My New Everyday Sunscreen “Cute Press City Shield”

52 10

My New Everyday Sunscreen 

“Cute Press City Shield”

UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++ 

ใครที่กำลังหาครีมกันแดด ที่ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติด MASK ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่เป็นคราบ แพรขอแนะนำครีมกันแดดตัวใหม่จาก Cutre Press ตัวนี้เลย UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เพราะไม่เป็นคราบ และไม่ลอย ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากกกกก จะบอกว่าเหมือนเนื้อ Matte ก็ไม่ใช่เพราะยังให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นอยู่ ที่สำคัญใช้แล้วไม่ระคายเคืองแม้จะต้องใส่หน้ากากอนามัยทั้งวัน หรือทำงานนอกสถานที่ก็ไม่มีผื่นแดงหรือสิวผดขึ้นบนใบหน้าเลย ถือว่าเป็นครีมกันแดดจาก Cute Press ที่แพรประทับใจมากๆ 

จุดเด่นคือนอกจากป้องกันแสงแดดได้แล้ว ยังป้องกันฝุ่น ควัน มลภาวะ และแสงจากหน้าจอมือถือได้ด้วย 

รีวิวเนื้อครีมกันแดด UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อสีขาวแต่ไม่ทำให้หน้าลอย เพราะเนื้อครีมซึมเร็วมาก รูั้สึกว่าตัวเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว และแห้งเร็วด้วย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังสบายผิวหน้าอีกด้วย  

ถ้าต้องไปทำงานข้างนอกเจออากาศร้อน อาจจะมีความมันบนใบหน้านิดหน่อย แต่ถือว่ามันน้อยกว่าครีมกันแดดทั่วไปค่ะ  

ส่วนนี่เป็นรูปเวลาทาครีมกันแดดและตามด้วยรองพื้น สังเกตได้ว่า รองพื้นไม่เป็นคราบเลย ออกไปข้างนอก เจอแดดมีเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ :)

สรุปจุดเด่นของ UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++ ที่อยากให้ลองคือ


?เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เหนียวแม้จะต้องใส่ MASK ทั้งวัน อาจจะมีหน้ามันบ้างเล็กน้อยแต่ก็น้อยกว่าครีมกันแดดที่เคยใช้ ไม่ทิ้งคราบ อันนี้เป็นอีกจุดเด่นที่สำคัญ แพรได้ลองมาหมดแล้วทั้งทาแค่ครีมกันแดด ทาหลัง skincare หรือ ทาครีมกันแดดก่อนแต่งหน้า ผลออกมาว่า 


?ไม่ทิ้งคราบเลยค่ะ โดยปกติเป็นคนเดินทางตลอดไม่ได้นั่งติดออฟฟิศเท่าไหร่  ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดผด หรือ สิว ส่วนผสมไร้สารอันตรายต่อผิปราศจากสารระคายเคือง 5 อย่าง ส่วนผสมของครีมกันแดดตัวนี้ไม่มี แอลกอฮอล์, น้ำหอม, นิเนอรัล ออยล์, พาราเบน และ ซิลิโคน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า สามารถใช้ทุกวันได้และไม่ระคายเคืองแน่นอน :) 


?ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA1, UVA2, และ UVB ครอบคุมวงการยูวีจริงๆค่า 


?มีเทคโนโลยี Blue Oleoactif ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และ แสงแดดจากหน้าจอคอมและมือถือ 


?ราคาน่ารักมากๆ 399บาท ราคานี้คุ้มมากๆ  

อยากให้ไปลองใช้กันดูน้าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่อยากแนะนำและส่งต่อให้เพื่อนๆได้ลองซื้อมาใช้ มันดีและคุ้มค่าราคามากๆ แถมราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย :) 

ใครมีคำถามอะไรสามารถคอมเม้นมาได้น้า

✨ขอบคุณค่ะ✨


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE