รีวิวมูสแป้งซับมันจาก NAMI MAKE UP PRO AABB SUPER MATTE MOUSSE

53 11

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้โบมีสินค้าอีกหนึ่งตัวเด็ดจากแบรนด์ NAMI MAKE UP PRO จะมารีวิวให้ทุกคนที่กำลังสนใจจะลองสินค้าชิ้นนี้ อยากรู้ว่าดีไม่ดีนั้นกระทู้นี้มีคำตอบให้ค่ะ ต้องเล่าก่อนว่าตัวโบเองเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้ามัน เอะอะก็มัน ต้องใช้อะไรที่แมตต์จริงๆถึงจะพอเอาอยู่บ้าง ละไปเซเว่นไปเจอตัวซองนี้พอดีเห็นหน้าซองเค้าเคลมว่า เป็น AABB สูตรแมตต์พิเศษ ซึ่งมันก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาหน้ามันเช่นโบมากๆ ไม่รอช้าเลยจัดตัวนี้มาลอง เลยเป็นต้นเหตุให้เกิดกระทู้นี้ขึ้นมา จะดีหรือไม่ดีตามอ่านต่อด้านล่างเลย

NAMI MAKE UP PRO AABB SUPER MATTE MOUSSE คือนวัตกรรมใหม่!!! 

ที่เป็นมูสแป้งซับมัน สูตรแมตต์พิศษ ผสานคุณสมบัติ ของ AA ครีม และ BB ครีม รวมในหนึ่งเตียว ช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมปกปิดจุดต่างดำ รอยสิว และริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน เนื้อมูสนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย เนียนเป็นแป้งไปกับผิว สูตรควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ลุคผิวแมตต์เบาสบาย ไม่มันวาว ไม่เป็นคราบ พร้อมผสานคอลลาเจน กลูตาไธโอน และสารกันรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF30 PA++ ช่วยบำรุงและปกป้องให้ผิวแลดูเนียนสวย กระจ่างใส แมตต์ตลอดวัน ความเก๋ของตัวนี้อย่างที่บอกไปข้างต้นก็คือนวัตกรรมที่เค้าเอาทั้ง AA และ BB มาผสมรวมกันเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆเลยก็ว่าได้ 

เนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อบางเบา ให้ลุคงานผิวแบบแมตต์ สีที่เค้าทำเป็นสีที่สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับคนขาวและคนที่มีผิวสองสี แต่คนที่มีสีผิวแทนอาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่นะคะ เพราะสีที่ทำออกมามีความอมๆขาวเหลือง เนื้อสัมผัสสบายผิวมากๆ แมตต์จริงตามคำเคลม และก็เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างทา ซึมเข้าผิวได้ไว ถึงจะเป็นมูสเนื้อแมตต์ก็ไม่แห้งเร็วมากเกินไปจนทำให้เกิดคราบนะคะ เค้าใช้งานได้ง่ายมากๆ

วิธีการใช้งานขั้นตอนแรกก่อนที่จะลงเจ้าตัวมูสAABB นี้ลงไปแนะนำให้ทาครีมบำรุงหรือเซรั่มที่เราใช้เป็นประจำก่อนและรอให้เซรั่มหรือครีมนั้นซึมซาบเข้าผิวจนเข้าที่ แล้วค่อยๆแต้มAABB ลงเป็นตามจุดทั่วใบหน้า จะบีบลงบนฝ่ามือเพื่อวอร์มก่อนก็ได้ค่ะ พอสัมผัสลงบนผิวหน้าแล้วจะทำให้เนื้อมูสนั้นเข้ากับสภาพผิวของเราได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้น และเมื่อรองพื้นเซตตัวเรียบร้อยแล้วผิวจะแมตต์สวยทันที มั่นใจได้ตลอดทั้งวันค่ะ

จากบีฟอร์อัพเตอร์เห็นได้เลยว่าหน้ามีความแมตต์มากขึ้นทันทีเลย จากรูปบีฟอร์ดูมีความมันวาวเล็กๆจากความมันส่วนเกินบนใบหน้า พอลงรองพื้นแล้วหน้าแมตต์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เบลอรูขุมขนและปกปิดริ้วรอย รอยสิวได้ดีพอสมควร แต่ก็ยังมีน้องสิวหลงเหลือให้เห็นอยู่บ้าง ส่วนใหญ่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ ที่แค่แต้ม AABB คงจะไม่พอต้องตามด้วยคอลซีลเลอร์อะไรพวกนั้นมากกว่า แต่ถ้าพูดในเรื่องของคุณสมบัติของAABB มูสนี้ก็คือทำได้ดีในระดับของบีบีครีมและเอเอครีมค่ะ

เห็นแบรนด์เคลมว่าตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อ ก็เลยจะมาลองเอามือไปจุ่มน้ำดู ปรากฏว่าตัวนี้คือกันน้ำ กันเหงื่อได้จริงนะคะ ไม่หลุดง่ายๆขนาดลองถูดูแล้วก็ยังไม่หลุด เลิศมากได้ไอเทมไปเล่นสงกรานต์ปีหน้าอีกหนึ่งตัวแล้วค้า  

หวังว่าทุกคนคงจะชอบ NAMI MAKE UP PRO AABB SUPER MATTE MOUSSE กันน้าใครอยากซื้อมาลองใช้เค้าหาซื้อได้ไม่ยาก ไปเซเว่นด่วนเลยจ้า ซองนี้แค่ซองละ 49 บาทเท่านั้น บรรจุ 7 กรัม คุ้มมากใช้ได้เป็นสิบครั้งในหนึ่งซอง ที่เซเว่นเค้าไม่ได้ขายแค่มูสแป้งซับมันตัวนี้อย่างเดียวนะคะ เค้ายังมีสินค้าอีกหลายตัวเลยที่ใช้ดีๆจากแบรนด์ nami มีให้ทุกคนได้เลือกอีกเพียบ ใครชอบก็อย่าลืมไปซื้อมาลองกันดูนะคะ บ้ายบาย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE