เปิดกล่องสุ่ม CLARINS Mystery Box มูลค่า 1,999.- แต่ได้ของร่วม 9,xxx.- คุ้มกว่านี้ได้อีกมั้ย??

59 19
ช่วงที่ผ่านมาการช๊อปปิ้งของเราคงหนีไม่พ้นการช๊อปออนไลน์ ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ปกติเท่าไหร่นัก แต่ในเรื่องแย่ๆ ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง เพราะล่างสุดทาง CLARINS เปิดให้สั่งกล่องสุ่ม Mystery Box อีกครั้ง หลังจากครั้งที่แล้วที่กระแสตอบรับถล่มทลายจนสั่งไม่ทัน  
(ใครขี้เกียจอ่านกดดูเป็นคลิปได้จ้า)

ครั้งนี้พอทางแบรนด์เปิดเราก็รีบพุ่งตัวไปสั่งอย่างไม่มีสติ และหลังจากที่นั่งรอมา 4 วันสุดท้ายก็มาส่งถึงหน้าบ้าน ซึ่งในกล่องก็จะมีทั้ง Skincare และ Makeup แบบ Full Size และ Travel Size แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เอาเป็นว่าไปเชยชมกันได้เลยฮะ....


CLARINS Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum (30ml./2,800.-)

The Claim : Bi-Phase Serum ช่วยปกป้องเกราะกำบังของผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำอย่างทรงประสิทธิภาพไม่ว่าต้องเผชิญกับสถานการณ์ใด ให้ความรู้สึกสบายผิว มอบความชุ่มชื้นด้วยเนื้อเซรั่มสองรูปแบบ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อลดภาวะผิวแห้งตึง ขาดความกระจ่างใส และริ้วรอยก่อนวัย 

เรียกว่าเปิดออกมาก็แทบจะกรีดร้องบ้านแตก เพราะนี่คือตัวที่เรากำลังเล็งไว้ว่าจะจัดมาใช้คู่กับ Double Serum และทำรีวิวอยู่พอดี แถมค่าตัวน้องคนนี้ก็ปาเข้าไป 2,800.- ทะลุค่ากล่องสุ่มไปเรียบร้อยแล้ว ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยหละฮะ เอาเป็นว่าใครอยากดูรีวิวตัวนี้รับรองว่ามาแน่นอนฮะ!

CLARINS Hydra-Essentiel Silky Cream Normal to Dry Skin (2,500.-/50ml.)

The Claim : บอกลาผิวแห้งตึงด้วย Hydra-Essentiel Silky Cream ทำให้ผิวของคุณค้นพบความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นและคงความชุ่มชื้นอยู่เสมอไม่ว่าในสถานการณ์ใด ความลับคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้านี้อุดมด้วยสารสกัดจากใบ organic leaf of life ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักอันทรงประสิทธิภาพในกระบวนการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ คำตอบของการดูแลความชุ่มชื้นที่มอบความรู้สึกสบายและความสดชื่นให้ผิว ล็อคผิวชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส ให้ผิวดูมีสุขภาพดี

นี่ก็เป็นอีก 1 ไอเทมที่ทำให้หัวใจเราพองโตอย่างรุนแรง เพราะเราเคยไปลองเทสต์เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เคาน์เตอร์แล้ว และแอบทดไว้ใน Wish lists อยู่แล้วพอได้มาใน Mystery Box ทำให้เราปราบปลื้มไม่น้อยเลยแหละ แถมยังประหยัดเงินไปได้อีกเพียบ!!

CLARINS Fix’ Make-Up (1,250.-/50ml.)

The Claim : เซตติ้งสเปรย์ที่ช่วยล็อคเมคอัพ ให้อยู่บนผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ผสานสารสกัดจาก น้ำกุหลาบออแกนิค และอาโลเวล่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

Fixing Mist ขวดนี้อยู่นอกเหนือความคาดหมายเราเล็กน้อย เพราะตอนกดสั่งเรายังคิดอยู่เลยว่าถ้าได้ Makeup ที่เป็นสีสันเยอะๆ เราคงช็อค แต่ปรากฏว่าได้ Fixing Mist มา ถือว่าดีนะเพราะสามารถเข้ากับทุกสิ่งที่เรามีอยู่แล้วได้ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันให้เราได้อีก!!

CLARINS Double Fix Mascara (1,050.-/7ml.)

The Claim : มาสคาร่าเจลใส ช่วยเคลือบมาสคาร่าให้กันน้ำ เหงื่อ ทนต่อสภาพอากาศตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมหลักอย่างโพลีเมอร์เคลือบขนตา และช่วยให้มาสคาร่าทั่วไปสามารถ ทดต่อน้ำ เหงื่อและน้ำมันได้ดี

อันนี้เป็น Full Size ชิ้นเดียวที่เราคิดว่าไม่น่าจะมีโอกาสได้ใช้ (เอาจริงๆ คือไม่รู้ว่าใช้ยังไงด้วยหละ 555) สุดท้ายเราก็เลยตัดสินใจแจกไปในเซท Birthday Giveaway ของเราทาง IG เอาเป็นว่าใครที่อยากได้สามารถไปร่วมสนุกกันได้น้ากิจกรรมมีถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2020 จ้า

ไปต่อกันที่ Travel size ทั้งหลายที่ได้มากันบ้าง...

Travel Size ทั้งหมดที่เราได้มาจะมี 5 ไอเทม ทั้งในกลุ่ม Skincare และ Makeup ประกอบด้วย
  1. SOS Hydra Refreshing Hydration Mask ขนาด 15ml. 2 หลอด
  2. Hydra-Essentiel Silky Cream Normal to Dry Skin ขนาด 15ml. 1 หลอด
  3. Gentle Foaming Cleanser with Cottonseed Normal or Combination ขนาด 30ml 1 หลอด
  4. Instant Light Lip Comfort Oil เบอร์ 03 สี red berry ขนาด 3ml.
อ๋อ! เกือบลืมกระเป่าที่ทางแบรนด์ใส่มาให้อีกใบ กระเป๋าใบนี้เราว่าโอเคเลยนะ ขนาดกำลังพอเหมาะ มีช่องและซิบต่างๆ เอาไว้ให้จัดระเบียบของได้เยอะเลยแหละครับ

เอาหละครับนี่ก็เป็นไอเทมทั้งหมดที่เราได้จากกล่อง CLARINS Mysterious Prestige Box ราคา 1,999.- ส่วนตัวแล้วเรามองว่าค่อนข้างคุ้มนะ (แค่เซรั่มกับครีมก็ปาไป 5,300.- แล้ว!!) แล้วเพื่อนๆ หละครับเปิดได้อะไรกันบ้างฮะ....?


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE