Reviews; GLOW MORI sleeping cream และ angle milk face soap🥛

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาา วันนี้แอ๋มกลับมารีวิวเว่อร์อีกแย้ววว วันนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ GLOW MORI ส่งsleeping cream และ angle milk face soap มาให้เราทดลองใช้กัน เดี๋ยวมาดูกันว่า เป็นยังไงง เคยเห็นคนอื่นใช้มาหลายคนมากๆๆ ทั้งคนรอบตัวไรงี้ วันนี้มีโอกาสมาลองใช้เองบ้างแล้ว เย้เย้ ต้องขอบคุณทางแบรนด์มากๆๆค่า???✨
ทั้งสองตัวเนี้ย เค้าคอนเฟิร์มเรื่องสิวเลยย หลักๆว่าช่วยได้เยอะมากกก ตัวsleeping cream สารสกัดหลักๆๆมาจากรับไหม ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวตึงกระชับ ฟื้นฟูให้ผิวขาวใส และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมายอีกด้วยนะ
ตัวสบู่ล้างหน้านมนางฟ้า จะช่วยลดการอักเสบของสิว ลดสิวเสี้ยน ลดหน้ามัน รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่า สรรพคุณตอบโจทย์กับทุกปัญหาสิวมากๆ ทั้งสองตัวเลย
สิ่งแรกที่เค้าชอบคือสีของแพคเกจที่น่ารักสดใสมากๆๆ แพคเกจน่ารักสุดๆๆ มีความญี่ปุ่นเล็กน้อย แงงงชอบ
ตัวสลีปปิ้งครีมเนื้อครีมจะสีครีมๆ เกลี่ยง่ายย มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆ ไม่ละคายเคืองอะไร ทาแล้วรู้สึกผิวฉ่ำ หน้าชุ่มชื้น เห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเลยย
ตัวเนี้ยจะช่วยซ่อมแซมผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิว หรือนอนดึก ไม่มีดูแลผิว เค้าว่าตัวเนี้ยตอบโจทย์ ช่วยคุณได้เลย
ตัวสบู่ตัวนี้ เค้าบอกว่าปราบเรื่องสิว สยบหน้ามัน สิวทุกแบบกำจัดหมด ไม่ได้เกิดเลยแกก กระชับรูขุมขนต่างๆ สิวเสี้ยนหาย ผื่นยุบ สิวยุบรอยดำรอยแดงปรับให้ผิวดูสว่างอมชมพูอีกด้วย เปลี่ยนคนให้เป็นนางฟ้าปะเนี้ย
หลังจากใช้ เค้าลองเกาๆเบาๆตรงบริเวณที่มีสิวเสี้ยน แล้วหลังจากล้างออกรู้สึกได้เลยว่าสิวเสี้ยนหายไป หน้านุ่มมากกก กลิ่นสบู่หอม รู้สึกสดชื่น สบายหน้ามากๆๆ
รวมๆคือใช้แล้วชอบเลยนะ ถ้าสมมุติมีโอกาสไปตจว หรือตปท แล้วพกพาไปคือง่ายมากกก ตัวสบู่เค้าชอบตรงที่สิวเสี้ยนหลุดออกเลย ตรงนี้เลิศมากก ตัวสลีปปิ้งครีมก็หน้าฉ่ำชุ่มชื้นดีมากกก ตัวนี้ตั้งใจจะ ใช้ยาวๆ แล้วถ้าผลเลิศยังไงเดี๋ยวเค้ามาบอกนะคะทุกคนนน
ทุกคนละที่สำคัญตอนนี้สบู่นมมีโปร บุฟเฟ่ 3ชิ้น 299.- ที่วัตสันด้วยยยทุกสาขา ใครอยากไปถอยมาลองใช้กันได้เลยนะตอนนี้คุ้มมากๆๆ ใช้แล้วอย่าลืมมาแบ่งปันความรู้สึกกันด้วยนะ ใครที่เคยใช้แล้วก็มาแชร์กันได้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเค้านะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า เลิ้ปปป??


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE