สวย แพง 💖 เทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์ แต่ราคาไม่แรง ด้วยเครื่องสำอางแบบซอง ราคาแค่ 49 บาท

50 11
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
Hello everyone ?? หลังจากห่างหายไปนานมากกก มาเจอกับมิ้วอีกแล้วค่า หวังว่าจะไม่เบื่อกันน๊า วันนี้มิ้วอยากจะมาเม้ามอยอย่างเช่นเคย ? และสิ่งที่จะมาบอกต่อนั่นก็คืออออออ …… แถ่น แทน แท๊นนน✨ ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Nami ตอนนี้เนี่ยเค้าออกสินค้ามาเยอะแยะมากมายเลย ในฐานะที่มิ้วเป็นสาวกของ Nami เพราะนางเป็นสินค้าที่หาซื้อได้ง่ายตาม? 7-11 ราคาย่อมเยาว์ 49 บาทเองแกร พกพาสะดวก แถมยังคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำอีกด้วย
เย่ ❤️ ? ? ? ? ? งั้นก็มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเล้ยยย " NAMI I’M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL "
ตัวนี้นะคะ เป็นเจลวิตตามินซีเข้มข้น ???ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู มาไกลจากประเทศเกาหลีแหนะ ?? หลักๆ เลยนะก็จะช่วยในเรื่องของบำรุง ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่ม ชุ่มฉ่ำน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางง่าย และมิ้วมีทริคเล็กๆ ที่อยากจะบอกนะคะ ให้ลองนำไปแช่เย็นแล้วนำมาใช้ ❄️ ☃️เจลเย็นๆ จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นไปอีก ฟินเฟร่อไปเลย วู้ววว ~ และนอกจากจะบำรุงผิวหน้าแล้ว นางยังใช้บำรุงผิวกายได้อีกด้วย คุ้มสุดๆ ไปเลยแหละ
บำรุงผิวกันไปแล้ว เรามาต่อกันที่แต่งหน้ากันเลยละกัน มาดูกันที่น้องใหม่ล่าสุดเลยจ้า NAMI MAKE UP STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE
ซึ่งมูสแป้งซับมันนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ? สูตรแมตต์พิเศษ ซึ่งผสานคุณสมบัติของ AA ครีม และ BB ครีม รวมในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว เพราะใน AA ครีม มีส่วนผสมของ tea tree oil ? ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ส่วน BB ครีม มีส่วนช่วยในเรื่องของการปกปิดริ้วรอยต่างๆ อีกด้วย สูตรนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวต่างๆ แต่เอาจริงๆ แล้วมิ้วคิดว่าทุกๆ สภาพผิวก็สามารถใช้ได้ ยิ่งผิวหน้าเราไม่เป็นสิว ก็จะช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรง ป้องกันการเกิดสิวได้ดียิ่งขึ้น   
คุณสมบัติหลักๆ
  • ช่วยเบลอรูขุมขน
  • ปกป้องจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน
  • ควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน
  • กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ลุคแมตต์เบาสบาย ไม่มันวาว ไม่เป็นคราบ
ตอนใช้นะคะให้ความรู้สึกถึงเนื้อมูสที่นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย เนียนเป็นแป้งกลืนไปกับผิว และยังคงคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน อีกทั้งยังผสานคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และสารกันรังสี UVA & UVB ด้วย SPF 30 PA++ เม้ามอยมาซะขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆ อยากจะซื้อมาลองใช้แล้วใช่มั้ยล่ะ ? มิ้วเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองใช้แล้วจะยกให้นางเป็นลูกรักเลยแหละ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ไม่ต้องตกใจไปน๊า นี่มิ้วเอง ? 555555 เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนเลยใช่มั้ยล่ะ  ที่ชอบที่สุดคือ นางเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวจริงๆ นะ พวกสิวผด สิวอุดตันก็ลดลงอีกด้วย แต่ๆๆ ?? ที่สำคัญอย่าลืมทาคอนะจ้ะ ไม่งั้นหน้าลอยไม่รู้ด้วยน๊า 
หลังจากที่ทารองพื้นไปแล้วเนี่ยสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยอีกอย่างนั่นก็คือ ลิปนั่นเอง ซึ่งลิปของเค้าเนี่ยสามารถนำมาใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก คุ้มสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งวันนี้เนี่ยมิ้วได้เลือกใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK สี Caramel Pink เบอร์ 03 ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น บางเบา สบายปากสุดๆ ? ? เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ไม่ต้องเติมบ่อยเลยจ้า แถมนางยังมีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ? ? ? ? ?? ? ตอนทาทำให้รู้สึกหิวเลย 55555555555 คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อใช้ไม่ได้แล้วมั้ย อย่าลืมไปลองหาซื้อใช้กันเยอะๆ น๊า BYE BYE ~


Wanitta Pongphaetsart

Wanitta Pongphaetsart

ดีค่าา มิ้ว นะคะ ??✨
อยากจะมาแบ่งปัน รีวิว ของใช้ที่ใช้แล้วชอบ
ให้เพื่อนๆ ได้หน้าใส ผิวสวย ไปด้วยกันค่าาา ~
ฝากติดตามด้วยนะค๊าา ?❤️

FULL PROFILE