เห่อ! ของรางวัลจากจีบัน แชมพู Feather fresh up cool สดชื่นราวกับอยู่บนยอดหิมาลัย

53 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีจ้า กลับมาอีกแล้ววันนี้ หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน TT 

หลังจากที่ได้เข้าร่วมเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน ก็ได้ของรางวัลมาเป็น เเชมพู 

Feather fresh up cool ต้องบอกก่อนว่าเป็นของรางวัลที่ถูกใจอย่างที่สุด เพราะเป็นสิ่งที่เราได้ใช้อยู่แล้วจริง ๆ ต้องขอโทษทางแบรนด์และทางจีบันด้วยจริง ๆ ที่มารีวิวให้ช้าไปมาก ๆ มีเหตุขัดข้องนิดหน่อย แฮ่ ๆ แต่วันนี้เรามารีวิวให้แล้วน้าา มาเริ่มกันเลยดีกว่า 

และนี่ก็เป็นของรางวัลทั้งหมดที่ทางจีบันส่งมาให้ หลังจากที่เราเล่นกิจกรรม 

ชวนรีวิวแชมพูคุมกลิ่นเหงื่อ Feather FreshUp และได้รางวัลมา ดีเลย ของเก่าจะหมดพอดี ได้ใช้กันอย่างต่อเนื่อง ปกติใช้แต่ตัวแชมพู รอบนี้ทาง จีบัน ส่งครีมนวดมาให้ด้วย มาลองกันว่าจะเป็นยังไง 

ได้มาอันดับแรกก็ต้องทดสอบกลิ่นก่อนเลย ปกติชอบกลิ่นตัวแชมพูอยู่แล้ว วันนี้เลยได้โอกาสลอง กลิ่นของเจ้าครีมนวดด้วยเลย ตอนดมก็หอมอ่อน ๆ ดูสะอาด ดูผู้ดีแบบสุด ๆ ซึ่งกลิ่นคล้ายกันมาก ๆ ค่ะ ตัวแชมพูจากรีวิวรอบที่แล้ว ที่เตยได้รีววไปคือ มันคุมเหงื่อ คุมกลิ่น ได้จริง ๆ สดชื่นราวกับอยู่หิมาลัยเลย บอกก่อนว่าปกติเป็นคนขี้เกียจสระผม ตัวนี้คือเริ่ด เพราะมันคุมกลิ่นได้ดีแม้มีเหงื่อ  อย่างที่แบรนด์ได้เคลมไว้จริง ๆ 

หลังจากสระผมด้วย แชมพูเสร็จ ก็มาต่อด้วยเจ้าครีมนวด ซึ่งทางแบรนด์ก็เคลมไว้อีกแหละว่า ช่วยลดผมชี้ฟู ซึ่งก็เหมาะเจาะมาก เพราะผมเตยแบบว่าเสียขั้นสุด แห้งชี้ฟูเนื่องจาก ทำผมบ่อย สรุปก็ว้าวจริง หลังทดลองใช้ เตยหมักตัวครีมนวดไว้ประมาณ 5 -10 นาที แล้วล้างออก คือผลลัพท์ที่ได้ต้องบอกเลยว่า รู้สึกโอเคมาก ๆ เพราะผมดูมีสุขภาพดีขึ้นทันที นุ่ม ไม่พันกัน ไม่ได้อวยจริง ๆ ต้องลอง ถ้าใช้ตัวครีมนวดหมด ก็คือซื้อต่อแน่นอน ซื้อใช้ต่อทั้งคู่ คอนเฟริมดีจริง ดีบอกว่าดี ไม่ดีบอกไม่ดีเลยค่ะ อันนี้ปลื้มสุดดดด

สรุป 

ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหา แชมพู และครีมนวดผมดี ๆ ที่ควรมีไว้ติดห้องน้ำ เตยแนะนำตัวนี้เลย Feather FreshUp อันนี้ยืนยันว่าผ่าน ถ้าให้คะเเนนเต็ม 10 ก็เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม


BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE