JUV (จุ๊ฟ) กันแดดเนื้อดีที่อยากแนะนำ ไว้ใช้ช่วงหน้าร้อน 🌤

76 13

     ?ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองเขตร้อน ที่ไม่ใช่ร้อนธรรมดา แต่ร้อนมากขึ้นทุกปีจากปัจจัยหลายๆอย่าง  และคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าไอเท็มสำคัญที่ทุกคนจะต้องใช้ก่อนออกจากบ้านนั่นก็คือครีมกันแดด

     ☀️ครีมกันแดดเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกๆคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรก็ตาม ตั้งแต่อยู่ในบ้านที่เราต้องเจอแสงจากจอมือถือ, จอทีวี,หลอดไฟ หรือแสงความร้อนจากข้างนอกบ้าน ก็ล้วนแต่ต้องทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ก่อให้เกิดผลเสียอย่างมากมายกับผิว วันนี้จะมาแนะนำกันแดดที่ใช้แล้วชอบ2ตัว ซึ่งเป็นกันแดดเนื้อดีราคาน่ารัก นั่นก็คือ

JUV Superfruit Skincare: Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ 

(30ml. / 890.-)

‣จุ๊ฟเป็นกันแดดสูตรวอเตอร์เจลที่มีค่า SPF50 PA+++ สามารถป้องกันผิวจากทุกคลื่นแสง ตั้งแต่(UVA, UVB, Visible Light, IR) รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM 2.5 ได้อีกด้วย ป้องกันแล้วเจ้าตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย ด้วยตัวของ Supper fruit กลุ่มผลไม้ที่มีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจากปัจจัยภายนอกได้อย่างดี เนื้อกันแดดมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ลูบลงครีมแตกตัวบนผิวคล้ายน้ำ ให้ความชุ่มผิวเย็นนิดๆ ซึ่งเหมาะกับหน้าร้อนบ้านเรามาก มีความซึมไวไม่ทิ้งคราบ ทาแล้วรู้สึกสดชื่นสบายผิวหลังทา ใช้แล้วไม่อุดตัน แถมกันแดดตัวนี้ยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญเช็ดทำความสะอาดผิวหลังใช้ได้ง่ายๆ อีกด้วยครับ และกันแดดตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิว ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ครับ

JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA+++ 

(30ml. / 890.-) 

‣จุ๊ฟกันแดดสูตรแมท-ฟลูอิด เนื้อมูสสีเบจ ใช้สารการป้องกันเป็นส่วนผสมเดียวกันกับสูตรวอเตอร์เจล นั่นก็คือใช้เทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) จากมลภาวะ จากฝุ่นละอองอนุภาคเล็ก รวมถึงมี Super fruit มาใช้บำรุงผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพอีกด้วย กันแดดให้ความปกปิดแต่เบาบาง เห็นสีแบบนี้เนี่ย อย่าพึ่งตกใจไปนะครับ เพราะกันแดดเนื้อมูสตัวนี้เกลี่ยง่ายเช่นกันครับ เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อด้วย ทาเสร็จจะทำให้ผิวดูเนียนขึ้นปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วผิวสว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับแทบไม่ต้องลงรองพื้นเลย เพราะเป็นเนื้อแมทคุมมันได้ดีและที่สำคัญหลังทาผิวลื่นนุ่มมากครับ

✍︎สรุป: 

•ในเรื่องของส่วนผสมมก็ต้องยอมเค้าเลยครับว่าใส่มาให้ดีจริงๆ ทั้งเรื่องของสารกันแดดและสารบำรุง มีความใส่ใจในเรื่องของการไม่ใช้สารในกลุ่มที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว นอกจากที่แบรนด์ได้ใส่ส่วนผสมต่างๆมากมายในตัวผลิตภัณฑ์เข้ามาแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือตัวบรรจุภัณฑ์ก็ทำมาแบบหัวปั๊มสุญญากาศกดใช้งานง่าย ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก สามารถหยิบใช้ได้ในทุกที่ตามที่เราต้องการ


•ท้ายนี้ครีมกันแดดมีความสำคัญและมีบทบาทต่อมากที่จะช่วยปกป้องผิวเราดังนั้นห้ามลืมทากันแดดกันนะครับ ถ้าถามผมว่าสูตรไหนดีต้องบอกก่อนเลยครับว่าดีทั้ง2สูตร ดีคนละแบบ อยู่ที่เราเลือกใช้งานครับ ถ้าวันชิวๆอยู่บ้านต้องการความเบาสบายผิวเป็นธรรมชาติก็เลือกเป็นสูตร Water - Gel  แต่ถ้าวันไหนต้องออกงานหรือออกนอกบ้าน ก็จะใช้สูตรMatte - Fluid ให้ความปกปิดได้งานผิวเนียนครับ เป็นอันว่าไอเท็มสองชิ้นนี้ถือว่าตอบโจทย์ในการใช้งานของชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ผมชอบนะ ยิ่งในช่วงนี้สภาพอากาศบ้านเราแดดแรงแบบนี้ด้วยแล้ว การที่เรามีกันแดดดีๆไว้ใช้ มันก็ทำให้เราอุ่นใจและสบายใจเหมือนมีเกราะเป็นปราการป้องกันผิวจากแสงแดด อยู่ข้างกายครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE