แชร์เคล็ด(ไม่)ลับทำยังไงผิวดูดี?...เหมือนกับว่านอนเต็มอิ่มมา8ชั่วโมง!

62 14

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มีไอเทมลับๆ ที่ไม่ลับอีกต่อไปมาแชร์กัน(อีกแล้ว) ต้องขอเล่านิดนึงคือช่วงนี้เราติดซีรีย์หนักหน่วงมากกก ดูวนไปทุกคืน บางทีก็ตี 2 ตี 3 โน้น...พอซีรีย์จบเท่านั้นแหละปัญหาเกิดเลยจ้าหน้านี้พังยับมาก คือมารู้ตัวอีกทีก็ตอนส่องกระจกนี่แหละ หน้าฉันโทรมมากกกก แต่งหน้าไม่ติดเลย ผิวแห้งขั้นสุด ไม่ไหวแล้วอ่ะต้องหาตัวช่วยด่วนเลย!!

ทางเดียวที่นึกออกคือ นอกจากต้องเปลี่ยนวิธีการนอนแล้วการบำรุงด้วยสกินแคร์นั่นเองเราก็ได้ลองใช้หลายตัวมาก แต่อันนึงที่เราว่ามันดีใช้แล้วโอเคตื่นมาแล้วหน้านุ่มชุ่มชื่นก็ตัวนี้เลย "Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask" เมื่อก่อนเราเคยใช้แบบที่เป็นกระปุกสีฟ้านะ แต่ว่าตอนนี้ออกเป็นแพ็กเกจใหม่มาในรูปแบบหลอดแล้วจ้า ดีมากเลยพกพาสะดวก หาซื้อง่าย แถมราคาก็ไม่แรงด้วย 159 บาทเอง (เหมาะกับช่วงนี้ที่สุด เงินก็ต้องเซฟหน้าก็ต้องสวย)

อ่ะมาเล่าให้ฟังหน่อยถึงส่วนผสมของสลิปปิ้งมาส์กคิวท์เพรสตัวนี้เนอะ....เค้าจะเน้นเรื่องการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวเรา (เรานั้นผิวแห้งอยู่แล้วจึงเหมาะมาก) ส่วนผสมหลักๆ ก็จะมี ไฮยาลูรอนิคแอซิด สาหร่ายทะเล ที่มีแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้แหละที่จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวเราให้ดูอิ่มน้ำเนียนนุ่มชุ่มชื่น 


แถมยังล็อคความชุ่มชื่นนี้ได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงเลยนะ และที่เด็ดไปกว่านั้นคือ เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะว่าปราศจากสารเคมีอันตรายด้วย ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน ซิลิโคน
แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ มิเนรัลออยล์ เรียกได้ว่าผิวบอบบางใช้ได้สบายเลย

ให้ดูเนื้อมาส์กกันหน่อยนะ....เนื้อเค้าจะเป็นเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน ซึมไว มากเลย

วิธีใช้ : เราจะทามาส์กตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่เราทาสกินแคร์ ครีมบำรุงต่างๆ ครบเรียบแล้วก็ทาปิดท้ายด้วยมาส์กนี้เลย ทาไปทั่วๆ ใบหน้าและคอด้วยจ้าแล้วก็นอนได้เลย (ไม่ต้องล้างออกนะ) รับรองว่าตื่นมาหน้าเด้งผิวอิ่มฉ่ำแน่นอน

หลังจากใช้ตัวนี้มาสักระยะ บอกเลยว่าจากที่หน้าโทรมและผิวแห้ง ดีขึ้นจริงๆ รู้สึกว่าพอตื่นมาผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยว เหมือนกับว่านอนมาแล้ว 8 ชั่วโมง ฮ่าาา 

.....เวลาแต่งหน้าทารองพื้นทาแป้งก็ติดทนมากขึ้นไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยจ้า เคล็ดลับของเราก็คือ ช่วงแรกเราใช้ทุกวันเลยติดต่อกันประมาณอาทิตย์นึงแล้วหลังจากนั้นก็อาจจะ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันเว้นวัน แล้วแต่ช่วงนั้นผิวเป็นยังไงบ้าง

เพื่อนๆ คนไหนที่ผิวแห้ง ผิวโทรม ลองไปหามาใช้กันดูนะเราว่าโอเคมากเลย และที่สำคัญคืออย่างที่บอกไปตอนต้นว่าตอนนี้มีแบบหลอดออกมาแล้ว เผื่อใครที่อยากลองใช้ดูก่อนหรืออยากซื้อเอาไว้สำหรับพกพาก็สะดวกดีเลยล่ะ ใครที่ชอบเที่ยวเดินทางบ่อยๆ นี่เหมาะเลยล่ะ หาซื้อง่ายอันนี้เราซื้อจาก Watson แหละ หรือสั่งออนไลน์ก็ยังได้

....ยังไงลองไปหามาใช้กันดูน้าาา วันนี้เราขอตัวไปมาส์กหน้าก่อน 

คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกบ้ายย บายย จ้าา
 ........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE