Review: Miniso Volumiser Waterproof Mascara

58 13

สวัสดีค่ะ ทรายกลับมาอีกแล้วจ้า 

จากรูปปก ก็ตามนั้นเลยค่ะ วันนี้จะมารีวิวมาสคาร่าเจ้าค่ะ ?

ตัวนี้ขอเกริ่นไว้ก่อนทรายเจอน้องเค้าครั้งแรกที่จีน เมื่อนานมากแล้ว น่าจะประมาณ 2 ปีได้แล้วค่ะ คือไปเดิน Miniso และซื้อน้องมาแบบงงๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรกับน้องมากมาย แต่ !!!! ทุกคนนนนน ตั้งแต่ตอนนั้นก็คือใช้น้องมาตลอด จนกลับไทยไม่ได้ซื้อตุนไว้ เสียใจมากกกก คือทรายใช้น้องจนหมดเลยค่ะทุกคน !!! ตอนนั้นจำได้ว่ากลับไทยมา ก็พยายามตามหาน้อง แต่ก็ยังไม่เจอ จนในที่สุด เราก็ตามหากันจนเจอคาะทุกคนขาาาา อินเลิฟหนักมากกก ❤️❤️❤️?

ทรายเก็บตัวมาสคาร่าที่ซื้อที่จีนที่ใช้หมดไปแล้วไว้ เลยเอารูปมาเปรียบเทียบให้ดูค่ะ

**ส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์จริงๆทรายรู้สึกว่าเหมือนกันนะคะ  แต่ตัวที่ทรายซื้อจากจีนในรูปอาจจะดูแห้งๆ กรังๆหน่อย เพราะใช้จนหมด และตั้งทิ้งไว้นานมากแล้วค่ะ**

​ตัวนี้เคลมไว้ว่าจะช่วยขนตาหนาขึ้น และกันน้ำ ผลลัพท์จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ :)

ตัวนี้ทรายรู้สึกว่าช่วยให้ขนตาทรายดูหนาขึ้น ยาวขึ้นค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้ดูหนาขึ้นถึงขนาดที่จะออกงานได้ แต่ถ้าแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน สำหรับทราย ทำได้ดีมากเลยค่ะ

ตัวแปรงทรายปัดขนตาบนได้โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าว่าปัดยากหรืออะไร แต่ขนตาล่างตอนปัดต้องตั้งสตินิดนึง

**ขนตาทรายงอนอยู่แล้ว แต่สั้น บาง เพราะฉะนั้นทรายไม่สามารถรีวิวน้องเรื่องการงอนของขนตาได้ค่ะ**

ความติดทน บอกเลยว่าทนลืมมมมมม ไทยแลนด์บ้านเกิดของเรานั้น ไม่ว่าอากาศจะร้อนโฮกขนาดไหน ทรายปัดน้องออกไปข้างนอก ไปตลาด ทำกับข้าว ก็คือ รอด เอาอยู่ ไม่เยิ้ม และยังอยู่เหมือนตอนปัดตอนแรกเลยค่ะ และข้อดีอีกอย่างนึงคือ ล้างออกง่ายมากกกกค่ะ

เดี๋ยวจะหาว่าอวย ข้อเสียก็มีค่ะ ?

ก่อนปัดจะต้องปาดตัวเนื้อมาสคาร่าออกจากตัวแปรงก่อนปัดค่อนข้างเยอะ เพราะตัวเนื้อเค้าติดมาค่อนข้างเยอะ

เวลาปัด อาจจะปัดย้ำกันซ้ำๆ ไม่ได้เยอะ เพราะน้องอาจจะทำให้ขนตาเป็นก้อนได้ค่ะ ต้องมีสติในการปัดนิดนึง เพราะน้องจะเป็นก้อนได้ง่ายค่ะ

เวลาเราปัดไปแล้ว พอตัวมาสคาร่าเซตตัวแล้ว ขนตาเราถ้าลองเอามือไปจับจะรู้สึกได้เลยว่าขนตาเราจะแข็งๆ ส่วนนี้ถ้าใครไม่ชอบ อาจจะไม่ชอบไปเลยค่ะ

หลังจากลองใช้แล้วทรายรู้สึกว่าผลลัพท์ของมาสคาร่าที่เคยได้ลองก่อนหน้านี้คือไม่ต่างกันเลย จะมีต่างกันตรงรายละเอียดของแพคเกจจิ้งนิดหน่อยค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ❤️


Sainattakarn

Sainattakarn

FULL PROFILE