Cream blush ฝนตกแดดออกแค่ไหน ยังไงแก้มก็ต้องแดงไว้ก่อน ^^

52 17
                                             สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน

เข้าหน้าร้อน แดดเมืองไทยก็ร้อนจนอยากจะแก้ผ้าอยู่บ้าน ไหนจะไวรัส ไปไหนมาไหนก็ต้องใส่ mask นะคะสาวๆ แต่ แต่ แต่..ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องแต่งหน้า จริไหม? ถามว่าแต่งไปไหน แต่อยู่บ้านก็ได้เนอะ 55 WFH แต่หน้าก็ต้องออกกล้องโน๊ะ


วันนี้ foong.review เลยอยากจะมารีวิวกรุ cream blush ที่มีอยู่ในครอบครอง Cream blush ความรู้สึกเราคือติดทนมากกว่าฝุ่น ยิ่งเวลาใส่ mask มีโอกาสที่เมคอัพจะหลุดติด mask ได้ง่าย หรือออกกำลังกายเหงื่อออก ก็หลุดยากกว่า สองคือ สามารถเกลี่ยได้ดูเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวมากกว่า เวลาพลั้งมือสามารถแก้ไขได้ง่ายกว่า ( มีสาวคนไหนเคยพลาดแบบเราบ้าง ปัดจนแม่ถามว่าจะไปเล่นงิ้วทีไหน 55+ ถือคติปัดไปก่อน เดวอ่อนเอง) สุดท้าย multi-purpose คือ ทาได้ทั้งตาแก้มปาก เรียกได้ว่า เวลาขี้เกียจเร่งรีบ ปื้ดๆๆทีเดียวจบ


Cream blush ที่จะมารีวิววันนี้ มียี่ห้อ Happy Sunday,Archita,3CE,4U2,Holika Holika


1.Happy Sunday ??ของคุณ ice padie ราคา 390 บาท @happysunday.official ชนะเลิศเรื่อง packaging มาก น่ารักครุคริ เอาไปวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง ความสายรุ้งจะมาทันที 55 Applicator ส่วนตัวเราว่าดีนะ มาเป็นพัฟคุชชั่น สามารถเกลี่ยได้ดี ไม่เปื้อนนิ้ว และฝาปิดผลิตภัณฑ์ทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่แห้งช้า ( เราชอบแตะเนื้อครีม แล้วเอาไปป้ายบนฝา ให้เนื้อครีมมันเบาๆลง เทคนิคส่วนตัว 55) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สีน่ารัก



2.Archita ??ของคุณอาชิ @archita_official ราคา 350 บาท ที่สุดของความคุ้มค่ากับปริมาณที่ให้มา 13 กรัม ถามว่าจะใช้หมดชาติไหน เวลาใช้ก็ใช้น้อยมากก เพราะเม็ดสีจัดมาก เวลาใช้นี่เม็ดถั่วเขียวได้ทั้งตาแก้มปาก ข้อเสียคืออาจจะใช้ยากกว่าอันอื่นนิดนึง ส่วนตัวคิดว่าสีมีความทึบกว่าอันอื่นนิดนึง อีกอย่างมือใหม่อาจเป็นตูดลิงได้ แต่ถ้าลองเล่นกับมันสักพัก ใช้คุ้นมือ มีความติดทนมากกกก เรียกได้ว่าลุยแดด ลุยฝน ลุยหิมะ อยู่ได้ทุกสถานการณ์


 3.3CE ??ประมาณ 750 บาท ฝั่งเกากันบ้าง ที่สุดของความละมุนตุ้น เนื้อสัมผัสให้ feeling ที่ดีสุดคือเวลาเกลี่ยเนื้อมันจะกลายเป็นเหมือนแป้ง คือ. cream to powder เนียนๆลื่นไปเลย สีคือสวยละมุนสไตล์เกาหลี มือใหม่ก็ใช้ได้ไม่ยาก ข้อเสียคือ แพงง 55 2w foong.review's profile picture foong.review
4.4U2?? @4u2cosmetics พาเลตประมาณ 300 กว่าบาท ชิ้นเดี่ยว ประมาณ 149 บาท แบรนด์ไทย ขยันออกบ่อย ผลิตภัณฑ์ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆแบรนด์นี้ ข้อดีคือ ถูก ถูกมากๆ สีมีให้เลือกเยอะมากๆ เหมาะกับคนหลายใจ เลือกสีไม่ได้ เหมาสิคะ รออะไร 55 ข้อเสียคือเนื้อมีความทึบนิดนึง และแบบตลับผลิตภัณฑ์แห้งไวมากก จำได้ว่าเปิดใช้แปปเดียว แห้งแล้ว ( อันนี้เป็นบางสีนะ เปิดพร้อมกัน แต่บางสีไม่แห้ง บางสีแห้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร เพราะก็เก็บด้วยกัน )
 5.Holika?? จำราคาไม่ได้ เนื้อคล้าย dough ดินน้ำมันหยุ่นๆ สัมผัสคือ cream to powder แพคเกจคือดีย์ มาพร้อมพัฟเหมือนกัน เนื้อมีวิ้งๆเล็กๆๆน่ารัก ส่วนตัวคิดว่ามือใหม่ก็ใช้งานได้ไม่ยาก สีไม่เข้มมากเกินไป
สรุป :Packaging : Happy Sunday ต้องยกให้อ่ะนะ
ความคุ้มค่า ซื้อที่เดียวใช้ตลอดชีวิตการแต่งหน้า จนกว่าจะทำหาย : Archita
สีมีความละมุน ผู้ดี: 3CE , Holika
เหมาะกับมือใหม่ อยากลอง เลือกไม่ได้ เหมาจ่ะ : 4U2
ติดทน: cream blush โดยทั่วไปมีความติดทนมากอยู่แล้วพอๆกัน ส่วนตัว Archita ทนมากสุด สวอช?????? เราเทียบเคียงแต่ละแบรนด์ให้ดู สีที่ใกล้เคียงกัน สามารถใช้แทนกันได้ เลือกตามความพอใจ ( แต่ถ้างบเหลือจะมีทุกอันเลยก็ได้เช่นกัน 55+ why choose when you can have them all???) Disclaimer: ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ซื้อใช้เอง รีวิวเอง ^^


panwasa

panwasa

รีวิวฟุ้งๆตามใจฉัน เรื่อยเปื่อย
ติดตามความเวิ่นเว้อได้ที่ IG:foong.review

FULL PROFILE