Slip แพงขนาดนี้ดีจริงมั้ยน้า

65 22
นี่ถึงจุดที่ต้องมารีวิวยางมัดผมละอะแม่ อันนี้เป็นยางมัดผมของยี่ห้อ slip เน่อ คือเห็นสาวๆอื้ออึงกันหนักมากเลยต้องหามาลอง ก็จัดมาอย่างละ 1 เลยจ้าทั้งเส้นเล็กเส้นใหญ่ถ้ามีเส้นหมี่ก็คงเอามาหมดอะ หยอกๆ? น้องเป็นผ้าไหมนุ่นๆลื่นๆไม่ระวังมีสะดุดล้มอยู่อะ
เปรียบเทียบขนาดให้ดูชัดๆ ถ้าในเรื่องความ cuteee ก็ต้องเส้นใหญ่อะเนอะ น่ารักกุ๊กกิ๊กกระปุ๊กกระปิ๊กมากก 
อะเริ่มที่เส้นใหญ่ก่อนเนอะ ตัวผ้าใดๆน้องก็คือทำมาจากผ้าไหมเหมือนกัน จับไปคือละมุนนุ่นลื่นเย็นสบาย(แบบอยากได้ปลอกหมอนของนางเลยอะ) ส่วนตัวเป็นคนผมเส้นใหญ่ เยอะและมีน้ำหนัก ตอนแรกมัดไป 2 ทบปรากฎว่าเอาไม่อยู่จ้าา ลื่นหลุดไปเลย ทีนี้เลยลองใหม่มัด 3 ทบ ส้มมัดตั้งแต่เช้ายันเย็นเกิน 8 ชั่วโมงแน่ๆ ถ้าถามว่าผมมัดไปแล้วอยู่ทั้งวันมั้ยตอบเลยว่าไม่นะน้องไม่แน่นขนาดนั้น ตอนเช้ามัดความสูงอยู่ประมาณครึ่งหัวพอมาตอนเย็นคือน้องหล่นๆๆๆๆไปอยู่ต่ำ ซึ่งที่คนอื้ออึงอะเพราะว่าน้องเค้าไม่ทำให้ผมยับ แล้วก็ไม่ปวดหัวแม้มัดผมนานๆใช่ป้ะ อะมาตรงผมคือผมไม่ยับจริง ส่วนปวดหัวปกติส้มจะมัดผมนานไม่ได้เพราะยางมัดรัดแล้วดึงผมเพราะผมมันหนักละจะทำให้ปวดหัวแต่นี่ไม่เป็นไม่มีความดึงผมใดๆไม่ปวดหัว แบบสบายสุดๆ แต่แนะนำสำหรับคนที่ผมแบบส้มมัดครึ่งหัวโอเคแต่มัดทั้งหัวต้องขยันมัดใหม่บ่อยๆ เทียบกับราคาแล้วขอให้คะแนน 3.5/5 นะจ๊ะ
ต่อมาคุณน้องเส้นเล็กอะ อันแรกลองมัดช่วงเช้าเนอะ ทีนี้เลยลองมัดนอนมั่ง ใช่จ่ะมัดนอนยาวๆไปเลย 9 ชม.(เป็นเด็กอนามัย และเป็นโรครักหลับคือชอบนอนอะแหละ555) เหมือนเดิมเนอะถามว่าปวดหัวมั้ยก็ไม่ปวด สบายหัว และหลับฟินมากไม่ต้องคอยปัดผม ส่วนตัวชอบน้องเส้นเล็กมากกว่าอะเพราะว่าน้องมัดได้กระชับแบบแน่นกว่าอยู่ทรงกว่าไม่ค่อยไหล แบบส้มลองตื่นมาละเอายางออกคือผมไม่ยับอะทำได้ไงงง จิตใจทำตัวอะไรแม่!!! เนี่ยคือชอบจริงนะละราคาอะเท่าเส้นใหญ่แต่พอหาร 6 ไปละถูกกว่าอะยังอยู่ในราคาที่แฮปปี้ที่จะจ่ายคะแนนเอาไปเลย 5/5 จ่ะไม่หัก ชั้นรักค้าววว

จะมีใครโดยป้ายยามั้ยน้าาา หวังว่าจะชอบกันนะคะเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE