ผิวสุขภาพดี เริ่มต้นที่การล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้ามะขามป้อม

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าทุกคนมาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้า วันนี้มีขอดีจะมาแนะนำทุกคนกัน เอื้อเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะรู้จักกับ มะขามป้อมแน่นอน แต่ๆวันนี้ไม่ได้มารีวิวกินมะขามป้อมให้ดูน้า5555 แต่ว่าจะมาใช้ให้ดูต่างหากก อ่าา…งงละสิมาใช้ยังไง ไม่เสียเวลาไปชมกันเลยยย

นี้เลยจ้า เจลล้างหน้ามะขามป้อม จากแบรนด์ โบทาย่า เฮิร์บ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากมะขามป้อมสกัด มีวิตามินสูง ที่จะช่วยในเรื่อง สิว ฝ้า รอยดำและยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมี ซิลเวอร์นาโน ช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ตัวนี้เค้ามีผลงานวิจัยรับรองด้วยน้าาา

ที่สำคัญไม่มีสาร SLS และ SLES ที่เป็นสารชำระล้าง ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดอาการผิวแห้งตึงหลังการใช้งานแน่นอนนน

ตัวนี้มาในรูปแบบขวดปั้มซึ่งใช้งานง่ายมากๆจ้า

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสน้าาา ใดๆก็คือชอบกลิ่นมากๆหอมแบบธรรมชาติสุด

วิธีใช้งานง่ายสุดๆเลยจ้า ถูๆให้ทั่วใบหน้าเลย เอื้อจะใช้ตาข่ายตีฟองมาใช้ควบคู่ด้วยก็จะได้ฟองนุ่มๆ ฟินนน เอื้อแนะนำว่าให้ฟอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 วินาทีนะคะ เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยจ้า

หลังใช้เสร็จ ล้างหน้าเรียบร้อยแล้วจะบอกว่าผิวหน้าคือไม่แห้งตึงเลยเลยทุกคนแถมหน้ายังดูสดใสขึ้น อีกต่างหาก ผิวหน้าสัมผัสได้ถึงความสะอาดดดด ก็อย่างที่เอื้อบอกไปตอนต้นว่ตัวนี้เนี่ยไม่มีส่วนผสมของสาร SLS,SLES เพราะฉะนั้นใช้แล้วปลอดภัยต่อผิวหน้าและไม่เสี่ยงใช้แล้วผิวหน้าแห้งตึงแน่นอนนนน

อยากมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีโดยเริ่มจากการล้างหน้า เอื้อก็ขอแนะนำให้ไปลองใช้ เจลล้างหน้ามะขามป้อมดูน้า รับรองว่าจะติดใจจ สายธรรมชาติต้องชอบบแน่นอนนนนน

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนหวังว่าเพื่อนจะชอบรีวิวที่เอื้อตั้งใจทำนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอีก ห้ามพลาดน้าจ้าาา บะบายยยย  


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE