Review Herb Ministry Tea Tree Oil Concentrate Acne Gel 15 ML เจลแต้มสิว ขนาดเล็กพกพาง่าย เข้มข้น ซึมซับไว ไม่อุดตัน จบทุกปัญหาสิว อ่อนโยนแบบธรรมชาติสุด

48 9
WITH <strong>Herb Ministry</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

​​​​สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ทิพย์ จะมารีวิวเจลแต้มสิวที่ได้มาลองใช้เมื่อไม่นานมานี้
เป็นเจลแต้มสิวของแบรนด์ Herb Ministry มีตัวเด็ด ที ทรี ออย ออร์แกนิคเป็นส่วนผสมตัวดัง ซึ่งแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องสิวๆ  

เจลแต้มสิว Herb Ministry Tea Tree Oil  Concentrate Acne Gel เค้าเคลมว่าตัวนี้บอกลาปัญหาสิวใน 7วันเองน้าา มาดูกันนน ~

ส่วนตัวทิพย์ช่วงที่ผ่านมา มีปัญหาสิวฮอร์โมน สิวผดขึ้นเยอะกว่าปกติ ท้อแท้เหลือเกินกับการรักษา ยิ่งช่วงก่อนประจำเดือนมา คืออยากจะร้องไห้ แต่ช่วงหลังๆก็ศึกษาข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ดูแลผิวมากขึ้น แต่ก็ยังตามหายาแต้มสิวที่มีความเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แต่ก็มีประสิทธิภาพในการลดอาการสิว หรือรอยด่างดำ บอกเลยว่า เจลแต้มสิวของ  Herb Ministry เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆเลยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ เพราะทิพย์ได้ลองใช้ ครบ1 สัปดาห์แล้ว รู้สึกว่า อาการสิวๆ ต่างๆมันลดลงจริงๆ  

วันนี้ทิพย์เลยอยากมารีวิวจากความคิดเห็นส่วนตัวและประสิทธิภาพหลังจากได้ทดลองใช้แล้ว ว่ารู้สึกยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค้า ก่อนอื่นเรามารู้จัก เจ้า“Herb Ministry Tea Tree Oil Concentrate Acne Gel” กันก่อน ไอเทมเด็ดตัวนี้คือ เจลแต้มสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย สิวอุดตัน สิวที่เกิดจากความมันบนใบหน้า

ส่วนประกอบของเขาทั้งหมดมาจากธรรมชาติ เรียกว่าออแกนิคสุดๆธรรมชาติมากๆ กลิ่นให้ความรู้สึกสดชื่น และเนื้อสัมผัสอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอนและที่สำคัญคือ -ช่วยลดสิว และรอยดำ รอยแดงจากสิว -ลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว -ต้านการอักเสบของสิวและปกป้องเซลล์ผิว -ลดการสะสมของแบคทีเรียและสาเหตุของสิวหลักๆก็คือความมันบนใบหน้า -ช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันของไขมันในรูขุมขนที่เป็นตัวก่อให้เกิดสิว

ซึ่งเขามี 3 พลังหลักในการหยุดสิวอักเสบ แบบเร่งด่วน ก็คือ 

1.Tea Tree Oil : ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อสิว P.Acnes

2.Niacinamide Vitamin B3 : ควบคุมความมัน สาเหตุของการเกิดสิว

3.Salicylic Acid 2% Solution : ทำความสะอาดรูขุมขน ละลายสิวอุดตัน ผลัดผิวให้เรียบเนียนสุดๆ

หลังจากใช้มา1อาทิตย์ พวกสิวผดสิวฮอร์โมนก็เริ่มจางลง แต้มเจลทิ้งไว้ข้ามคืน ซึมเร็วไม่เหนียวไม่เลอะ เบาสบายไม่หนักหน้า ตื่นมาตอนเช้าสิวยุบ ดีใจ หลังๆก็แต้มบ่อย ตรงสิวผดก็แต้มวงกว้างขึ้น ปรากฏว่าสิวผดก็ลดลง ปลื้มมาก

สำคัญเลย พอสิวยุบเวลาแต่งหน้าก็แต่งหน้าง่ายขึ้น สนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้น เพราะตอนเป็นสิวก็ไม่กล้าแต่งหน้ามาก เพราะกลัวว่าจะยิ่งเป็นสิวมากกว่าเดิม แต่มีเจลแต้มสิวตัวนี้ก็ไม่กลัวแล้วค้า เอาใจไปเลยยยย


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE