สูตรใหม่ สูตรเก่าต่างกันยังไง? วิธีใช้ที่ถูกต้อง! กับ Sulwhasoo First Care Activating Serum

60 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เบขอหยิบ Sulwhasoo First Care Activity Serum รุ่นที่ 5 มารีวิวอัพเดทบอกต่อกันค่ะ รุ่นที่ 5 นี่แบรนด์ส่งมาให้ลองนะคะ ส่วนรุ่นเก่านี่ตำเองมาอย่างต่อเนื่องจ้า

ตัว First Care Activity Serum น้องเขาเป็นพรีเซรั่ม ที่มีส่วนผสมในการช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองต่าง ๆ ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ช่วยในการปรับพื้นฐานผิว การปรับพื้นฐานผิวเป็นอะไรที่จำเป็นมาก ๆ นะคะ ต่อให้ใช้ครีมดีแต่ไหน แต่ไม่มีการปรับผิว ไม่มีการเตรียมผิวเลย ครีมที่ทาไปก็ไม่ได้ประสิทธิภาพ ไม่เห็นผลอย่างเต็มที่ค่ะ

เผื่อใครยังไม่ทราบพรีเซรั่ม คืออะไร พรีเซรั่มคือ สกินแคร์ขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิว ช่วยในการปรับสภาพและสร้างความสมดุลให้กับผิวค่ะ ทำให้การลงสกินแคร์ขั้นต่อไปได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ใครที่ใช้โทนเนอร์แล้ว แต่ยังรู้สึกใช้ครีมอะไรก็ไม่เห็นผล จัดพรีเซรั่มมาด่วนเลยค่ะ ช่วยได้มาก ๆๆๆ
ตอนนี้หลาย ๆ คนน่าจะมีคำถามกันแน่ ๆ เลยว่า อ้าวว แล้วรุ่นที่ 5 นี่ต่างกันกับรุ่นที่ 4 ตัวเก่ายังไง ตัวเก่าก็ใช้ดีอยู่แล้วหนิ ปรับปรุงสูตรทำไมอีกคะ ก็เพราะว่าโซลวาซูเขาจะพัฒนาสูตรของเขาอยู่ตลอดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวของสาว ๆ ตรงไหนที่สูตรเก่ามีจุดบอดก็จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น หรือดีอยู่แล้วก็ทำให้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

ตัวเก่ารุ่นที่ 4 จะแค่ปรับสมดุลให้กับผิวและเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไปให้ดียิ่งมากขึ้น มากกว่า 3 เท่าของสกินแคร์ที่เราจะลงในขั้นตอนถัดไปค่ะ ซึ่งเลิศมากจริงๆค่ะ แถมช่วยทำให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวอ่อนเยาว์ ถ้าใครที่เคยใช้จะทราบอยู่แล้วแน่นอนเลยว่าขวดเดียวไม่เคยพอ ซื้อใช้วนซ้ำอยู่อย่างนั้นเพราะเขาดีจริง ๆ ค่ะ

แต่ตัวใหม่จะเป็น JAUM Activator™รุ่นที่ 5 ได้รับการพัฒนาโดยใช้ "Youth Master Technology" ซึ่งเป็นรูปแบบล่าสุดของไบโอ-เทคโนโลยีของโซลวาซู ซึ่งจะช่วยในเรื่อง anti-aging คือ เค้าจะทำงานเหมือนกับแซนวิท บำรุงทั้งด้านในและด้านนอก ซึ่งด้านในคือเราสามารถค้นพบชั้นผิวในสุดที่ผลิตเซลล์ผิวได้ที่เรียกว่า EGR3 ควบคุมการเกิดริ้วรอยกระตุ้นทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน
สูตรใหม่นี้จะมอบความแข็งแรงปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ให้ผิวเปล่งประกาย มีสุขภาพดีมากกว่ารุ่นก่อนค่ะ

และยังทำงานเป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวด้วย ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แน่นกระชับ อันนี้แบรนด์เคลมเลยว่าเห็นผลชัดเจนภายในขวดเดียว ถามเบว่าเบเห็นผลตรงนี้หรือยัง บอกเลยว่ายังนะคะสำหรับสูตรใหม่ เพราะว่าเบเพิ่งได้มาค่ะ ยังอยู่ในช่วงทดลองใช้อยู่ ไว้มาอัพเดทกันนะคะ
หลังจากลองใช้สูตรใหม่ครั้งแรก ที่แน่ ๆ สูตรใหม่หลังจากลองครั้งแรกรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มฟูจริง ผิวอิ่มน้ำชีวิตชีวา อันนี้เห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวฟื้นมาก ๆ

ยังคงมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เบาตามสไลต์เขาเลย และเนื้อสัมผัสนั้นบางเบากว่าเดิม ซึมไวกว่าเดิมมากกกกก แต่สีของรุ่นใหม่จะเข้มขึ้น ดูเข้มข้นกว่ามากค่ะ


วิธีการใช้เขานะคะ 
ถ้าเราใช้โทนเนอร์ที่ใช้สำลีเช็ด เราจะลง First Care หลังจากลงโทนเนอร์ค่ะแต่ถ้าไม่ใช้โทนเนอร์ที่ใช้สำลีเช็ดใช้น้ำตบต่าง ๆ เลย จะต้องใช้ First Care ลงก่อนลงน้ำตบ, เซรั่มต่าง ๆ ค่ะ

อันนี้เบนำคำตอบยืนยันจากแบรนด์มาบอกกันต่อเลยนะคะ เพราะว่าเป็นข้อถงเถียงกันมาก แบบนี้ถูกต้องงที่สุดแล้วค่ะ

ส่วนตัวเบจะใช้โทนเนอร์เช็ดผิวก่อนค่ะ แล้วลง First Care วอร์มมือให้อุ่น ๆ ก่อนแล้วกดเขาออกมา 2-3ปั๊ม ลูบ ๆ ถู ๆ ฝามือค่ะ ถ้าชอบกลิ่นเขา เบว่ากลิ่นเขาให้ความผ่อนคลายระดับนึงเลย สูดดมกลิ่นสักนิด แล้วค่อย ๆ ใช้ฝ่ามือกดลงที่ผิวเบา ๆ ค่ะ เรียบร้อยแล้วก็พร้อมสู่การลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดไปเลยค่ะ
สกินแคร์นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ คนอื่นใช้ดี เบใช้ดี แต่บางคนอาจจะแพ้ส่วนผสมบางตัวของเขาก็เป็นได้ แนะนำให้เลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับผิวตัวเอง หากอ่านส่วนผสมแล้วไม่มีอะไรที่แพ้ หรือเคยใช้สุตรเก่าอยู่แล้วอยากลองสูตรใหม่แนะนำตำไซส์เล็กมาก่อน สูตรใหม่เนี่ย เขามีหลายขนาดหลายราคามากกกก ถ้าให้แนะนำขนาดที่เหมาะสมแนะนำไซส์ 60ml ค่ะ กำลังดี และใช้ได้ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากที่สุดค่ะ


iBBYBae

iBBYBae

สวัสดีค่ะ เบเบ้นะคะ
Beauty | Makeup | Food | Lifestyle
ชอบแชร์ ชอบเขียน ชอบรีวิวทุกอย่างที่ใช้จริง
รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งทุกแนว
ชอบกินของอร่อยที่ขว้างหน้า ปิ้งย่าง บิงซู เค้ก ไอติมจัดมา!
บ๊องและต๊องเป็นปกติ
ผิวผสมแพ้ง่าย ค่อนไปทางมัน

line : baybechidchanok

FULL PROFILE