ไอเทมใหม่!!!ที่ห้ามพลาด!!! MIRAE Cushion Cream 3in1 SPF30.

46 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เขามีไอเทมใหม่อยากจะมาแนะนำค่ะเป็นคูชชั่นครีม ตัวนี้เลยหน้าเนียนขาวใสใน30วิ!!! เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์ MIRAE กันบ้างถ้าใครเคยใช้ที่มารค์หน้ากับเครื่องล้างหน้าของเขาที่ดาราเกาหลี”ยูอินนา”เป็นพรีเซนเตอร์และที่บล็อกเกอร์ทั้งหลายรีวิวกัน
ในโซเชี่ยลดังเป็นกระแสมากๆเลยตอนนี้แล้วตอนนี้เขาก็ได้มีไอเทมใหม่ออกมาเป็น”Mirae Cushion Cream “ ตัวนี้เลยค่ะก็ตามมาดูกันเลยค่า

กะปุกของเขาจะเป็นสีฟ้าแบบนี้น่ารักมากเลยดูคลีนๆสะอาดตาเขาออกแบบมาเพื่อควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายแค่กดลงเพื่อบีบตัวมูสครีมได้ในปริมาณที่ต้องการค่ะและของเขาก็ยังมีกันแดดด้วยนะ SPF30
สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยแล้วยังเป็นครีมบำรุงในตัวอีกด้วยคือทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวจบแต่งหน้าออกจากบ้านได้ทันที;-)

นี่นะคะเพื่อนๆลงสวอชทาที่หลังมือให้เห็นความแตกต่างกันอย่างชัดๆไปเลยค่าเนื้อครีมคูชชั่นของเขาปรับเข้ากับทุกสภาพผิวทุกสีผิวเลยเนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายบางเบาซึมไวด้วยไม่เหนียวเหนอะเลย

ตัวเนื้อครีมจะออกลื่นๆสีชมพูเนื้อๆอ่อนๆเนื้อครีมให้ความชุ่มชื่นเนียนลื่นลองมาลงที่ใบหน้าให้ดูความต่างกันชัดๆเลยค่ะเนื้อครีมนุ่มลื่นกลืนกับผิวมากปกปิดรูขุมขนและรอยสิวของเบลได้เป็นอย่างดีเลยนี่ขนาดลงแค่คูชชั่นตัวเดียวนะยังไม่ได้ลงรองพื้นเลย

เนี้ยปรียบเทียบข้างที่ทากับไม่ได้ทาให้เห็นความต่างกันชัดๆไปเลยต่างมากอ้าคือข้างที่ไม่ได้ทาคือจะเห็นได้ชัดเลยว่ารอยคล้ำใต้ตาเนี่ยชัดมากรูขุมขนแต่เทียบกับข้างที่ทาผิวหน้าดูเนียนกระจ่างใสขาวขี้นมากแบบสาวเกาหลีเลยอ้าชอบมากพวกรอยสิวรอยคล้ำใต้ตานี่ดีขี้นเลยปิดรูขุมขนได้เนียนเลย
สำหรับคูชชั่นครีมของ Mirae ตัวนี้เบลขอให้ 5 ดาวเลยค่ะชอบทั้งตัวแพกเกจและเนื้อครีมและเพื่อนๆละคะดูแล้วให้กี่ดาวดีค่ะ555

นี่นะคะเบลลองทดสอบหลังจากเบลได้ทาออกมาข้างนอกผ่านไปประมาณ8ชม.ได้โดนทั้งตากแดดทั้งเหงื่อทำงานทำนู่นทำนี่ถือได้ว่าของเขากันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะหน้ายังโอเคอยู่เลยเพราะนี่ลงแค่คูชชั่นนะไม่ได้ลงรองพื้นตลอดทั้งวันได้แค่นี้ก็โอเคแล้วเอาอยู่จ้า

 ก็นี่เลยนะคะไอเทมใหม่คูชชั่นเนื้อครีมจากแบรนด์ Mirae ที่อยากจะมาแนะนำค่ะถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบถูกใจหรือกำลังมองหาคูชชั่นที่ใช้ดีๆและราคาก็ไม่ค่อยแพงเขาก็ขอแนะนำตัวนี้เลยจ้าลองเข้าไปดูไปสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่: FBPage MIRAE หรือที่ เว็บไซต์ของเขาได้เลยค่ะวันนี้เบลก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะบายบ๊าย


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE