ไม่ลองไม่ได้แล้ว! มาสก์ Mediheal มาสก์หน้าอันดับ 1 จากเกาหลี

54 18
WITH <strong>MEDIHEAL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าทุกคน กระทู้นี้จะพาทุกคนมามุงมาสก์ MEDIHEAL BEAUTY SCIENCE จากเกาหลีกันจ้า เป็นมาสก์โดดเด่นทั้งนวัตกรรม และพรีเซนเตอร์เลย และยังเป็นมาสก์อันดับ 1 ของเกาหลีที่มียอดขายมากกว่า 1,800 ล้านชิ้นทั่วโลกด้วยล่ะ


เปิดตัวด้วยพรีเซนเตอร์ก่อนเลย ใครเป็นแฟนคลับวง BTS และ Hyun Bin (จากซีรีส์ Crash Landing On You) นี่ต้องแวะมากรี๊ดเมนหน่อยล่ะนะ เซ็ตที่ทางแบรนด์ส่งมาให้เราทดลองใช้มีโปสการ์ดหนุ่มรถไฟบังทันด้วยล่ะ อิอิ

มาดูเรื่องนวัตกรรมบ้าง MEDIHEAL เค้าใช้มาสก์ผลิตจากใยฝ้ายเส้นยาว (Long-Fiber) นั่นคือ Cupra Mask ทำให้ได้แผ่นมาสก์ที่หนานุ่มกำลังดี ชุ่มฉ่ำและอุ้มเนื้อเซรั่มไว้ได้จุใจ ให้สัมผัสที่นุ่ม แนบสนิทสบายผิว แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยนะ


อีกอย่างที่พิเศษมากขึ้นคือ ในกลุ่ม Essential Mask EX แผ่นมาสก์จะมีคำว่า MEDIHEAL อยู่ อันนี้เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเค้าล่ะ อ่านถึงตรงนี้หลายคนคงสงสัยว่า แล้วมันพิเศษยังไง ก็แค่ชื่อแบรนด์???


ที่มันพิเศษเพราะว่าตอนมาสก์แรกๆเราจะเห็นมันไม่ชัด แต่เมื่อมาสก์ได้ที่ ได้เวลาที่เหมาะสม คำว่า MEDIHEAL จะเห็นชัดขึ้น ยิ่งชัดมากเท่าไหร่ แปลว่าได้เวลาดึงมาสก์ออกแล้วจ้า เป็นตัวช่วยให้หลายๆคนที่ไม่แน่ใจว่าเอ๊ะ มาสก์กี่นาทีดีนะ หรือชอบทิ้งมาสก์จนแห้งคาหน้า ซึ่งไม่ดีต่อผิวเด้อ เพราะมันจะดูดความชุ่มชื่นออกจากผิวกลับไปที่มาสก์ที่ใกล้จะแห้งแทน

อะมาเตรียมทดลองใช้แต่ละสูตรกันเลยดีกว่า อันนี้หน้าสดจ้า เพิ่งล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ไม่ได้ลงโทนเนอร์หรือสกินแคร์อะไรเลย

MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX


เปิดด้วยสูตรที่เหมาะกับผิวหน้าวัยหลัก 35+ อย่างเราก่อนเลย สูตรนี้ช่วยเรื่องริ้วรอย ความร่วงโรยของผิว มีส่วนผสมหลักๆคือ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน, อิลาสติน และเปปไทด์ Argireline ทำให้ผิวฉ่ำ เด้ง แข็งแรงและกระชับขึ้น

แผ่นมาสก์ใหญ่สะใจมากอะ หน้าบานๆอย่างเรา มาสก์ยังเหลือไปถึงโคนผม และกรอบหน้าใต้คางได้อะ 555555

มาสก์ฉ่ำมาก ระหว่างมาสก์สบายผิวเพราะมาสก์นุ่ม หนากำลังดี แนบสนิทไปกับผิว พอมาสก์เริ่มจะแห้งหมาดๆก็ไม่ยิบๆหรือระคายเคืองด้วย เพราะแผ่นมาสก์มันนุ่มอะ

ใช้แทนโทนเนอร์หลังล้างหน้าได้เลยนะเนี่ย ใครอยากผิวฉ่ำเด้ง อิ่มฟูแบบจุกๆ ใช้สูตรนี้หลังล้างหน้าเลยจ้า แล้วลงสกินแคร์ที่ใช้อยู่ต่อได้เลย ส่วนตัวพอใจมากๆกับความฉ่ำและอิ่มฟูผิวที่ได้จากมาสก์ตัวนี้

MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX


ต่อด้วยสูตรสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวระคายเคืองจากการเป็นสิว และแน่นอนว่ามันตรงใจเราเพราะเรามีปัญหาพวกนี้ประจำ!! สูตรนี้ส่วนผสมหลักคือ ทีทรีออยล์,ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก ช่วยลดการระคายเคือง ลดความมัน ลดการเกิดสิว

ก็ยังคงสะใจกับความใหญ่ของแผ่นมาสก์ที่เอาชนะหน้ากลมๆของดิชั้นได้ 555

ฉ่ำๆจ้า หลังใช้สบายผิว ผิวฉ่ำๆเด้งๆ ฟินเด้อ ผลลัพธ์หลังใช้ เรื่องสิวยังคงมีสิวอยู่ แต่การระคายเคืองลดลง รู้สึกสบายผิวมากขึ้น ถ้าให้เห็นผลเรื่องสิวลดลง สิวยุบ ส่วนตัวเราว่าต้องใช้ติดต่อกันนะ 

MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask


เป็นอีกสูตรที่เราชอบเพราะเน้นช่วยเรื่องลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกิน (หลายๆคนที่ผิวมันมากๆ เพราะผิวขาดความชุ่มชื่นนะ ผิวเลยยิ่งเร่งผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวจนเกินความต้องการอะ ต้องเพิ่มความชุ่มชื่นอย่าให้ผิวขาดน้ำนะ) 


นอกจากนี้ก็ช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแดง ด้วยส่วนผสม Zeolite, Beta-Glucan แผ่นมาสก์สูตรนี้ต่างจากสูตร Essential EX นะ เค้าใช้ Cellulose และตัวนี้จะไม่มีคำว่า MEDIHEAL บนแผ่นนะ 

สังเกตว่าแผ่นมาสก์สูตรนี้จะบางกว่าสูตร Essential EX แต่ที่ไม่แพ้กันคือความใหญ่โตของแผ่น ใหญ่สะใจจริงๆ อย่างชอบอะ 

เนื้อเซรั่มของสูตรนี้ก็บางเบากว่านะ 

แต่ผลที่ออกมาคือผิวฉ่ำ อิ่มฟูขึ้นทันทีไม่แพ้กันเลย ส่วนเรื่องรอยดำ รอยแดง ยังไม่เห็นผลชัดเจนหลังใช้ 1-2 ครั้งนะ ส่วนตัวเราว่าต้องใช้ติดต่อกันอะ 

MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX.


มาถึงสูตรสุดท้าย ที่จัดมาเพื่อผิวที่หมองคล้ำ ใครอยากให้สีผิวสว่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง และผลัดเซลผิวเก่าที่หมองคล้ำออก หยิบสูตรนี้มาเลยจ้า ส่วนผสมหลักๆเลยก็มี Vitamin C และ E เข้มข้น ซึ่ง Vit C นี่ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำ ส่วน Vit E ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น และริ้วรอย 


นอกจากนี้ก็มี Salix Alba (Willow) Bark Extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า

พอได้เวลาที่เหมาะสม จะเห็นคำว่า MEDIHEAL บนแผ่นมาสก์ชัดขึ้น ก็ได้เวลาดึงแผ่นมาสก์ออก แล้วตบๆเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าผิวแล้วจ้า

หลังใช้สำหรับเราเห็นผลชัดเจนในเรื่องความฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ส่วนเรื่องลดจุดด่างดำและขาวใสขึ้นยังไม่เห็นผลในแผ่นแรกจ้า ... ซึ่งก็แน่นอน ถ้าเห็นผลในแผ่นแรกนี่ก็เผ่นก่อนล่ะ น่ากลัวเกิ๊น 555 ขอเน้นอ่อนโยนแต่ปลอดภัยดีกว่า ใช้ต่อเนื่องกันยาวๆ ค่อยๆขาวใสอย่างอ่อนโยนเด้อ

ทุกสูตรทางแบรนด์เคลมว่า ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ การแต่งสี และผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจ้า


ราคา 69 บาท เท่ากันทุกสูตรเลย ซื้อได้ที่ Watsons ทั้งหน้าร้านและออนไลน์จ้า แต่!!!!!!! จะบอกว่าตอนนี้ดราคาเหลือแผ่นละ 34 บาท!! คือหลังลองเสร็จไปซื้อมาใช้เองต่ออีก เจอโปรพอดี สะใจ!!


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านกระทู้ มาเม้นท์ มากดเลิฟจ้า

เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า สวัสดีค่า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE