{REVIEW} ครีมซองดังใน7-11ที่ทุกคนต้องมี~~

47 9
​เรื่องความสวยความงามเป็นอะไรที่ยอมกันไม่ได้เลยจริงๆค่ะ​ อะไรดีก็ต้องรีบหามาลองหามาใช้​ จะได้สวยทันชาตินี้ค้าาา??
​หลายๆคนคงได้คุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าเซ็ตครีมซองตัวนี้มาแล้วแน่ๆ​ เพราะรีวิวแน่นมาก​ ขอบอกว่าดิฉันก็เป็นFCแบรนด์นี้สุด​ ใช้มาต้องแต่ผลิตภัณฑ์เป็นแบบผงกันเลยทีเดียว​(ผงขัดหน้าขมิ้น)​ตัวนี้ท็อปสุด​ ไม่มีใครไม่พูดถึงแน่นอน​ จนตอนนี้พัฒนาสูตรมาเป็นแบบเนื้อครีม​แล้วและที่น่าสนใจคือมีสินค้าเพิ่มขึ้นนั่นคือโคลนสิวโคลนไวท์เทนนิ่งและตัวเซรั่มผิวด้วยจ้าาาา​  วันนี้กวาดมาครอวได้ทุกตัวแล้ว​ จะมารีวิวให้ดูกันเลย❤️❤️
​มาที่ตัวแรกกันเลยค่ะ✨✨กับครีมขัดหน้าซองเขียว​ แฟนครับผงขัดหน้าห้ามพลาดเลยค่ะ​ เพราะตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันเลย​ แค่บีบแล้วก็สครับ​ ขัดวนๆตามบริเวณที่ต้องการได้แล้ว​ เนื้อสครับเนียนละเอียดกว่าเดิม​ กลิ่นขมิ้นชัดเจนแต่ไม่ฉุน​ เย็นสบายผิวมาก​ หลังล้างหน้าออกผิวไม่แห้งตึงเลย​ ??เลิฟฟ
​ไวท์เทนนิ่งเซรั่มก็มาค่าา✨✨ ตื่นเต้นมาก​ เพราะสารสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ​ กลิ่นดอกลาเวนเดอร์คือดี❤️ หอมอ่อน​ๆ ผ่อนคลายมาก​ เนื้อเซรั่มซึมง่าย​ ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย​ เป็นอีกไอเท็มที่ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ?
​เซรั่มอีก1ตัวค่าา✨✨ แอคเน่เซรั่มนั่นเอง​ มาพร้อมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์, ลาเวนเดอร์, ชาเขียวและวิตามินบี3 ให้ผิวชุ่มชื้นเต็มๆ​ รอยแดงรอยดำจากสิวไม่เหลือแน่ๆค่ะ​ แถมมาพร้อมกับเทคโนโลยีSmart Encapsulation ซึ่งเก็บคุณสมบัติของเซรั่มอยู่ในลูกกลมๆเม็ดเล็กๆ​ เพื่อไปบำรุงผิวหลังจากที่เราทาลงไปแล้วนั่นเอง​ เจ๋งสุดๆไปเลย??
​ตัวถัดมาจ้าา✨✨ โคลนพอกหน้ากันเลย​ โคลนไวท์เทนนิ่ง​ เนื้อสัมผัสลื่น​ เกลี่ยง่าย​ เพิ่มความขาวกระจ่างใสด้วยคอลลาเจนและนาโน​ โคคิวเท็น​ ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆให้น้อยลงอีกด้วย​ วิธีใช้ง่ายมาก​ พอกให้ทั่วหน้า​ ทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออกได้เลยค่าา??
​ตัวสุดท้ายกันแล้วว✨✨ โคลนพอหน้าแอคเน่นั่นเองค่าา​ ช่วยลดความมัน​และสิ่งสกปรกบนผิว​ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวนั่นเอง​ ผสานคุณค่าจากโคลนธรรมชาติ(Heilmoor Clay) จากออสเตรีย​ ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย​ และยังมีนาโน​ โคคิวเท็นที่คอยเติมความชุมชื้นให้ผิว​มีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ??
​จบแล้วนะคะกับรีวิวของเค้า..?? ครีมซองเซ็ตนี้ใช้เองใช้จริงทุกตัวเลย​ ปลื้มมากเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ​ เผื่อได้ไปลองตำมาใช้กันนะคะ​ เคล็ดลับฟินๆของเราอีกข้อนึงคือ​ เค้าเก็บน้องไว้ในตู้เย็นนะคะ​ เวลามาทามาพอก​ เย็นผิวสบายผิวมากๆเลยค่ะ​ ใครได้ลองแล้วมาแชร์พูดคุยกันได้นะคะ? ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านทุกคนนะคะ?? ถ้ามีของดีอีกจะมาแชร์ให้อ่านกันอีกค่ะ????