บอกต่อเจลแต้มสิวสุดปัง สิวหาย ไม่ทิ้งรอย ราคาหลักร้อย ลองแล้วจะรัก

55 15

เรื่องสิวๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กนะคะ ผู้หญิงทุกคนรู้ คนเป็นเป็นสิวรู้ ฉันเป็นสิวอักเสบตลอด สิวอักเสบแปลว่าไม่สวย แล้วฉันจะไม่ยอมไม่สวยเพราะเป็นสิวหรอกค่ะ! อย่างที่ทุกคนรู้สิวขึ้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไหนจะฮอร์โมนที่เปลี่ยน ไหนจะสภาพอากาศ และมลภาวะ ฝุ่น แพ้แมสก์ต่างๆ ซึ่งบางสาเหตุเราก็เลี่ยงไม่ได้ แต่เราปราบสิวได้นะคะ วันนี้จะขอบอกต่อเจลแต้มสิวสุดปัง สิวยุบจริง วันเดียวยุบเลย ไม่ทิ้งรอย 
ลองแล้วชอบมาก .....


นั่นก็คือ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เจลแต้มสิวน้องใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวได้ตรงจุด กำจัดสิวอักเสบเม็ดโตได้เพียงข้ามคืน สิวยุบไว อาการเจ็บสิวลดลงแบบรู้สึกได้ โคตรดีเลยค่ะ เพราะมี


Acnacylic Technology นวัตกรรมที่ช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 24 ชั่วโมง 

p.acne นวัตกรรมที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำๆ

Dragon's blood extract (สารสกัดดราก้อนบลัด) และ Allium cepa extract (สารสกัดจากหัวหอม) สารสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิว ไม่ทิ้งรอยดำจากสิว 

AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate ช่วยผัลดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

นอกจากสารสกัดสำคัญเหล่านี้ที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวแล้ว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ยังสารมารถรักษาสิวได้ทุกสภาพผิว หายจริง ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาเหตุหลักของการเกิดสิวได้ด้วย แต้มแล้วไท่แสบไม่คัน ไม่ลอกเป็นขุย ไช้ได้เรื่อยๆ เนื้อป็นเจลใส เบาบาง ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ทาแล้วสิวยุบลงในข้ามคืน และไม่ทิ้งรอบดำ อันนี้ประทับใจมากๆ สิวที่เคยขึ้นซ้ำๆ ก็ไม่ขึ้นแล้ว ส่วนสิวที่เป็นอยู่ก็หายเกือบหมด รวมๆ แล้วปลื้มมากกกก ผิวเรียบขึ้น เอามือลูปแล้วไม่หงุดหงิด รู้สึกสวยขึ้นไปอีก หาซื้อก็ง่าย ซื้อได้ที่ เฟชบุ๊คของทางเเบรนด์,  Watsons (ทั้งสาขาและออนไลน์), Tsuruha, Beautrium ขนาด 8 กรัม 
ราคา 229 บาท 


ใครมีปัญหาสิวลองเปิดใจให้น้อง PEURRi Rapid All Acne Clear Gel กันดูนะคะ ถึงจะเป็นเจลแต้มสิวน้องใหม่ แต่ประสิทธิภาพสุดเก๋า สิวยุบจริง หายไว ไม่จกตาแน่นอน 


wanatthanan

wanatthanan

FULL PROFILE