีกเอา ง่ายดี เขียนตามทรงคิ้วเราปกติได้เลย
จากนั้นขอบล็อคตาต่อเลยจ้า แต่ขออวดสีทั้งหมดก่อน มีทั้ง 4 สีด้วยกันที่จะนำมาใช้
นางคือ โซลชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ลิป & ชีค คือเป็นลิปที่สามารถทาได้แทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเปลือกตา แก้ม ปาก คือแบบไม่ต้องมีคสอ.เยอะก็สามารถสวยได้อะคุณพี่  คือเม็ดสีนางจะชัดมาก และแน่นติดทนตลอดวัน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นจาก shea butter และวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวปาก ไม่ให้แห้งตึง แถมยังกันน้ำอีก หัวแปรงจะมีลักษณะเป็นปลายหัวตัด ให้ทาได้ง่ายขึ้น
อะเริ่มทาตาเลยละกัน เจนเลือกเอาเบอร์นี่มาทาตา No.2  จะออกแนวโทนชมพู พร้อมกับปัดมาสคาร่าเลยของเมเบอรีน ฝาชมพูไอเท็มเด็ดดวง และเลือก No.4มาปัดแก้ม แนวนี้คือออกโทนชมพูส้ม  
ขั้นตอนสุดท้ายแล้วทุกคน ก็คือทาปาก นั่นเอง เจนเลือก No.4มาทาให้ทั่วปากก่อนเลย แล้วเกลี่ยๆให้สีมันดรอปลงหน่อย หลังจากนั้นค่อยเลือกทาด้านในสี No.1 จะออกแนวปากสุขภาพดีอะคุณพี่ ทาออกมาแล้วจะได้แบบนี้  
ไอเลิฟมากกับสีนี้ ยิ่งถ้าเป็นคนปากใหญ่ปากหนา คงจะเข้ามากๆ
 รูปนี้ก็เป็นเวลาที่แต่งหน้าไปเกือบ 5 ชม. แล้ว ยังคงแน่นอยู่อีกจ้า ขนาดอยู่ในที่ร้อนๆนะเนี่ย
เป็นยังไงบ้างคะคุณพี่ คุณเพื่อน ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็จะได้ลุคแต่งหน้าที่ดูสดใสชิคๆแล้วใช่มั้ยคะ ขอบอกเลยนะว่า คสอ.พวกนี้คือหาซื้อได้ง่ายมาก ในเซเว่นก็มีจ้า เป็นไงละ ราคาก็ยิ่งสบายกระเป๋าอีก อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปแต่งกันดูนะคะ ไม่ต้องมีคสอ.เยอะก็ยังสวยได้ วันนี้ก็ฝากของดีไว้เพียงเท่านี้ก่อน เดี๋ยวถ้าเจออะไรเด็ดๆอีกจะรีบมาบอกต่อเด้ออออ


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE