รีวิว SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมนุ่มคู่ใจช่วยดูแลปัญหาสิว

40 12
WITH <strong>Senka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหลค่าเพื่อนๆ ทุกคนช่วงนี้มีใครสิวขึ้นเยอะบ้าง ก่อนหน้านี้มุกมีปัญหาสิวมากวนใจเฉยเลย ขึ้นแบบต่อเนื่อง ยิ่งใส่แมสก็เหมือนจะยิ่งมา พักก้อนนะจ๊ะสิว พังจะไม่ไหวแล้ว~ ฮืออออออ

ในเมื่อมันมีปัญหามาก มุกก็เลยได้ไปหยิบหาตัวช่วยเรื่องสิวมาหน่อย วันนี้หยิบมาพร้อมหลอดนี้เลย SENKA Perfect Whip Acne Care หน้าจงดีขึ้นนน สิวจงออกไป ~
ถ้าพูดถึงเรื่องสิวสิ่งที่เราคิดถึงเป็นอันดับแรกๆ เลยคือ การทำความสะอาดผิวหน้า เราเชื่อว่าหน้าสะอาดก็ช่วยเรื่องสิวได้ แต่ถ้าสิวมันถล่มทลายจริงๆ ก็ต้องลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลปัญหาสิวไปด้วยในตัว วันนี้เลยจะมารีวิววิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip Acne Care เค้าช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าให้ไกลสิวได้
ซึ่งหลอดนี้ คุณเค้าจะช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวให้น้อยลง OMG ~ มุกเชื่อว่าสาวสาวที่มีปัญหาสิวนี้ต้องปลื้มแน่ค่าา
  • โดยนอกจากนั้นเค้ายังช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราได้อีกด้วย โดยการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • มีเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยให้ผิวฟื้นบำรุงชุ่มชื่นได้มากขึ้น แอนตี้อ๊อกซิแดนท์ให้ผิวเนียนนุ่ม~ดูสุขภาพดี
  • มีซาลิไซลิก แอซิดช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิว พวกความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ 
เนื้อผลิตภัณฑ์เค้ามาเป็นสีเขียวที่ดูละมุนมาก มีกลิ่นหอมเบาๆ
วิปโฟมฟองหนาเนียนนุ่มเป็นเอกลักษณ์เด่นสุดๆ ของ SENKA เค้าจริงๆ น้องดูนุ่มน่าจิ้มๆ ฟองโฟมละเอียดบอกเลยฟินมาก แนะนำเพื่อนๆ เลยนะที่ใช้น้องหลอดนี้ ต้องตีฟองโฟมแบบนี้น้าจะฟินสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ จะดีด้วยตาข่ายก็ได้ ตีด้วยมือเปล่าก็ขึ้นน้า
ฟองโฟมนุ่มมากมันฟินจริงๆ เวลาล้างหน้า ชอบ Feeling เวลาวนฟองโฟมลงบนหน้าค่ะ น้องเค้าไม่บาดหน้าเลย แค่นวดหน้าเบาๆ โดยที่เราไม่ต้องออกแรงอะไรเยอะเลย ไม่เสียดสีผิวด้วย ดีจริงๆ เลิฟ
หลังมุกใช้  SENKA Perfect Whip Acne Care นี้คุณเค้าทำความสะอาดผิวได้ดี พวกความมันส่วนเกินออกไปหมด หน้านุ่ม ไม่แห้งตึงและพอใช้มาสักพัก เห้ยยยยย! เรื่องสิวคุณเค้าก็เอาอยู่เด้อ สิวที่เคยผลัดกันขึ้น ก็ขึ้นน้อยลงจริงๆ ได้หน้าใสๆ และได้ฟินเวลาล้างหน้าอีกด้วย
สำหรับสาวๆ คนไหนที่โดนเจ้าสิวมากวนใจก็ลองหา SENKA Perfect Whip Acne Care มาใช้ดูน้า ใช้แล้วฟินมากมุกแนะนำ และที่สำคัญที่อยากแนะนำใครที่ใช้อยู่ ให้ตีฟองโฟมหนาๆ ฟูๆ แบบฟูมากๆ ลองดูค่าแล้วจะติดใจตีฟองโฟมทุกวันแน่ๆ บีบเนื้อโฟมออกมาแค่นิดเดียวก็ตีฟองหนาๆได้แล้ว ฟินจริงๆ น้า

อย่างหลอดนี้ขนาด 100g ราคา 179 บาท และขนาด 50g ราคา 89 บาท
ช้อปออนไลน์กันได้เลยที่ SENKA Official Store ใน Lazada
หรือร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand ใน Shopee

และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Beautrium, Tesco, Big C ส่วนไซซ์เล็กก็ที่ 7-Eleven ค่า

สำหรับการรีวิวในวันนี้เป็นการใช้กับสภาพผิวของมุกคนเดียวนะคะ สภาพผิวแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันขึ้นกับปัจจัยอื่นๆ ด้วยน้า แนะนำให้ลองใช้ด้วยตัวเองดูค่า


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE