Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel (เฟรชเม้นท์ คาล์มมิ่ง แอนด์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ซิก้า เจล)

49 11

Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel  (เฟรชเม้นท์ คาล์มมิ่ง แอนด์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ซิก้า เจล) 




Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel มีส่วนประกอบและ

คุณประโยชน์ใดบ้าง 


1. Natural Cica หรือ ใบบัวบก (Cica ย่อมาจาก Centella Asiatica)

   ใบบัวบก มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดการสลายตัวของคอลลาเจน ทำให้ใช้ไปแล้วใบหน้ามีความเนียนใส ริ้วรอยดูจางลง และสาร Anti-Oxidant ที่สกัดจากใบบัวบก มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง รวมไปถึงรอยแดง รอยดำจากสิวที่จะจางหายไป (Lavita Thailand , สรรพคุณใบบัวบก – เพื่อสุขภาพและความงาม) 

2. Aloe Vera (ว่านหางจระเข้)

    ช่วยลดการอักเสบของผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ให้แผลดูจางลง 

3. Hyalulon    

   ไฮยาลูโรนิค แอซิด” (Hyaluronic acid : HA) หรือ สารไฮยารูรอน ช่วยกักเก็บน้ำให้แก่ผิว ลดปัญหาผิวที่ขาดความสมดุลผิวแห้งเป็นขุย เติมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของสิว ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ที่มีผลต่อการหายของแผล ปกป้องผิวจากรังสี UV ที่คอยทำร้ายผิว (DR.wu : กู้ผิวเสียสุดพัง ให้ผิวกลับมาสวยปังด้วย HYALURONIC ACID) 

4. Natural Saccharide Complex    

    สารสกัดน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดปัญหาผิวแพ้ง่าย รอยแดงจากการระคายเคือง และจากการสัมผัสรังสียูวี 

5. Sorbit of corn    

    ปกป้องผิว ช่วยป้องกัน PM 2.5 

6. Sacharide Isomerate    

    ช่วยเสริม Natural skin Hydration ให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น 

และปราศจากแอลกอฮอลล์,น้ำมัน, ซิลิโคน    


   Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel จึงมีส่วนช่วยในเรื่อง
ปลอบประโลมผิวระคายเคือง รอยแดง สิว ผิวแพ้ เติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวเรียบเนียน เนื้อเจลเบาสบาย ไม่ทิ้งความมันเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวมัน เป็นสิวง่าย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและ
ผิวกาย ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยซึมไว เบาสบาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5   ลดการระคายเคืองด้วย ให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น 

ใช้แล้วดีอย่างไร    

   ต้องขอบอกก่อนว่า ผิวหน้าของเราจะแห้งและแพ้ง่ายมว๊ากกกก จึงทำให้เป็นคนแพ้ง่าย และมีรอยสิว รอยด่างดำ เยอะพอสมควร ไม่สามารถใช้สกินแคร์ได้อย่างทั่วไป จะใช้แต่ละตัวก็ต้องเลือกมากเป็นพิเศษ โดยหลังจากใช้ Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel ไปได้เกือบ 1 เดือน พบว่า เราใช้แล้วเราไม่แพ้ รอดปลอดภัยต่อใบหน้า รอยสิว รอยดำ บนหน้าดูจางลงมาก ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้น ช่วยลดการอักเสบของสิวค่ะ (การเห็นผลอาจจะไม่เห็นผลในทันที คือจะเห็นผลอย่างค่อยเป็นค่อยไปเด้อ และการจะดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้นก็อาจขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยน้า ว่าใช้ละถูกกันดีรึเปล่า)     

ข้อดีที่เรารู้สึกใช้แล้วดีและอยากบอกต่อ    

1. ใช้แล้วรอยด่างดำบนใบหน้า ค่อย ๆ จางลง ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ    

2. มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ยามเหนื่อยล้า    

3. เนื้อเจล ซึมไว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ    

4. ใช้ได้นานมว๊ากกกก ใช้ไปเกือบเดือน ตัวเจลยังไม่ยุบลงเลยจ้า คุ้มค่าแก่ราคาอยู่นะ และยิ่งตอนนี้ลดราคาอยู่จ้า ก็ลองไปแวะดูได้ค่า (อันนี้เราของเงินซื้อเอง) 

คำแนะนำ    
  ปริมาณในการใช้ ใช้ประมาณนิดหน่อยก็พอ เรากะเอา ใช้นิ้วชี้จุ่ม ประมาณ 1 ข้อนิ้ว ไม่ต้องจ้วงลงไปเยอะ จ้วงแบบเบา ๆ ก็พอ แค่นี้ก็ใช้ได้ทั่วใบหน้าละค่า เพราะนี่รู้สึกว่าถ้าใช้ปริมาณที่เยอะเกินไปมันจะหนักหน้า และแอบมีสิวผดขึ้นน่ะ ในช่วงแรกที่ใช้อาจมีผดขึ้นนิดหน่อย อาจปรับสภาพผิวงี้ เมื่อใช้ไปสักพักคือดีจริงจ้า ไม่จกตา เปิดประสบการณ์มากเพราะนี่ไม่เคยใช้ตัวนี้เลย  (แต่ถ้าใครรู้สึกมันน้อยไปจะเพิ่มก็แล้วแต่ค่า ตามที่ใจต้องการได้เลย) 


ซื้อที่ไหนได้บ้าง 


www.konvy.com
หรือ  App Kony ก็ได้ 

https://www.konvy.com/freshment/freshment-calming-%26-moisturizing-cica-gel-300ml-53719.html แปะลิงก์ไว้ละ    


Laewtaejakhid Cheewitkhidayng

Laewtaejakhid Cheewitkhidayng

แล้วแต่จะคิด ชีวิตคิดเอง
ขอรีวิวสั้น ๆ และใช้แล้วได้ผลจริง

FULL PROFILE