Review [Dymo Labelmanager 160] - ปริ้นสติ๊กเกอร์ของตัวเองได้ง่ายๆในเครื่องเดียว

52 11
hi kaaa วันนี้ไม่ได้มากับสกินแคร์ หรือ เครื่องสำอางค์ หรืออะไรทั้งสิ้น แต่มากับอุปกรณ์สุดคิวท์ที่อาจจะทำให้หลายคนต้องรีบหามาครอบครอง

คือสาวๆหลายๆคนเนี่ยก็คงเป็นเหมือนเราที่ชอบลองอะไรไปเรื่อย บางตัวยังไม่หมดก็เปลี่ยนไปใช้ตัวอื่น เหลือคาไว้หลายต่อหลายปีจนขึ้นหิ้งวัตถุโบราณ จนหมดอายุแล้วหมดอายุอีก เรียกได้ว่าแบคทีเรียโตจนตายจนโตใหม่อยู่หลายชาติ เราก็ยังไม่ทิ้ง เผลอๆหยิบกลับมาใช้อี๊กก ความซวยก็จะบังเกิด เราเลยตัดสินใจต้องเขียนวันหมดอายุบนขวดแล้วแหละ แต่บางทีเขียนไปมันก็เลือนหายเลยซื้อเครื่องปริ้นสติเกอร์มาเลยละกัน

เจ้า Dymo Labelmanager 160 คือเครื่องปริ้นสติกเกอร์ที่เราเพิ่งได้มาสดๆร้อนๆ ที่ซื้อมาคืออยากเอามาปริ้นวันหมดอายุเครื่องสำอางค์กันลืม แต่มันสามารถปริ้นตัวหนังสือ เลขสัญลักษณ์ อิโมจิได้ด้วย คือน่ารักสุดๆ แบบถ้าซื้อมาแล้วได้ใช้บ่อยก็จะถูกใจมากๆ
สามารถพิมพ์ได้ เลือกขนาดได้ ตัวหน้าบางได้ เอียงได้ เลือกให้มันวางตัวอักษรตั้งได้นอนได้ พอพิมพ์เสร็จก็ปริ้นได้เลย สติกเกอร์จะออกมาทางช่องข้างบนหัว แล้วก็มีปุ่มสำหรับตัด เเค่นี้ก็เสร็จแล้ววว แกะไปติดอะไรก็ได้ตามใจเลย
พอได้มาก็จับปริ้นๆติดๆ ไปมาๆ จนพบว่า วิตามินซีของลาโรช อายุสองเดือน ดีนะที่รู้ก่อน ไม่งั้นได้ใช้ของหมดอายุแน่เลย

เราคิดว่าใครที่มีเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์เยอะ ควรมีไว้นะคะ แต่ก็ต้องมาคิดด้วยว่า ราคาเครื่องส่วนนึงแล้ว ราคาเทปบวกอีก เทปนึงเราก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าใช้ได้นานมั้ยด้วย

กำลังคิดว่าจะใช้ไปซักพักแล้วจะมาทำรีวิวเป็นวีดิโอ เพราะมันเป็นรูปอาจจะไม่ชัดเจน อธิบายวิธีใช้ลำบาก ใครอยากให้ทำรีวิวคอมเมนท์บอกกันหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจทำ 555


TEESWEETII

TEESWEETII

Hi kaaa! Teesweetii (อ่านว่า ทีสวีทตี้) เองค่าาา เราชอบเอาสกินแคร์/เครื่องสำอาค์ ไปสิงเพื่อน เพื่อนบอกว่าเรารีวิวจริงดี คราวนี้เราเลยมาลองสิงคนในจีบันบ้าง แต่ลางเนื้อชอบลางยาน่อออ ใครลองแล้วชอบแบบเราก็มาคุยกัน ใครเห็นต่างก็มาคุยกันน้าาา

FULL PROFILE