The Original Bubble Mask มาส์กดีท็อกซ์ฟองฟู่ ถูกและดีราคาหลักสิบ!

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาา ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวมาร์คหน้าที่ราคาดีมากๆ 

นั้นก็คือออออออออThe Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask 

ชื่อยาวมากเราขอเรียกสั้นๆว่าบับเบิ้ลมาส์กหรือมาส์กฟู่ละกันนะคะ

หลายๆคนคงเคยเห็นแบรนด์ The Original  ผ่านตากันมาบ้างแล้วนะคะ

 ถ้ายังนึกไม่ออกเราจะใบ้ให้อีกนิดว่าแบรนด์นี้โด่งดังมากเรื่องมาส์คสิว ตัวลอกสิวเสี้ยนอันนี้คนรีวิวกันเยอะมากกก ต้องเคยเห็นกันบ้างแหละ  


แต่วันนี้เรามีตัวใหม่มาแนะนำนั้นคือ Charcoal Detoxifying Bubble Mask เป็นบับเบิ้ลมาส์ก ที่มีฟองฟู่ขอบอกเลยว่าเทรนด์มาส์คหน้าที่เป็นแบบมีฟองฟู่ออกมาที่เกาหลีคือฮิตมาก แบรนด์สกินแคร์เกาหลีก็ทำกันออกมาเยอะเลยตอนนนี้แบรนด์ไทยก็ทำได้แล้วเนอะ อีกอย่างมาส์กตัวนี้สามารถดูแลและทำความสะอาดผิวหน้าไปพร้อม ๆกันได้เป็นมิติใหม่ของการมาส์กหน้าเลยก็ว่าได้ 

มาส์กปกติทั่วไปจะเน้นแค่เรื่องการบำรุงเพียงอย่างเดียวแต่ตัวนี้จะดูแลและทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว และทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้ความมันแถมยังทำให้ผิวหน้าได้สัมผัสออกซิเจนเต็ม ๆ จากสารสกัดจากถ่านชาร์โคล (Charcoal Powder),บัวบกเอเชีย (Asiatica Extract), และที ทรี ออยล์ (Tee Tree Oil หรือ Melaleuca Alternifolia Leaf Oil)ไม่ต้องไปสั่งพรีมาร์กไกลถึงเกาหลีให้วุ่นวายกันแล้ว


Packaging เป็นซองสีดำลายกราฟฟิกสวยงามเข้าใจง่ายว่าใช้ทำอะไร  ขนาดพอดีพกพาสะดวกพก ไปเที่ยวก็สามารถจะมาส์คบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าไปพร้อม ๆ กัน ด้านหลังซองจะบอกรายละเอียด การใช้ สพรรคุณและส่วนผสมต่างๆไว้อย่างชัดเจน  ที่ซองจะมีรอยปรุให้ฉีกใช้ได้ง่ายๆ สามารถฉีกแบ่งออกเป็นสองส่วน 1 ซองสามารถแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง คุ้มมาก!!!

วิธีใช้การใช้ : )

ล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้งฉีกตามรอยปรุที่ละ 1 ซอง ฉีกใช้ทีละซองต่อ 1 ครั้ง

ทามาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือ ทาเฉพาะจุดในบริเวณที่ต้องการ

ระหว่างทามาส์ค มาส์คจะแตกตัวเป็นบับเบิ้ล ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

หรือถ้าใครอยกสครับหน้าขัดเอาความสกปรกออกจากผิดหน้าก็ทำได้ โดยรอจนกว่าฟองที่ฟูอยู่ยุบตัวลงไปแล้วขัดได้เลย

 ใช้เป็นประจำทุกวันหรือปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง



 เนื้อมาส์กเพื่อสัมผัสโดนอากาศจะแตกตัวเป็นบับเบิ้ลฟูขึ้นทันทีทุกคนต้องรีบเกลี่ยนิดนึงนะ อยู่ที่ประมาณ 10 วิ มันจะเริ่มเกิดฟอง  มันจะทำให้ผิวหน้าได้สัมผัสออกซิเจนอย่างเต็มที่ ช่วยกำจัดไขมันและสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน สาเหตุของการเกิดสิวและผิวหมองคล้ำ  แลวตอนที่แถมตอนมาส์กหน้างานจะรู้สึกยิบๆตรงหน้าแต่ไม่ได้แสบนะ แบบมันจะจั๊กกะจี้ที่หน้าเล็กๆอะสนุกแหละ5555 ต้องลอง ระหว่างรอก็เล่นโทรศัพท์ไปแปปๆก็ 5 นาทีแล้ว  อ่อ ไอ้ความยิบๆตรงหน้ามันเหมือนกับตัวฟองเขากำลังเข้าไปทำความสะอาดรูขุมขนอยู่ ทำให้รู้สึกแบบผิวเราได้รับออกซิเจนและการทำความสะอาดจริงๆ 


พอล้างหน้าเสร็จคือสะอาดสุดดดดดดดดดดดด  มีความกระจ่างใสขึ้นมานิดนึงด้วย  แต่แอบไม่ชอบที่ตอนแรกจะรู้สึกตึงๆหน้าหน่อย  พอผ่านไปสักพักก็ถึงจะโอเค หน้านุ่มมาก ลงสกินแคร์ต่อได้อย่างสบายใจเลย 

สรุป  คือ ดียยยยย์ ชอบมากชอบจรอง  ใช้เวลาในการมาส์คหน้าแค่ 3-5 นาที ประหยัดเวลานะถ้าเทียบกับการมาร์กหน้าแบบปกติ นี่ได้ทั้งทำความสะอาดและดูแลหน้า ที่ชอบอีกอย่างคือเขามี tea tree oil ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติช่วยเรื่องสิว ปกติมันจะมีอยู่ในพวกยาแต้มสิวหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาตัวนี้ที่เราใช้อยู่ก็เป็น tea tree oil นี่แหละได้ผลดีด้วย ทำให้ประทับใจเข้าไปอีก  ที่สำคัญเลยคือ หน้านุ่ม ราคาถูก หาซื้อง่าย ตัวนี้เราซื้อจาก 7-11

ราคาอยู่ที่ซองละ 39 บาท / 1 ซอง ใช้ได้ 2 ครั้ง ตกครั้งละ 19.5 บาทเองคุ้มจริ๊งงงงง




ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่


Fanpage : Queen Helene Mint Julep Masque Thailand

Twitter : The Original Mint / @Original2mint

Instagram : theoriginalthailand

มีจำหน่ายที่ 7-11 , EVEANDBOY , BEAUTRIUM , CJ ,

WATSONS , Multy Beauty , TSURUHA




Piano Kanokwan

Piano Kanokwan

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวJeban
เปียโน นะคะ

รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง ทาสการซื้อลิปแบบไม่รู้จบ
ของมันต้องมี!


ผิวขาวเหลือง
?ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน ขาดน้ำ มีกระ สิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ ระคายเคืองง่าย
?ผิวกาย - ค่อนไปทางผิวแห้ง
เป็นเซปเดิร์ม(ภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง) คิดว่าหลายๆคนอาจจะเป็นกันเยอะของ

ติดต่องาน
Line: pnnpiano

Ig : piano_kanokwan

FULL PROFILE