มาส์กหน้าสนุกขึ้นด้วย Glitter peel off mask จากเกาหลี

56 11

วันก่อนเจย์ไปเดินเล่นอัพเดทของใหม่ๆในวัตสัน แล้วสะดุดตากับเจ้ามาส์กตัวนี้มาค่ะทุกคน ด้วยความอยากลอง เลยหยิบจ่ายทันที เพื่อมาลองให้ทุกคนได้เห็นกัน 

มาส์กตัวนี้มีชื่อว่าNAISTURE STAR KISS GLITTER PEEL-OFF MASK BEAUTY FIRMING DUOมาส์กpeel offเซ็ทดูโอ้ผิวแน่นกระชับหนึ่งซองประกอบด้วย2 สูตร ค่ะ 

1.Blissful Glitter Peel-Off Maskมาส์กกลิตเตอร์ชนิดลอก ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและอุดตันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ผสานสารสกัดหลากชนิด เพื่อผิวเฟิร์มทันทีหลังใช้ 

Goldช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขาวอมชมพู ลดริ้วรอยเส้นเล็กๆ ผิวอ่อนเยาว์ 

Royal Jellyสารอาหารผิวเพื่อฟื้นฟูผิวโทรม อ่อนล้า 

Sunflower Seedเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเฟิร์ม กระชับ 


2.Flirty Glitter Peel-Off Maskมาส์กกลิตเตอร์ชนิดลอก ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและอุดตันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ผสานสารสกัดหลากชนิด เพื่อผิวแน่นกระชับทันทีหลังใช้ 

SALMON EGG EXTRACTอุดมด้วยโปรตีนอะมีโน โอเมก้า3 วิตามิน A&D มอบสารอาหารให้ผิวและความชุ่มชื้น ผิวกระชับเต่งตึง 

HYALURONIC ACIDล๊อคมอยส์เจอร์ในผิว เพื่อผิวอิ่มน้ำฉ่ำ เนียนนุ่ม 

PORTULACA OLERACEAอุดมด้วยวิตามินA,C,E ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว 

วิธีใช้:ล้ างหน้าให้สะอาด จากนั้นพอกมาส์กด้วยมือหรือแปรง ในปริมาณที่พอเหมาะให้ทั่วทั้งใบหน้ายกเว้นดวงตา คิ้ว ผม และริมฝีปาก ทิ้งไว้ 20-30นาที หรือเมื่อผลิตภัณฑ์แห้งและเริ่มรู้สึกตึง ค่อยๆ ลอกมาส์กออกจากด้านบน ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น 

ความรู้สึกหลังใช้เรื่องความชุ่มชื้นเจย์ยังไม่เห็นนะคะเพราะว่ามันเป็นมาส์กแบบลอก จะมาถามหาความชุ่มชื้นน่าจะยาก ส่วนเรื่องของความแน่นกระชับ ก็รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เค้าดึงไรขนบนหน้าออกมาด้วยนะคะ ทำให้ผิวเรียบ แต่งหน้าติดดียิ่งขึ้นค่ะ

คำเตือน: ตัวนี้มีส่วนประกอบของน้ำหอมและแอลกอฮอล์นะคะ ถ้าใครแพ้ ไม่แนะนำให้ใช้ค่า รวมถึงคนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย หรือไหม้แดดด้วยนะคะ พักก่อนจ้า 

สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสัน ราคา79 บาท แอบเห็นมีโปรบ่อยมากๆ ลด50% หรือบางทีก็ 1 แถม 1 ว่ากัน ไป ใครซื้อตามแล้วถ่ายความวิ้งมาอวดด้วยนะค้า


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE