ศึกแป้งฝุ่นบียอนเต้ ดรักสโตร์VSแป้งฝุ่นlaura mercierเคาท์เตอร์แบรนด์ อะไรจะดีกว่ากัน

52 13
WITH <strong>Beyonte</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อน ๆทุกคน นัท นะคะ เพื่อน ๆ เคยมีความสงสัยมั้ยคะว่า แป้งฝุ่นดรักสโตร์กับแป้งฝุ่นเคาท์เตอร์แบรนด์เนี่ย มันดีและมันต่างกันยังอย่างไร อันดับแรกเลยคือราคาแน่นอนนนค่ะ 55555 ซึ่งราคาเนี่ยก็เป็นปัจจัยนึงที่ทำให้เราอยากที่จะซื้อมาลอง และส่วนอีกปัจจัยนึงคือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติ นั่นเองค่ะ เพราะเป็นตัวบ่งชี้ว่าว่าแป้งตัวนี้เหมาะสมกับเราหรือไม่??

แต่ๆๆ ความสงสัยนั้นจะหมดไปเมื่อนัทได้ไปนั่งอ่านรีวิววไปเรื่อยๆจนพบว่ามันมีแป้งตัวนึงที่สามารถเทียบเท่าเคานท์เตอร์แบรนด์ได้!! ด้วยความที่สงสัยเลยทำการสั่งซื้อแป้งตัวนี้มาลอง นั่นก็คืออ แท่แด๊

แป้งบียอนเต้ BEYONTE (400-490Bath) นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอัดแข็ง (ไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง ไม่มีสี คุมมัน เนื้อบางเบามีรีฟิว(260Bath)ด้วยค่ะ

ตัวตลับและพัฟ ตัวนี้มาในตลับทรงกลม หรูหรา สวยงาม พกพาสะดวก ในตลับมีกระจกให้+พัฟเนื้อนุ่มมากๆๆ และแน่นจิกตัวแป้งได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความบางเบาบนใบหน้า ไม่ว่าจะมีเมคอัพหรือไม่มีก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ หรือต้องการเติมระหว่างวันก็ได้

ส่วนผสม แป้ง BEYONTE มีสารกันแดด SPF 30 PA++ บล็อกได้ทั้งรังสี UVA และ UVB มีส่วนผสม Titanium dioxide ช่วยสะท้อนแดดออก และ เขาเคลมว่าเป็นสูตร Anti-Pollution จากสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ชนิด ซึ่งเขาอธิบายว่า จะเคลือบอยู่บนผิว เป็นการเสริมเกราะปกป้องมลพิษ ฝุ่น ควันไม่ให้ทำร้ายผิวเรา และลดการสูญเสียน้ำในผิวค่ะ  (ได้แก่ Ougon, Houttuynia, Eisenia Algae, Porphyra Algae, Bean Sprouts, Herb Robert, Mandarin Orange, Corn Flower และ Rooibos)

และอีกหนึ่งตัวที่เราจะมาเข้าชิงในวันนี้คือ laura mercier Pressed Setting Powder - Translucent  (1,690Bath) ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอัดแข็งเช่นกันค่ะ (ไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง ไม่มีสี คุมมัน เนื้อบางเบา) 

ตัวตลับและพัฟ ตัวตลับมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมสวยงามหรูหรา มีกระจกในตัว พกพาสะดวก ตัวพัฟนุ่มปานกลาง มีตัวผ้าคลุมพัฟอีกที จิกแป้งได้ดีเช่นกัน เนื้อพัฟดูแน่นกว่า

ส่วนผสม แป้งฝุ่น Laura Mercier เขาใส่สารบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นมาแน่นเลยค่ะ สมกับเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ได้แก่  Glycine, Soybean Oil, วิตามิน E.

แป้งฝุ่นอัดแข็ง BEYONTE  VS  แป้งฝุ่นอัดแข็ง laura mercier

ความรู้สึกหลังการใชแป้งBEYONTE

เนื้อสัมผัส  มีความรู้สึกว่าเนื้อแป้งของ BEYONTE พิเศษตรงที่นุ่มกว่า เกลี่ยง่ายและบางเบา ไม่เป็นคราบ สีพอดีกับผิวหน้าเลย ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ทัชอัพแล้วเนียนไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ดี  

ประสิทธิภาพในการใช้งาน หลังจากที่ได้ลองใช้งานภายใน1อาทิตย์ ความรู้สึกต่อการใช้แป้ง BEYONTE (ดรักสโตร์) ตั้งแต่เช้าใช้แล้วหน้าเนียนดีมาก เนื้อแป้งนุ่มกระจายบนใบหน้าได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขน+ตามร่องจมูก ต่าง ๆ ควบคุมความมันได้ดี ใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้น ไม่แพ้  ทัชอัพระหว่างได้ไม่เป็นคราบ แต่มีใต้ตากับตรงหน้าผากหลุดออกนิดเดียว นิดเดียวจริง ๆค่ะ ที่เหลือคือประทับใจมาก 

ส่วนความรู้สึกหลังการใช้แป้ง laura mercier 

เนื้อสัมผัส มีความรู้สึกว่าเนื้อแป้ง laura เบาบางและเรียบเนียนดี  แต่ความนุ่มยังไม่เท่าบียอนเต้ค่ะ  นอกนั้นคือดีงาม ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ทัชอัพแล้วไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์เช่นกัน ส่วนสีของทั้งสองมีความอมเหลืองคล้ายๆกันเลยค่ะ

ประสิทธิภาพการใช้งาน แป้ง laura mercier (เคาน์เตอร์แบรนด์) หลังจากได้ลองใช้ มีความรู้สึกว่าเนื้อแป้งมีความหนากว่า BEYONTEนิดนึง ใช้แล้วหน้าเนียนดี ตัวแป้งกระจายได้ดี ช่วยควบคุมความมัน เบลอรูขุมขนตามร่องจมูกได้ดี ใช้ระหว่างวัน แอบมีเป็นคราบตรงใต้ตานิดนึง ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เพิ่มขึ้น เริ่ดมาก


โดยรวมถ้าถามจากความรู้สึกว่าดรักสโตร์อย่างBEYONTE จะสู้ เคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง laura mercier ได้มั้ย สำหรับส่วนตัวนัท นัทว่าสู้ได้ค่ะ สำหรับคนที่งบน้อยและอยากได้แป้งฝุ่นดี ๆสักตัว
 บียอนเต้คือตอบโจทย์เลยจริงๆ คอนเฟิร์ม เพื่อน ๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ทาง Facebook: Beyonte_Official หรือIG:beyonte_offcial  ของบียอนเต้ได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครมีงบประมาณก็จัด laura mercier ได้เลยค่ะ ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลย ยังไงลองไปเลือกไปลองกันดูก่อนได้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า สวัสดีค่ะ บ้ายบายยยย


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE