[Review*] WHIP SOAP น้องแตงโม By A BONNE'

48 11

เฮโล่วววว สวัสดีค่าา สาวๆ Jeban ^^

     กลับมาพบกันเราอีกแล้ววน๊าาา เบื่อกันรึยังค่ะสาวๆ อย่าเพิ่งรีบเบื่อกันน๊าาาาา....วันนี้เช่นเคยค่าสาวๆ กลับมาเจอกันแบบนี้ก็ต้องมี Item เด็ดดวง มาฝากสาวๆแน่นอนค่าาา ไปดูกันเล๊ยยย...

     นี่เลยค่าา สาวๆ  Whip Soap Super Hydrating Watermelon & Vit E จาก A BONNE’ (ชื่อน้องยาวมากกกก ก.ไก่ล้านตัวค่ะ  เอาเป็นว่าเราจะเรียกน้องว่า บักแตงโม ไม่ ไม่ ไม่ !!!! บักโม ไม่ค่ะ ไม่ เรียกว่า น้องแตงโม ดีกว่าเน๊อะ..) น้องแตงโมคนนี้เป็นสบู่ที่ช่วยทำให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใส เนียน นุ่มนุ่ม ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเองค่าา...  

    น้องแตงโมคนนี้ เค้ามีสารสกัดจากแตงโม (ตามชื่อน้องเค้าเลยค่ะ) ที่มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และน้องยังช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำเด้ง สุดๆไปเลยค่าา นอกจากสารสกัดจากแตงโมแล้วน้องเค้ายัง มีวิตามิน E ที่มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังช่วยลดอายุผิวทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยน๊าที่สำคัญน้องเค้ายังมี วิตามิน B3 และโคจิกแอซิค ที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่า
     น้องคนนี้เค้ามาพร้อมตาข่ายตีฟอง ที่ช่วยทำให้ฟองที่ออกมาจากน้องเค้าเป็นฟองวิปที่นุ่มละมุนสุดๆ (อันนี้เราชอบมากก ฟองวิปน้องนุ่มมากก อาบน้ามเพลินสุดๆ) แถมตาข่ายของน้องยังช่วยขัดผิวของเรา ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยน้าา...  

     สำหรับความรู้สึกและผลกระทบ (ไม่ใช่ค่ะ!!!) ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองน้องแตงโมคนนี้ ต้องบอกก่อนเลยน่ะค่ะว่า ที่ได้น้องมาเพราะว่าน้องมี แพ็คเกจ ที่น่ารัก สีชมพู Cute มากๆ (คือเราเลือกน้องมาเพราะตอนแรกเห็นน้อง Cute ก็เลยเลือกน้องมา 555+) พอลองแกะน้องออกมา สะดุดเลยจ้าาา คือหอมมมากกฟุ้งงงสุดด ยิ่งตื่นเต้น อยากอาบน้ามเข้าไปอีก และพอได้ลองพาน้องไปอาบน้ำด้วย ก็ยิ่งเลิฟมากขึ้นอีก ฟองวิปนุ่มสุดดดดๆๆ และหลังจากอาบน้ำเสร็จ อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือ กลิ่นหอมติดตัวมากกก (หอมแบบน่ารักใสๆ ไม่รู้จะบอกสาวๆว่ายังไงดี...สาวๆไปหามาลองเองน๊าา อยากให้ลอง มันดีจริมๆค่ะ) อย่างที่สองก็คือรุ้สึกได้เลยค่าว่าผิวนุ่มขึ้น ดูชุ่มชื่นขึ้น (กระซิบค่ะสาวๆ เราชอบอาบน้ำอุ่น เรียกว่าร้อนเลยดีกว่าค่ะ ผิวเลยค่อนข้างแห้ง) คือมันดูฉ่ำขึ้นค่ะ และที่เรารู้สึกได้อีกอย่างคือ รู้สึกผิวสะอาดขึ้นมากๆค่าาา....(คือ..ดีงามมมมมากก) อ่อลืมบอกไปค่ะสาวๆ น้องเค้าสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน๊าาาาา 

     สาวๆ คนไหนที่สนใจน้องแตงโมที่เราเอามาฝากกันวันนี้ ก็อย่าลืมไปหาน้องมาลองกันได้น๊าา..น้องค่าตัวเบามากกก 59 บาทเท่านั้น อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าค๊าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปอาบน้ามก่อนน๊าาา แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่าาาา บ๊ายบายยย....


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE