สินค้าออนไลน์ ใช้แล้วดี : สบู่มะเขือเทศ Hapcen และ NUNNYBEAR Set ร้านเจ้าเก่า

42 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่จะมาลงรีวิวสินค้าที่สั่งออนไลน์ ใช้แล้วดี! คราวนี้เป็นสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย ใครที่อยากมีผิวสวย ห้ามพลาดบทความนี้เลย!! …แต่ก่อนอื่นเราควรรู้จักขั้นตอนสำคัญในการมีผิวสวย ผิวดีกันก่อนนะคะ 

การจะมีผิวที่ดีนั้น เราต้องดูแลผิวให้ดี แม้แต่จุดเล็ดน้อยก็ควรได้รับการดูแล ซึ่งแอมมี่เองก็เคยอ่านบทความมาบ้าง เขาบอกว่าถ้าเราทำตามขั้นตอนเหล่านี้ได้ก็จะมีผิวที่ดีได้...

1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี- ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนการล้างหน้าทุกครั้ง ด้วยคลีนซิ่งหรือรีมูฟเวอร์สำหรับล้างคราบเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างในผิวออกได้อย่างหมดจด

2. ทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์หลังล้างหน้า- ทำความสะอาดผิวด้วยการเช็ดขึ้นจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรูขุมขน และทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และควรเลือกโทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว

3. ทาครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันและกลางคืน- ควรทาครีมบำรุงพร้อมนวดหน้าระหว่างที่ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิว วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการดูดซึมของเนื้อครีมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

4. เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 PA+++ ขึ้นไป- ให้คิดไว้เสมอว่าแสงยูวีมีอยู่ทุกที่ จึงควรใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากแสงแดด คือตัวเร่งเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลดและป้องกันการผลิตเม็ดสีได้ดียิ่งขึ้น

(ที่มา : https://www.posttoday.com/life/healthy/525414 )

               สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอมมี่แวะมารีวิวสินค้าออนไลน์ ใช้แล้วดี ใช้แล้วถูกใจ กันอีกแล้วนะคะ ส่วนนึงเห็นว่าช่วงนี้เราสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ ไหน ๆ ก็เสียเงินซื้อแล้วก็อยากได้ของดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และยังตอบโจทย์ของการมีผิวที่ดีได้แทบจะทุกข้อเลย แอมมี่เลยเลือกหยิบของเหล่านี้มาค่ะ 

น้องคนแรก Hapcen Tomato With Pueraria Soap หรือสบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาว น้องเค้ามีส่วนผสมหลักเป็นมะเขือเทศ ซึ่งให้วิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่ดีต่อผิว และกวาวเครือขาว ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงและทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ใช้ได้กับทั้งหน้าทั้งตัว ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟองของน้องคนนี้เกิดจากกลีเซอรีน ไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดฟองที่จะทำให้ผิวแห้งตึง สามารใช้ฟองของน้องเขานวดทั้งหน้าและตัว เพื่อผิวกระชับเต่งตึง

             วิธีใช้ : “ลูบไล้จนเกิดฟอง ชโลมบนผิวที่ทุ่มน้ำ ฟอกทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออก” แอมมี่จะใช้ทั้งล้างหน้าและอาบน้ำ ถ้าอย่างเราจะใช้ล้างหน้า แอมมี่จะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบ (ถ้าเป็นน้ำอุ่นจะดีมาก เพราะเป็นการเปิดรูขุมขน) ตามด้วยชโลมฟองสบู่ ทั่วใบหน้าและนวดทวนขึ้นด้านบน ประมาณ 1-2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีก 1 ครั้ง (หลังล้างหน้าถ้าเราใช้น้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขนหลังทำความสะอาดผิว) ถ้าหากใช้อาบน้ำก็ทำแบบเดียวกับล้างหน้าเลยค่ะ แอมมี่เอง ถ้ามีเวลาก็จะใช้ฟองสบู่นวดหน้าอก บั้นท้าย และนวดกระชับหน้าท้อง ( ฟินจริงขอบอก )

               หลังใช้ทันที รู้สึกผิวเนียน นุ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกผิวสะอาด(ล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ดี) อันนี้ชอบเลย ปกติถ้าใช้น้องสบู่บางยี่ห้อเค้าจะทำให้ผิวแห้ง และหลังจากใช้ต่อเนื่องผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ใคร ๆ ก็อยากมาสัมผัสผิว (อันนี้คนรอบตัวบอกผิวน่าจับน่าหยิก) ใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวกระชับดูเต่งตึง และผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ….การที่เราทำความสะอาดผิวได้ดีเป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่ดีนะคะเพื่อนๆ ถ้าเราทำความสะอาดผิว ผิวเราก็จะพร้อมรับการบำรุง

                คุณน้องคนที่ 2 คือคุณ BUNNYBEAR Whitening Foam คุณน้องคนนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติตามชื่อเค้าเลยค่ะเพื่อนๆ ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ผิวที่ชุ่มชื่น กระจ่างใส แต่งหน้าติดทน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

               วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อโฟมบนผิวที่เปียก นวดวนทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด บางครั้งแอมมี่ก็ใช้กับเครื่องล้างหน้า อันนี้แล้วแต่เพื่อน ๆ แต่ละคนจะชอบเลยค่ะ

               หลังใช้ทันทีรู้สึกถึงผิวที่สะอาด ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ผิวนุ่มน่าหยิก หลังใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสขึ้น สิวอักเสบลดลง สิวผด แห้งเร็วและลดลงด้วย การทำความสะอาดเป็นขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญ เพราะก่อนจะได้รับการบำรุง ต้องทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกจากหน้าผิวก่อน ถึงจะทำให้การรับสารบำรุงได้ดีขึ้น

               คุณน้องคนที่ 3 เป็นมาส์กบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ด้วยเทคโนโลมัลติซอล มัลติเลเยอร์ ที่บำรุงผิวอย่างเป็นขึ้นเป็นตอน ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยแดง อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และเหมาะมากๆสำหรับคนที่ทำงานหนัก ผิวโทรม 

วิธีใช้ : ก่อนนอน เกลี่ยมาส์กให้ทั้วใบหน้า มาส์กทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก ทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย BUNNYBEAR Whitening Foam แล้ว ผิวที่ผ่านการทำความสะอาดมาดี จะสามารถรับการบำรุงได้ดี เหมาะมากถ้าเราจะต่อด้วยการมาส์กหน้าด้วย BUNNYBEAR Miracle Mask 

               เมื่อผ่านขั้นตอนการทำความสะอาดผิว และบำรุงผิวมาครบแล้ว จะขาดการปกป้องผิวจากแสงแดดไปไม่ได้เลยค่ะ คุณน้องคนสุดท้อง คือ BUNNYBEAR Perfect Sunscreen SPF50+PA++ นางเป็นกันแดดเนื้อครีมน้ำนม สีขาว ทาแล้วกลืนไปกับสีผิวใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้หน้าเทา หน้าลอยแน่นอน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน แต่งหน้าติดทน ด้วยค่า SPF ที่สูงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด กันได้ทั้งรังสี UVA/UVB ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย

               วิธีการใช้ : หลังทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ...เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของกันแดดควรทาก่อนออกแดด 15-30 นาที

               หลังทากันแดดทันที สีผิวสว่างขึ้น 1 ระดับ ทาแล้วผิวดูฉ่ำ จากผิวขาวเหลืองทาแล้วดูผิวสว่าง ดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อสัมผัสผิวหน้าดูแล้วไม่ผิวไม่มันนะคะ แต่งหน้าง่าย แต่งหน้าติดทนขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องไม่มีสิวอุดตัน เนื่องจากตัวกันแดดบางเบา และไม่อุดตันรูขุมขน

               เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นามาฝากในวันนี้ ตัวแอมมี่เองเคยใช้และชอบตัวน้องสบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาวอยู่แล้ว มาลองใช้ตัวน้อง BUNNYBEAR Perfect Sunscreen SPF50+PA++  แอมมี่ถือว่าพอใจเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะตัวกันแดด ที่นางมีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้มีสิวอุดตัน แถมให้ค่ากันแดดสูงมากถึง SPF50+PA++ ซึ่งมันคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เอาล่ะค่ะวันนี้ก็มารีวิวไปพอกรุบกริบแล้ว รอติดตามกันนะคะเพื่อนๆ ว่าคราวหน้าแอมมี่จะมารีวิวอะไรอีก ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE