กันแสง UV จากแดดอย่างเดียวไม่พอ ต้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอด้วย ! รีวิว cute press UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++

58 11
WITH <strong>cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
กลับมาอีกครั้งพร้อมกับรีวิวบอกต่อสิ่งดี ๆ ให้ทุกคนอ่านกันค่า วันนี้เรามีรีวิวผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมารีวิวกันอีกแล้ว แน่นอนว่าบ้านเราแดดร้อน แดดแรงแค่ไหนใคร ๆ ก็รู้ ทุกคนรู้ แต่เราก็ห้ามไม่ได้ 555555 ดังนั้นเราต้องมีไอเทมป้องกันนั่นเอง ไปดูกัน!!

น้องคนนี้คือ cute press UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดออกใหม่จากแบรนด์ cute press นั่นเองค่ะ 


แต่ตัวนี้เค้าไม่ได้แค่ช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดดเท่านั้นนะคะทุกคน นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว เค้ายังมีเทคโนโลยี Blue Oleoactif ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงจากหน้าจอมือถือด้วย! เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของยุคนี้มาก ๆ ที่ทุกคนต้องเล่นมือถือ ยิ่งคนที่ทำงานหน้าจอคอมทุก ๆ วันยิ่งเหมาะไปใหญ่เลย เพราะแสงสีฟ้าอันตรายไม่แพ้แสง UV จากแดดเลยน้าาา ห้ามมองข้ามเด็ดขาด!

ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ เพราะเค้ายังช่วยป้องกันมลภาวะ เช่น ฝุ่น ควัน ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวระคายเคืองด้วย หลอดเดียวครบเครื่องมาก ๆ ทั้งกันรังสี UV จากแสงแดด, กันแสงสีฟ้าจากหน้าจอ และกันมลภาวะอีกด้วย

เนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ด้วยค่ะ


และใครที่กังวลกลัวจะแพ้ไม่ต้องห่วงเลยน้า เพราะกันแดดหลอดนี้เค้า 5 Free ค่ะ ^^ ปราศจากแอลกอฮอล์,  น้ำหอม, มิเนอรัล ออยล์, พาราเบน และซิลิโคน ที่เป็นตัวการก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวของเรานั่นเอง อ่อนโยนสุด ๆ

บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ควรมีติดตัวไว้เลยค่ะ อย่างเราทำงานกับหน้าจอคอมตลอดแทบจะทั้งวัน แม้จะไม่ค่อยได้เจอแสงแดด แสง UV เราก็ต้องทากันแดดอยู่ดี เพราะแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ, หน้าจอคอมก็สามารถทำให้ผิวเราคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ ได้เช่นกัน บอกแล้วว่าอันตรายไม่แพ้แสง UV จากแดดเลยจ้า

ใครที่สนใจลองซื้อมาใช้กันได้น้า ราคา 399 บาทค่ะทุกคน ^^

วันนี้เราขอตัวแล้วนะคะ บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE