หน้าเป็นฝ้า แก้ได้! บอกต่อครีมทาฝ้า 4 in 1 เห็นผลจริง ฝ้าจางใน 14 วัน!

53 12
WITH <strong>Melamii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอเอาใจวัยทำงานหรือคนที่มีฝ้าทุกคน เรามีสกินแคร์รักษาฝ้ามาบอกต่อ ตัวนี้เห็นโฆษณาแว้บๆ ผ่านใน Facebook เลยจัดมาซะหน่อย เพราะแม่เราเป็นฝ้ากำลังหาครีมทาฝ้าดีๆ อยู่ ตัวนี้เป็นตัวแรกที่แม่ใช้แล้วเห็นชัดเจนว่า ฝ้าจางลง รอยคล้ำ ฝ้าที่เคยมีแบบเป็นปื้นๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่แค่แม่เราที่รู้สึกได้ แต่เราซึ่งมองหน้าแม่ทุกวัน ก็รู้สึกได้ว่า รอยฝ้าที่เคยเข้มๆ เยอะๆ มันจางลงจริงๆ ตั้งแต่ 7 วันแรกที่ได้ลองใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่เคยลองใช้ครีมทาฝ้ามาหลายตัวมาก ไม่ว่าวิธีอะไรสารพัดก็ลองมาหมด ฝ้ามันก็ดูจางลงนะ แต่พอหยุดใช้เท่านั้นแหละ! ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม บางตัวใช้แล้ว ฝ้าไม่หาย แถมทำให้ฝ้าดูเข้มขึ้นกว่าเดิมด้วย พูดเลยว่า ไม่โอ เขาบ่นทุกครั้งว่า ฝ้าชัดมาก เป็นเยอะๆก็ทำหน้าหมองคล้ำ แต่งหน้ากลบก็เอาไม่อยู่ รู้สึกไม่แฮปปี้ ไม่ชอบ อยากให้มันหายไปสักที จนล่าสุด  มาเจอตัวนี้ ต้องยอมเลย ฮีโร่ช่วยรักษาฝ้าตัวนี้ก็คือ ครีมทาฝ้าเมลามี่ตัวนี้ เขาเคลมว่ามันเป็น ครีมทาฝ้า 4 in 1 เห็นผลจริงว่าฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำจะจางลงได้ใน 14 วัน นี่ให้แม่ลองใช้เลยจ้ะ อยากรู้ว่ามันจะดีจริงตามคำเคลมรึเปล่าและวันนี้เราเก็บผลมาให้ได้ดูกันแล้ว ไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กับผลลัพธ์ที่ได้กันเลย

ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ขอแนะนำครีมทาฝ้าเมลามิ (จริงๆ เขาอ่านว่า เม-ลา-มี่) ให้ได้รู้จักกันก่อน แพ็คเกจกล่องของเค้าก็จะเป็นประมาณนี้เลย ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท แม่เราใช้ทาทุกวัน เช้า - ก่อนนอนหลังล้างหน้า ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลยนตัวนี้ไม่ได้ช่วยแค่ลดเลือนฝ้าเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะ อย่างที่บอกว่าเขาคือครีมทาฝ้า 4 in 1 ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยยังปรับสีผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสอีกด้วย
 
แกะกล่องกันเลย เป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย แอบเห็นข้อมูลว่าตัวนี้เค้ามีเมลาตินเอ็กซ์ (Melatein-x) ซึ่งให้ผลดีกว่าการใช้อาร์บูติน 80 เท่าเลยนะ ใครที่ใช้พวกไวท์เทนนิ่งหรือเคยใช้ครีมทาฝ้าอาจจะคุ้นๆ กันอยู่ว่าอาร์บูตินช่วยเรื่องฝ้าและหน้าขาวใส นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Botanical Extract Complex B, Vitamin B3 และ Hyaluronic acid จัดการปัญหาฝ้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวหมองคล้ำจากฝ้าหรือแสงแดด ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารไฮโดรควิโนน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ ที่สำคัญยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดด SPF20 ด้วยนะ ทาได้ทั้งกลางวัน - กลางคืน ช่วยกันแสงแดด UVA/UVB แสงจอคอม มือถือ โดยม่ทำให้อุดตันผิวด้วยค่ะ รักษาและยังช่วยป้องกันผิวอีกขั้น ดีงามม 

เนื้อครีมสีขาว บางเบา ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความซึมไวของเค้าอะ ไม่ได้ซึมแล้วหายไปเลยนะ คือพอทาลงไปที่ผิวแล้ว สัมผัสได้ว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ปกติผิวหน้าแม่จะค่อนข้างแห้งกร้าน ใช้วันแรกๆก็รู้สึกเลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ใครที่ผิวแห้ง สามารถใช้ได้ แนะนำเลย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวดีค่ะ

ทีนี้เรามาดูสภาพผิวของแม่เราก่อน ดูผิวหน้าทั้งสองข้างเลยนะ ( ใช้กล้องสด ไม่แต่งแอพใดๆ ทั้งสิ้น ) ผิวหน้าทั้งด้านขวาและซ้าย มีรอยฝ้าเป็นปื้นๆ อย่างเห็นได้ชัดมากๆ คือผิวดูไม่สดใสเลยสักนิด พอฝ้ามันเห็นชัด มันทำให้หน้าแม่ดูหมองลงแบบเยอะมากๆ เลยด้วย เราได้ให้แม่ทดลองใช้ พร้อมๆ กับเก็บผลหลังการใช้มาเรื่อยๆ นระยะเวลา 14 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ ก็จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ

ต้องบอกก่อนนะว่า ใช้แค่ครีมทาฝ้าเมลามิ ตัวเดียวเท่านั้น ไม่ได้ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลย ผลที่ได้ออกมาช่วง 5 วันแรกก็จะได้ประมาณนี้ คือเห็นได้ชัดมาก! ว่าฝ้ามันค่อยๆ จางลง จากรอยปื้นๆ ที่แบบเข้มๆ อ่อนลงเยอะมากๆ แถมผิวยังดูไบร์ทขึ้นด้วยนะ พอทดลองใช้ต่อจนครบ 14 วัน ฝ้าดีขึ้นตามลำดับค่ะ ก็อาจจะยังเห็นอยู่ แต่อ่อนมากๆ พูดง่ายๆ เลยคือ ตอนแม่แต่งหน้า ตบแป้งลงไปที่ผิวอะ แถบจะไม่เห็นฝ้าแล้ว จากที่เมื่อก่อนอะ ลงแป้งหนาแค่ไหน ก็ยังเห็นฝ้าปื้นๆ แบบชัดเจนเวอร์ แต่ทุกวันนี้คือ ไม่ต้องตบแป้งหนา ก็ปกปิดฝ้าได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วอะ คือแม่แฮปปี้มากๆ แล้วตัวนี้ ทาก่อนแต่งหน้าได้เลยนะ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบระหว่างวันจ้า

และนี่คือภาพเทียบชัดๆให้เห็นว่า ใน 14 วันแรกที่ใช้ ฝ้าแม่มีสีจางลงแบบสังเกตเห็นได้ชัดเลยค่ะ ซึ่งแม่เราพูดทุกวันเลยว่าชอบมาก เนื้อดี ซึมเร็ว ทาแล้วไม่เหนอะ หน้าไม่แห้งและใช้ต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ ทุกภาพถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือและแสงธรรมชาติหมดเลยนะ ไม่มีการแต่งแอพหรือใดๆ ทั้งสิน หน้าสดจริงไม่ได้โม้!

ความรู้สึกหลังใช้


คือเราไม่ได้ใช้เอง แต่จะถ่ายทอดความรู้สึกของแม่ให้อ่าน แม่บอกว่าชอบมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะ พอทาลงไปแล้ว ผิวไม่แห้งด้วยนะ ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่เคยลองมาหลายตัวมากๆ แต่ก็ไม่ค่อยโอเท่าไหร่ แต่พอได้มาลองตัวนี้ แม่ชอบ แม่ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้ พอส่องกระจกแล้วรู้สึกได้เลยว่า หน้ามันสว่างขึ้น รอยฝ้ามันจางลง ขนาดเรา ยังรู้สึกได้เลยว่า ฝ้ามันจางลงจริงๆ อะ แม่เราใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า - ก่อนนอนหลังล้างหน้า พูดเลยว่าเห็นผลจริง นี่จะหมดหลอดแล้ว นางยืนยัน หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน!


ใครที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ลองดู คือไม่ได้อวยนะ แต่มันเห็นผลจริงๆ ไง เลยอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้ตามกันดู มันดีจริงๆ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสุดปัง ใช้แล้วไม่เฟลแน่นอน อันนี้ขอคอนเฟิร์มเลยค่ะ 
ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท
ตามไปตำกันได้ที่ พิกัด FB: Melamii Anti Melasma Club หรือแอดไปที่ Line: @melamii
ลองแล้วรู้สึกยังไง มาบอกกันบ้างนะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE