ดีมากกกกกก! รีวิวขนตาปลอมแม่เหล็กแคทเธอรีน ไม่ง้อกาวอีกต่อไป

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ 

หายหน้าหายตาไปซะนาน วันนี้เป้กลับมาพร้อมความไฉไลกว่าเดิม5555


อะไรเอ่ยย สะพรึงมากแม่ ! ขนตาที่เห็นอยู่นี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาและไม่ใช่ขนตาจริงนะจ้ะ555555 เป้เป็นคนที่ขนตาสั้นมากค่ะก็ต้องมีไอเทมเพิ่มความมั่นใจเลยชอบใส่ขนตาปลอมเวลาออกไปข้างนอก ออกไปเจอผู้คน ที่ผ่านมาเจอแต่ขนตาปลอมที่ต้องใช้กาวติด กว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานานมาก ไม่เนียนบ้าง รอยกาวชัดบ้าง ขนตาติดไม่เท่ากันบ้าง หลุดระหว่างวันอีก อันนี้แรงมาก!!!  

แคทเธอรีน อายไลเนอร์ขนตาแม่เหล็ก ใช้งานง่าย การันตีเลยค่ะ

มีประสิทธิภาพในการติดขนตาปลอมให้ติดหนึบติดทน เจอน้ำ เจอฝนเหงื่อ นั่งพี่วิน ลมแรงแค่ไหนก็รอดอ่ะ ติดทนเว่อออ ที่สำคัญไม่ระคายเคืองดวงตาหรือแสบตาใดๆเลย 

อายไลเนอร์แม่เหล็กของเขาใช้ง่ายมากกกก แค่กรีดลงไปบนเปลืองตาของเราเท่านั้นเลย เขียนดี กันน้ำ ติดทนทั้งวัน ไม่หลุดเป็นแพนด้า ดีกว่ากาวจริงๆอ่ะ เริ่ดกว่าแบบประกบแน่นอน


ส่วน Body ของขนตาที่เขาให้มาจะมีตัวแม่เหล็กบางๆติดอยู่ค่ะ กลไกของเขาหลายๆคนอาจจะ อ๋อออ กันแล้ว ไหมนะ?555555 อธิบายง่ายๆก็คือแผ่นแม่เหล็กบางๆนี่แหล่ะค่ะจะทำการดูดกับตัวอายไลเนอร์แม่เหล็กที่เรากรีดลงไปนั่นเอง ไม่ต้องประกบ-ไม่ต้องติดกาวอีกแล้ว

ขนตาเป็นงานทำมือ ไม่ใช่งานไก่กาอาราเล่นะคะทุกคนน เป้สัมผัสมาแล้ว55555 

เขามีความฟุ้งแบบธรรมชาติ ขนทุกเส้นเรียงตัวสวย และอย่างที่บอกเลยว่าไม่ระคายเคืองหรือทำให้แสบตาเลย  


ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้ทุกคนน เขาให้มาถึง 3 แบบเลย มันก็จะมีความแตกต่างกันอยู่เด้อออ ส่วนตัวเป้ชอบลุคแบบ Sexy Eyes แต่ถ้าวันไหนที่ต้องพบผู้ใหญ่ ก็ขอเรียบร้อยหน่อยก็เลือกแบบ Gram เบาๆอะไรงี้ ส่วน Volume ก็สามารถเป็น Every day ได้เลยจ้า

วันนี้เป้มาในลุคเซ็กซี่ไปเลยจ้า555

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าอายไลเนอร์แม่เหล็กของเขาแห้งเร็ว ใต้ตาไม่ดำคล้ำ เป้ลองทดสอบกับน้ำก็คือน้องแน่นมาก ไม่หลุดเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ขนตาให้ความเป็นธรรมชาติ ขนนุ่มไม่แสบตา ส่วนตัวเป้ชอบเลย ให้ผ่านเลยจ้า เป้ใช้ชีวิตทั้งวันก็คือไม่หลุดเลย ไม่ต้องเติมกันบ่อยๆ ใช้ได้บ่อยครั้ง ราคาไม่สร้างบ้านด้วย แต่ แคทเธอรีน อายไลเนอร์ขนตาแม่เหล็ก เขางานคุณภาพจริงๆค่ะ


ลองดูน่า...


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE