เจอแล้วตัวช่วยของคนแพ้แมส

70 10

หน้าร้อนไม่ว่าละช่วงนี้มีเจ้าโรคมาปะปนอีกกก เหงื่อเอย เครื่องสำอางสกินแคร์ปะปนรวมตัวอยู่ในแมส ปกติสิวขึ้นง่ายอยู่แล้วเจอการใส่แมสทุกวันๆเข้าไปสิวบุกกว่าเดิม ร้อน เห่อ ไปทั้งหน้าจ้า ที่สำคัญพักหน้าไม่ได้ต้องออกไปทำงานทุกวันด้วย


อเมซิ่งมากที่เราค้นพบตัวช่วยดีดี อย่าง นํ้าตบ MONARA ผลิตภัณฑ์สําหรับดูแลผิว เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว ลดสิว ผิวใส กระชับรูขุมขน ป้องกัน การเกิดสิวใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์นํ้าตบสิวเกาหลี 3 in1 ตบ เช็ด และมาส์ก ได้ด้วยน๊า เล็กทดลองแล้วเล็กว่าเวิร์คอะ

สารสกัดของเค้ามาจากธรรมชาติทั้งหมด หลักๆเช่น แครอท ทรีทีออย แตงกวา อโลเวร่า เป็นตัวที่ช่วยเรื่องสิวที่แท้ทรู ไม่มีสารอันตรายใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน สเตียรอยด์ แอลกอฮอลล์ น้ำหอม มั่นใจว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

ฝาเกลียวสะดวกเปิดง่ายเก็บรักษาง่ายมาก เล็กแช่ไปในตู้เย็นเวลาเอามาตบก็รู้สึกสดชื่นผิวดี

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าก็หยดลงฝ่ามือ 2-3หยด เป็นเหมือนการวอร์มผิวขั้นแรกเลยย ละค่อยลงบำรุงตัวอื่น ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือว่าถ้ามีสิวอักเสบก็จะหยดลงสำลีแล้วแปะไว้ ก็ได้เหมือนกันค๊า หลักๆของเล็กคือใช้ตบไปเลย รู้สึกง่ายดี

แน่นอนว่าไม่เหนียว เป็นน้ำใสๆซึมเข้าผิวหน้าไวมาก

ผลลัพท์หลังจากที่เล็กทดลองใช้ประมาณเดือนนึงขณะที่ลองก็ยังใส่แมสออกไปทำงานนอกบ้านด้วยสำหรับน้ำตบเกาหลีตัวนี้ รู้สึกว่าสิวผดๆลดลง  สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้น ผิวค่อนข้างมีความขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี   รุขุมขนดูเบลอไปเลย เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าไม่มันระหว่างวัน

งานผิวปังมากจ้า ให้เต็มสิบเลย บำรุงขั้นสุด แต่อ่อนโยนต่อผิวมากก เพราะเล็กเป็นพวกผิวอ่อนแอแพ้ง่าย มาช่วยชีวิตตอนนี้พอดีเลยไปเข้าคลินิกก็ไม่ได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับแมสต่อไปยาวๆเลย แต่หมดห่วงเรื่องหน้าพังสักที อุ่นใจมากกก เลิฟ น้ำตบ Monara สุด กู้หน้าฉันกลับคืนมาได้เกือบไม่รอด


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE