3 ไอเท็มจากมะพร้าวพันธุ์ดี เพื่อผิวสวยรับหน้าร้อน Tropicana Virgin Coconut Oil

80 24
WITH <strong>Tropicana Oil</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


อากาศร้อนนี่เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมากๆเลยค่ะ ข้อดีของหน้าร้อนที่เรานึกได้คือ ทำให้ผ้าแห้งไว 555 จริงๆหน้าร้อนนี้เราควรได้ไปพักผ่อนริมทะเล ให้ร่างกายได้เจอธรรมชาติบ้าง ได้ผ่อนคลายบ้าง แต่ก็ต้องพับโครงการไว้สักพัก เพราะโควิด19ระบาดนั่นเองค่ะ ในเมื่อเราไม่ได้ไปเที่ยว ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่การดูแลผิวยังเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ออฟเลยมาแชร์ 3 ไอเท็มเด็ดที่ดูแลผิวหน้าและผิวกายในหน้าร้อนนี้ โดยส่วนผสมมาจากมะพร้าวพันธุ์ดี แห่งคลองร้อยสาย ณ ลุ่มแม่น้ำตาปี 
ของดีจากภาคใต้บ้านเรานี่เองค่ะ
ประโยชน์ของมะพร้าวนี่มีหลากหลายมาก โดยเฉพาะน้ำมันมะพร้าว ในวงการสกินแคร์ก็นิยมใส่มาเป็นส่วนประกอบในการทำโปรดักซ์ เช่น ครีมทาหน้า,โลชั่นทาผิว,ลิป,ครีมอาบน้ำ เป็นต้น ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก จริงๆแล้วเขามีประโยชน์ทั้งภายนอกและภายในเลยล่ะค่ะ อย่างเช่น
 
  • เสริมสร้างภูมิต้านทาน
  • บำรุงผิวเด็กทารก
  • มีส่วนช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ
  • บำรุงเส้นผม
  • ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน
  • บำรุงผิวกาย
  • บำรุงผิวหน้า
  • บำรุงริมฝีปาก
คือคุณสมบัติครบถ้วนจริงๆ แล้วน้ำมันมะพร้าวนี่หาซื้อง่าย และราคาสบายกระเป๋าด้วยนะ พูดถึง Tropicana เป็นแบรนด์ของคนไทย ก็ได้นำคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาเป็นจุดเด่น เน้นไปทางธรรมชาติไม่ปรุงแต่ง ฉะนั้นมั่นใจได้ว่า

? ไม่มีพาราเบน
? ไม่มีน้ำหอม
? ไม่มีแอลกอฮอล์
? ไม่ใส่สี
? ไม่มีมิเนอรัล ออยล์
ไอเท็มที่เราหยิบมาเล่าสู่กันฟังคือเรียกว่าดูแลครอบคลุมทั่วร่างกายเลยค่ะ  ช่วงอากาศร้อนนี้สิ่งสำคัญอันดับแรกคือต้องทากันแดดบ่อยๆค่ะ การทากันแดดนี่นอกจากปกป้องผิวจากความหมองคล้ำแล้ว ยังช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวก่อนวัย ป้องกันการเกิดฝ้า กระ Coco Sun Protection For Face SPF50PA++++ ครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศสีเหลือง ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/UVB จุดเด่นคือมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และน้ำมันอะโวคาโด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

กันแดดที่ไม่มีกลิ่นหอม คือเขาไม่ใส่น้ำหอมมาเลยค่ะ เราคิดว่าคนผิวแพ้ง่ายต้องชอบ เนื้อสีขาวข้น พอเกลี่ยแล้วมีความกึ่งเจลครีมนิดๆ เกลี่ยง่าย แล้วค่อยๆซึมลงผิวค่ะ สำหรับคนหน้ามันอย่างเราจะใช้แทนไพร์เมอร์ไปเลย แล้วจะลงรองพื้นตามก็ได้ เราว่าเขาให้ความชุ่มชื้นสูงอยู่นะ แล้วไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ หลังลงรู้สึกว่าผิวจะสว่างมานิดนึง

เราถูกใจที่ใส่ค่าป้องกันแสงแดดมาจุกๆ SPF 50+ PA++++ คือเหมาะกับการใช้ชีวิตข้างนอกบ้าน จะมีซับหน้าระหว่างวันบ้าง แต่ไม่ได้เยิ้มเท่าไหร่ค่ะ
ดูแลผิวหน้าไปแล้วมาต่อด้วยผิวกายกันค่ะ อย่างที่บอกหน้าร้อน อะไรๆมักจะไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวไปซะหมด เราพักโลชั่นที่เหนอะหนะไว้ก่อนเนาะ แล้วมาใช้เจลว่านหางจระเข้ทาผิวแทนค่ะ Coco Aloe Gel เจลว่านหางจระเข้จากน้ำมันพร้าวสกัดเย็น ช่วยดูแลใช้ผิวกายชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ คือช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนจากแดดและความร้อนมา ผิวแพ้ง่ายอันนี้สอบผ่านเลย ไม่มีน้ำหอมปรุงแต่งอยู่แล้ว

เนื้อเจลมียืดหยุ่น เกลี่ยไวเกลี่ยง่ายมาก พอทาลงผิวความเย็น คือปลอบประโลมจากเราไปเจออากาศร้อนๆมาจากข้างนอกบ้าน เล่าก่อนว่าเราชอบถ่ายรีวิวกลางแจ้ง เพราะถนัดใช้แสงแดดทำงานมากกว่า แล้วช่วงแดดที่แสงสวยคือช่วงบ่ายสองเป็นต้นไป

 ดูร้อนมาก ใช่ค่ะ ร้อนสุดไรสุด ร้อนนรกที่แท้ 555555555 ถึงแม้จะใส่เสื้อคลุมแขนยาวก็ตามเถอะ พอถ่ายงานเสร็จออฟเอาเจลนี่ล่ะทาผิวเลย คือสดชื่นมากๆ ช่วงนี้ติดนอนห้องแอร์ด้วย ก็ใช้กลางคืนด้วยค่ะ สบายผิว ฟินๆเลย
และไอเท็มเด็ดอันสุดท้ายนี่เราพูดถึงคือ Organic Cold Pressed Virgin Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั่นเองค่ะ เป็นแบบออแกนิก สามารถกินได้ เราเคยเห็นมีคนเอามาทำขนมด้วยนะคะ กลิ่นจะหอมหวานแบบมะพร้าวแท้ ไม่ฉุนจมูก เนื้อออยล์มีความบางเบา ใช้ได้แทบจะทั่วทั้งตัวเลยก็ได้

หลักๆออฟใช้หลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาดๆแล้วหยอดน้ำมันทาผิว ถ้ามีเวลาก็จะนวดเหมือนเราทำสปาเองที่บ้านได้ด้วยค่ะ (ให้แม่นวดนะ 55555) แล้วก็ใช้หมักผมก่อนสระ ลดการชี้ฟูของผม

สำหรับผมเส้นเล็กอย่างออฟ ไม่ต้องใช้เยอะมากค่ะ หมักไว้ก่อนสระประมาณ 15 นาที ช่วยให้ผมเงางาม ลื่นปรื๊ดเลยจริงๆ นอกจากนั้นเอามาทำเป็น Hair oil ได้ด้วยนะ ป้องกันผมจากความร้อน ลงออยล์ก่อนม้วนผม ช่วยให้ผมสปริงตลอดทั้งวัน ชอบกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆติดผมด้วยค่ะ

ขอฝากทั้ง 3ไอเท็มช่วยให้ผิวสวยในหน้าร้อนระอุด้วยนะคะ 

ต้องใส่ใจดูแลผิวหน้าและผิวกายให้มากๆ 

จะได้ไม่ดูแก่ก่อนวัยด้วยค่ะ


 ขอชี้เป้าช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Tropicana

? Tops Supermarket
? The Beautrium
? www.tropicanaoil.com
? FB Page >> Tropicana Oil
? Line >> @tropicanaoil


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE