กำจัดขนแขนถาวร อยู่บ้านก็ทำได้ด้วย SmoothSkin Bare+ Hair Removal

47 13

กำจัดขนแขนถาวร อยู่บ้านก็ทำได้ด้วย SmoothSkin Bare+ Hair Removal

สวัสดีค่าาา วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องขนกันนะคะ คือพลอยเป็นคนที่ขนเยอะมากๆๆๆอยู่แล้ว เยอะไม่พอยาวด้วย 555 ด้วยอาชีพนางแบบบางทีเวลาถ่ายรูป แล้วเห็นขนก็จะเขินๆบ้าง รู้สึกไม่มั่นใจบ้าง ไม่กล้าโกนด้วยเพราะกลัวมันจะขึ้นหนักกว่าเดิม อุแง้ TT จะไปทําที่คลีนิกก็ขี้เกียจไปๆมาๆหลายรอบ จนไปเจอตัวนี้มา เครื่องกําจัดขนถาวรเองที่บ้าน คือดีงามมากกกกแม่ ไม่ต้องไปคลีนิกให้เหนื่อย ทําเองได้ที่บ้านเยย ด้วย เครื่องกำจัดขน สมูทสกิน แบร์ พลัส ( SMOOTHSKIN Bare+ ULTRAFAST IPL HAIR REMOVAL)


ทําความรู้จัก เจ้าตัวเครื่อง ด้วย SMOOTHSKIN Bare+ ULTRAFAST IPL HAIR REMOVAL กันค่ะ

“IPL” ย่อมาจาก Intense Pulse Light (แสงความเข้มสูง) จากที่พลอยได้ไปศึกษามา เจ้าเครื่อง SMOOTHSKIN Bare+ ULTRAFAST IPL เครื่องนี้   มีช่วงคลื่น IPL ที่กว้างถึง 515-1100 นาโนเมตร ซึ่งนอกจากจะช่วยกำจัดขนถาวรแล้ว เรายังได้ของแถมเป็นผิวสวยๆ ด้วยค่ะ เพราะในแต่ละช่วงคลื่นของ IPL ที่ยิงลงไปยังช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณอีกด้วยค่ะ


  1. ในช่วงคลื่น 560 นาโนเมตรขณะที่เรายิงกำจัดขนเพลินๆ อยู่นั้น ยังช่วยกระชับรูขุมขนและฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  2. แสง 590 นาโนเมตร ช่วยลดรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ด้วยการสลายฮิโมโกบิน ช่วยให้รอยต่างๆ บนผิวจางลง

  3. แสง 690 นาโนเมตร ช่วยกำจัดขนถาวรถึงรกขน  โดยการไปยับยั้งการเติบโตของรากขน ทำให้ขนหลุดร่วงไป และลดอัตราการงอกใหม่ของรากขน  


การจะเลือกใช้เครื่อง IPL กำจัดขนถาวรนั้นต้องศึกษาคุณสมบัติลึกหน่อยนะคะ อย่างพลอยเองที่เลือกเครื่องนี้ก็เพราะว่าศึกษามาเยอะค่ะ เริ่มแรกเลยจะเลือกใช้ของที่น่าเชื่อถือก่อนเป็นอับดับแรก SmoothSkin Bare+ เครื่องนี้ผลิตและนำเขาจากประเทศอังกฤษ ออกแบบโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน IPL กำจัดขนมานานกว่า 30 ปี และหากเครื่องมีปัญหาก็สามารถส่งเคลมได้

คุณสมบัติเด่นๆ ของ “SMOOTHSKIN Bare+”ที่พลอยว่าเด็ดดังนี้ค่ะ


  ● ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้ SmoothSkin มี Unlimited Shot แม้จะใช้ครบ 400,000 ชอตแล้ว ก็ยังยิงออก แต่พลังงานที่ได้อาจลดลง โดยไม่ต้องทิ้งเครื่องเหมือนยี่ห้ออื่น
  ● เป็น IPL Home Use ใช้ได้เองง่ายๆที่บ้าน ไม่ต้องใช้ยาชา

  ● เทคโนโลยี IPL ที่เร็วที่สุด (Ultrafast IPL): ยิงได้100 ชอต/นาที

  ● รับประกันสินค้า 2 ปี

  ● มีผลวิจัยรองรับจากประเทศเดนมาร์ค
  ● ผลิตและนำเข้าจากประเทศอังกฤษ



ทําความรู้จักเสร็จแล้วไปดูวิธีใช้งานเจ้าตัวเครื่องนี้กันนะคะ 

   1. ก่อนอื่นเราต้องมาเตรียมผิวให้พร้อมกันก่อนนะคะ โดยการโกนขนแขนออกให้เกลี้ยงเลยค่า ห้ามทาครีมก่อนที่จะใช้ เครื่องด้วยน้าาา

   2. จากนั้นเสียบปลั๊กได้เลย วางเครื่องให้แนบสนิทกับผิวตัวเครื่องจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับสีผิว?

   3. เมื่อไฟรอบปุ่มเปิดใช้งานเป็นสีขาว นั่นหมายความว่าเครื่องพร้อมที่จะยิงพลังงานแล้วค่ะ กดปุ่มเพื่อให้เซ็นเซอร์ทํางาน ได้เลยค่ะ


?กรณีไฟรอบปุ่มเป็นสีแดง จะเกิดจากการที่อุปกรณ์ยังวางไม่เป็นระนาบเดียวกับผิวน้าาา

มาดูผลลัพธ์การใช้งานกันน้า ทั้งหมด4อาทิตย์ค่าาา

พอถึงอาทิตย์ที่4แล้ว ขนขึ้นมาแค่นิดเดียวค่า แทบจะไม่เห็นเลย ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีมากกกก

ไม่ต้องโกนแล้วจ้า ? 

เครื่องนี้ราคาอยู่ที่ 17,900 บาท หากเทียบกับอายุการใช้งาน และจำนวนชอตที่ยิงแล้วถือว่าคุ้มมากๆ
ซึ่งหากประเมินราคาการกำจัดขนแขนทั้ง 2 ข้าง ด้วย SmoothSkin จากการคำนวณราคา และจำนวนชอตกว่า 400,000 ชอตใช้ได้นานกว่า 10 ปี หากใช้กำจัดขนทุกส่วน เช่น รักแร้ แขน ขา หน้า และบิกินี่ไลน์  (แต่หากกำจัดขนเฉพาะบางส่วนก็จะใช้งานได้นานกว่านั้น)  ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ชอตละ 0.06 บาท แขนข้างนึงคิดเผื่อเยอะๆ เลยนะคะ ข้างละ 150 ชอต  2 ข้างก็ 300 ชอต ( 300 ชอต/ครั้ง x 0.06บาท = 18 บาท / ครั้ง)


ยิงต่อเนื่อง 12 สัปดาห์ในช่วงแรก สนนราคากำจัดขนแขนทั้งสองข้างอยู่ที่ 126 บาทเท่านั้นค่ะ ! ถูกมาก
แนะนําเลยนะคะ  SMOOTHSKIN Bare+ ตัวเดียวจบจ่ะพี่จ๋าาา รู้สึกคุ้มค่ามากกับการใช้เครื่องนี้ ประหยัดเวลา ไม่ต้องออกไปคลีนิกด้วย คือรักกกก

ขนาดกระทัดรัด จับถนัดมือ และใช่งานง่ายมากๆ ไม่เจ็บ ไม่แสบผิว ไม่แพ้ สำหรับใครที่มีปัญหาขนและเคยทำเลเซอร์มาแล้วก็จะรู้ว่าสักพักขนมันจะกลับขึ้นมาอีก และต้องกลับไปซื้อคอร์สเลเซอร์อีก เพราะเมื่อทิ้งระยะการกำจัดขนไว้สักระยะหนึ่งขนมันจะกลับมาเหมือนเดิม ฉะนั้นการมีเครื่องกำจัดขนถาวรของตัวเองไว้ใช้ และใช้ได้นานอย่างเครื่องนี้ ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนในการดูแลความเกลี้ยงเกลาของผิวได้ในระยะยาวเลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


 •https://smoothskin.lesasha.com/
หรือทัก inbox ไปคุยได้ที่

 •https://www.facebook.com/SmoothSkinThailand

 •หรือซื้อออนไลน์ได้คที่ Lazada  Shoppee

 •หากใครสะดวกไปดูของจริงก็ไปดูได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านตรงแผนกความงามค่ะ