ตัวช่วยสุดปัง แก้จั๊กดำให้กลับมาขาวใส ด้วย ครีมทารักแร้OP 'Oriental Princess Underarm Care'

53 13
WITH <strong>Oriental Princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เราเป็นคนนึงที่มีผิวใต้วงแขนคล้ำมากๆ แถมมีตุ่มหนังไก่เยอะด้วย แต่สิ่งที่มันเจ็บปวดคือความดำคล้ำนี่แหละ
รู้สึกเสีย self ทุกครั้งที่ต้องใส่เสื้อแขนกุด ไม่กล้ายกแขน ไม่กล้าให้ใครเห็น มันช้ำใจหนักมากจริงๆ 
แต่วันนี้เรามีตัวช่วยเด็ด เอาใจคนจั๊กดำ ด้วยสิ่งนี้เลยค่ะ 3 Step ง่ายๆ ของครีมทารักแร้OP ในตำนานที่ได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือมานาน
Step 1 : Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula
Step 2 :  Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence
Step 3 : Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula
จัดเลยยกเซ็ทกู้ผิวใต้วงแขนที่มันคล้ำๆ ให้กลับมากระจ่างใส เราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กับผลการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น กันเลยดีกว่า พูดเลยว่า ประทับใจแรงมาก!! รักแร้ขาวใสขึ้นจริงใน 7 วัน!
ใช้แล้วดีจริง!
 

ว่ากันว่าทั้งสามตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ดีที่สุดของทางแบรนด์เลยนะ โดยเฉพาะครีมทารักแร้OP คือฮิตมาก ติดทุกโพลการแนะนำตัวช่วยรักแร้ขาว เป็นครีมทารักแร้ชื่อดังในตำนานของ Oriental Princess แล้วสกินแคร์ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น Persimmon Fruit Extract ที่จะมาช่วยลดและป้องกันการเกิดกลิ่นกาย, กรดน้ำนม LACTIC ACID ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสเร็วขึ้น ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนเพิ่มมากขึ้น และสารสกัดจากชะเอมเทศ Licorice Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ให้รักแร้ขาวใส เรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือไม่ทดลองกับสัตว์ ช่วยให้รักแร้ใสขึ้นจริงใน 7 วัน!

 Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula 

 

มาเริ่มกันที่ Step 1 ตัวนี้จะเป็นสครับผิวใต้วงแขนค่ะ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะบาดผิวนะ เพราะเนื้อสครับของเค้า อ่อนโยนมากๆ คือไม่บาดผิวเลยสักนิด ตัวนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวใต้วงแขนของเรา ช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้าน ให้เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นชึ้น สีผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ขนาด 100 g. ราคา 145 บาทเท่านั้น

มาดูที่เนื้อสครับของเค้ากันหน่อย พูดตรงๆ เลยนะว่า เนื้อนุ่มมากๆ เป็นเนื้อสีชมพูอ่อน มีเม็ดบีดส์สครับสีแดงผสมอยู่ ซึ่งตัวเม็ดบีดส์อะ พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่บาดหรือระคายเคืองเลยสักนิด ใครที่กลัวว่า เอ๊ะ! มันจะทำให้น้องจั๊กมีรอยมั้ย มันจะระคายเคืองมั้ย สครับเสร็จจะแสบผิวรึเปล่า บอกตรงนี้เลยว่า ไม่มีปัญหาเล่านั้นเกิดขึ้นแน่นอน เนื้อสครับคือเข้มข้นและอ่อนโยนมากๆ  เลยค่ะ

วิธีใช้ก็ไม่ยากนะ บีบเนื้อสครับลงที่ฝ่ามือ แล้วนวดวนลงไปเบาๆ ที่ผิวใต้วงแขน ประมาณ 2 - 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังสครับผิวเสร็จ สิ่งที่เรารู้สึกได้แบบทันทีเลยก็คือ ผิวนุ่มขึ้น รู้สึกว่ารักแร้มันเนียนขึ้น ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง แถมดูกระจ่างใสขึ้นเบาๆ อีกด้วย

 Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence 


หลังจากเราสครับผิวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อด้วย Step 2 เช็ดผิวใต้วงแขนด้วยโทนเนอร์ ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์สำหรับเช็ดผิวใต้วงแขน พร้อมขจัดคราบไคลใต้วงแขน ช่วยให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยให้รักแร้ขาวใสแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนและระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยนะ แถมเค้ายังช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย แล้วก็ไม่ต้องกลัวแพ้หรือกลัวว่าใช้แล้วจะมีสิ่งตกค้างนะจ๊ะ เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์ ปลอดภัยจากสารอันตรายที่ทำให้ใต้วงแขนดำคล้ำเสีย ไม่ก่อให้เกิดอาการคันอีกต่างหาก ขนาด 120 ml. ราคา 305 บาท

วิธีใช้โทนเนอร์เอสเซ้นส์ตัวนี้ ไม่ยากเลย ใช้สำลีอะ กดลงไปแบบนี้ เนื้อโทนเนอร์ก็จะออกมาแล้วค่ะ เป็นน้ำสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ เป็นกลิ่นที่ไม่แรง หอมแบบละมุนๆ สดชื่นมากๆ ให้เช็ดผิวใต้วงแขนให้ทั่ว หลังอาบน้ำทุกวันเช้า - เย็น เลยนะ แล้วค่อยทาครีมตามลงไปทีหลังจ้า

เช็ดลงไปที่ผิวใต้วงแขนของเราเลยค่ะ เช็ดให้ทั่วเลยนะ เค้าก็จะช่วยขจัดพวกสิ่งสกปรกตกค้างต่างๆ ที่อาจจะยังหลงเหลืออยู่เนี่ย ให้ออกไปให้หมด หลังเช็ดเสร็จสำลีดำเลย ผิวดูชุ่มชื้นและเย็นสดชื่นมากๆ ตอนที่เช็ดรักแร้ด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ ชอบมาก มันได้ฟีลแบบสดชื่น ไม่เหนอะ แต่รู้สึกสบาย ที่สำคัญคือไม่แพ้นะคะ ลองใช้มาเรื่อยๆ สังเกตได้ชัดเจนด้วยตาเปล่าว่า ผิวมันกระจ่างใสขึ้น ไม่แสบหรือระคายเคืองใดๆ ที่สำคัญรักแร้ไม่คล้ำเสียด้วยนะจ๊ะ

 Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula 


และสุดท้าย บำรุงน้องจั๊กด้วย ตัวที่เป็นตำนานนน ครีมทารักแร้ OP ครีมทารักแร้ยอดนิยม ที่ใครได้ลองแล้ว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ดีจริง! เห็นผลจริง! เขาเป็นครีมดูแลผิวใต้วงแขนสูตรเข้มข้น ที่มาช่วยบำรุงและเพิ่มความขาวกระจ่างใสเรียบเนียนให้กับผิวใต้วงแขนของเรา ผสานพลังคุณค่าของน้ำนม วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวที่แห้งและเคยหยาบกร้าน ดูนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น พร้อมปรับสีผิวใต้วงแขนให้สม่ำเสมอ และเรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ ขนาด 50 g. ราคา 175 บาทเท่านั้นเอง

เนื้อครีมออกสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก! ( ปริมาณที่เราบีบให้ดู สามารถใช้ทาได้พอดีสองข้างเลยนะ ) เนื้อครีมละมุนสุดๆ พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้วอะ ผิวนุ่ม ไม่มีคราบขาว เวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ที่สำคัญคือซึมไว แถมระหว่างวันที่เหงื่อออกอะ ไม่มีกลิ่นเต่าด้วย นี่รู้สึกว่า แทบจะไม่ต้องทาโรลออนทับเลย เพราะแบบกลิ่นเต่าไม่มีจริงๆ เพราะเค้ามีคุณสมบัติในเรื่องของการระงับกลิ่นด้วยใช่ป่ะ ซึ่งนี่พิสูจน์แล้ว เริ่ดเวอร์!

ครีมซึมไวมากจริงๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใดๆ ไว้เลย แต่หลังซึมแล้วอะ รู้สึกว่ารักแร้นุ่มและชุ่มชื้นขึ้นนะ มันไม่ได้แบบ ซึมหายและแห้งกร้าน เข้าใจใช่ป่ะ แล้วชอบกลิ่นของเค้ามากๆ เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ไม่ได้ฉุน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนแล้ว อย่างที่บอกเลย คือระงับกินกายได้ดีงามมากๆ ระหว่างวัน ต่อให้เหงื่อออกแค่ไหน เต่าก็ไม่เหม็น เป็น first impression ที่แบบ ประทับใจมากๆ เลยอะ เวลาเราใช้เราก็จะทาครีมตัวนี้หลังเช็ดด้วยโทนเนอร์ วันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้า - เย็น เท่านี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 


ความเปลี่ยนแปลงชัดเจนมั้ย ที่เห็นอยู่นี้คือ หลังใช้ไปแล้ว 7 วัน สิ่งนึงที่เห็นได้ชัดคือ ความกระจ่างใสมันชัดเจนขึ้นมากๆ ซึ่งก็อยู่ที่สภาพผิวใต้วงแขนของแต่ละคนด้วยนะ อย่างรักแร้เราอะ ดำนะ แต่ไม่ได้ดำมากขนาดนั้น พอใช้ทุกวันๆ มันเลยเห็นผลไวมากๆ อาจจะมีรอยด่างๆ คล่ำๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ซึ่งคาดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องกว่านี้ ก็น่าจะโอเคขึ้นๆ ไปอีก นอกจากช่วยบำรุงและปรับสีผิวน้องจั๊กแล้ว อีกจุดที่ประทับใจมากคือ ช่วยระงับกลิ่นเต่าได้ดีมากๆ ปกติระหว่างวันอะ ถ้าไม่ทาโรลออน แน่นอนกลิ่นเต่ามีอยู่ละ แต่ทุกวันนี้ใช้ 3 Step นี้ ไม่ทาโรลออนทับ กลิ่นก็ไม่มี คือตอนแรกงงมาก แต่พอใช้ไปนานๆ คือชอบอะ แล้วกลิ่นตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าอะ ก็ไม่ได้แรงหรือฉุนนะ เป็นกลิ่นแบบอ่อนๆ เหมือนดอกไม้กลิ่นละมุนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นๆ ในส่วนของตุ่มหนังไก่ คงเห็นแล้วว่า ไม่ค่อยลดลงเท่าไหร่ เราว่านะ อาจจะต้องใช้เวลานานเลยแหละ เพราะนี่ก็เป็นมานานแล้วไง ก็คงต้องดูกันต่อไปแหละเนอะ สรุปก็คือ นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่เราอยากให้คนรักแร้คล้ำได้ลอง เห็นผลจริง ไม่ลองไม่ได้!


ใครที่มีปัญหารักแร้ดำเหมือนกัน หรือเคยได้ยินชื่อเสียงของครีมทารักแร้OP อยากให้ลอง คือมันดีจริงๆ อะ ในเรื่องของความกระจ่างใสขึ้น 
ถ้าเพื่อนๆ ใช้อย่างต่อเนื่อง มันเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้แบบชัดมาก พูดเลยว่า ใช้ครบเซ็ตนี้ เห็นผลเร็วยิ่งกว่า
ให้เรากล้ายกแขน ใส่แขนกุด กล้าโชว์ผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม
ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ คุ้มค่าคุ้มราคา
ใครเคยลองใช้ มาบอกกันหน่อยนะว่าผลเป็นยังไง สำหรับเราคือเห็นผลและชอบมากๆ ประทับใจและอยากบอกต่อ

สำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ ลองไปตำมาใช้ตามกันดู มันเริ่ดจริง บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE