รีวิวสบู่ฟองนุ่ม WHIP SOAP By A BONNE'

56 11

สวัสดีค่าาทุกคน  วันนี้เมย์มีไอเท็มเด็ดตัวใหม่มาแนะนำกันค่า ใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน เมย์แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ


นี่เลย Whip Soap Super Hydrating Watermelon & Vit E ? จาก A BONNE’ แพคเก็จน้องเค้าคือน่ารัก น่าใช้มากกกกกสูตรนี้จะช่วยในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ เติมน้ำให้ผิวเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ และยังช่วยทำให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยน๊า


เพราะน้องเค้ามีส่วนผสมของแตงโม ที่ทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ มีชีวิตชีวาขึ้น และยังมี Vitamin E ที่ช่วยเรื่อง anti-oxidant ปรับสภาพผิว ให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ชะลอผิวแก่ก่อนวัยได้อีกด้วยน๊า และที่สำคัญมี Glutathione ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจ้า ดีงามสุดๆ และน้องเค้ายังมาพร้อมตาข่ายตีฟอง ที่จะเพิ่มวิปโฟมให้นุ่มละเอียดม๊ากกกก และช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดและอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวเราอีกด้วยน้า ให้ผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

ตัวนี้เมย์ใช้มาประมาณ  1 เดือน ความรู้สึกหลังใช้คือ ชอบม๊ากกกก เพราะเนื้อโฟมนุ่มสุดๆ ยิ่งใช้คู่ตาข่ายตีฟองยิ่งช่วยเพิ่มฟองนุ่มละเอียดขึ้นไปอีก ตอนใช้นะ กลิ่นหอมม๊ากกกกก ถ้าเพื่อนๆได้ลองเมย์ว่าน่าจะชอบเหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวนุ่มขึ้นมากกก  จากแต่ก่อนผิวแห้งกร้าน ตอนนี้ดูฉ่ำขึ้น ไม่แห้ง และรู้สึกได้เลยว่าหลังล้างผิวดูสะอาด ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยเด้ออ 2 in 1 ไปอี๊กก

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ลองไปซื้อมาใช้กันดูน๊า บอกเลยดีงามสุด ราคาก็น่ารักเด้อ 59 บาทเองงงง


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE