𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰; 𝐀 𝐁𝐎𝐍𝐍𝐄’ 𝐌𝐎𝐈𝐒𝐓𝐔𝐑𝐈𝐙𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 𝐒𝐂𝐑𝐔𝐁 𝐓𝐎𝐌𝐀𝐓𝐎 & 𝐌𝐈𝐋𝐊 🍅🍼

43 11

สวัสดีค้าบบบบบบบบ ?? ทุกคนขาาา  วันนี้แอลนะคะมีตัวเด็ดสุดปัง??

มาแนะนำ เริ่มด้วยเรื่องผิวๆ ที่หลายๆคนไม่ค่อยมีเวลาดูเเลผิวกัน??‍♀️ บอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดด ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก แถมผลลัพธ์ก็ออกมาดือออซะด้วยนั้นก็คือ น้องงง  A BONNE’Moisturizing Shower Cream Scrub ???

เป็นเกลืออาบน้ำสครับ ที่เม็ดละเอียดดมากๆๆ ใช้แล้วไม่บาดผิวหรือแสบเลยค่ะ แถมยังเนียนนุ่มมากๆๆ กลิ่นสครับก็คือละมุนเป็นกลิ่นมะเขือเทศกับน้ำนมอ่อนๆ เค้าไปซื้อน้องจาก 7-11 เลยย หาซื้อได้ง่ายมากๆ ใกล้บ้าน ✨?  

น้องจะช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างอยู่บนผิวเรานะคะ ยังมีสารสกัดมะเขือเทศ น้ำนมบริสุทธิ์ น้องจะช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึก ยังไม่หมดดดดด ยังมี วิตามินบี3 อาร์บูติน ช่วยลดความคล้ำของผิว ช่วยลดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ อื้ออออหือ สรรพคุณของน้องคือปังไม่หยุดจริงๆ??‍♀️ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา น้องตัวนี้คืออ เต็ม10ไม่หักก อาบ ขัด บำรุงพร้อมกันได้ในหลอดเดียว ??✨?

วิธีใช้น้องก็ง่ายยยยยมากๆๆ ไม่ยุ่งยากอีกด้วย
บีบน้องออกมาจากหลอด บนผิวที่เปียก???
นวดน้องจนทั่ววววร่างกายเลยจ๊าาาาา แต่ใช้กับใบหน้าเราไม่ได้นะจ้ะ เนื้อเกลือของน้องคือนุ่มจริงๆ กลิ่นนหอมมม ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ไม่แสบผิวว ใช้ขัดอาบได้ทุกวันนนน ❤️?
เพียงเท่านี้ ผิวของเราก็จะนุ่มลื่น สดใสเปล่งปลั่ง? เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่อยากมีผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใช้เวลาน้อย ไม่ยุ่งยากอีกด้วยน๊าาาาาาาาา ?
#Abonne #เอบอนเน่ #เพื่อนรักของผิวสวย #เกลืออาบน้ำโฟมนุ่ม
สำหรับใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้ ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน๊าาาาา ใช้แล้วปังยังไงเม้นบอกกันได้นะคะ สำหรับวันนี้แอลก็ขอตัวลาไปก่อน จะมีตัวไหนที่เด็ดปังปั๊ว ฝากติดตามผลงานแอลด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ บ๊ายยบายยยยย????


Swpelle

Swpelle

สวัสดีค่าาาาา ชื่อแอลลี่นะคะ ติดตามผลงานได้ที่ ig:swpelle ได้เลยนะคะ???

FULL PROFILE