แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ OLDROCK เด็กและคนท้องใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง

48 21

ทักทายเพื่อนๆทุกคนค่า ช่วงนี้ร้านอาหารและห้างต่างๆก็เริ่มเปิดกันแล้ว และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือการพกแอลกอฮอล์เมื่อออกจากบ้าน วันนี้เลยอยากมาแนะนำแอลกอฮอล์ที่เราใช้มาตลอดจะบอกว่าตัวนี้เขาฆ่าเชื้อแล้วยังปลอดภัยด้วย โดยปกติเราจะใช้แอลกอฮอล์ทั้งแบบสเปรย์และเจลก็จะเป็นตัวนี้เลยค่ะ ของ OLDROCK เพื่อนคงคุ้นตาบ้างแล้วแหละ


 

โดยเขาจะ ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ถึง 70% สามารถ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่อยู่ในที่ต่างๆ แม้กระทั้งไวรัส Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบายไปทั่วโลกในตอนนี้ รับประกันเด็กและคนท้องใช้ได้ค่ะปลอดภัยจริงๆค่ะ ของแบรนด์นี้มีคุณภาพและดีรับมาตรฐานระดับสากล การันตีด้วยการจำหน่ายบนห้างไม่ว่าจะเป็น Watsons หรือ Beautrium เป็นต้น

ตัวแรกจะเป็นแบบเจลค่ะ เหมาะมากๆในการทำความสะอาดเมื่อใครที่ชอบแบบเจลแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ เจลแอลกอฮอล์จะเป็นสีใสๆ ไม่ทำให้เหนียวหนอะหนะมือและยังแห้งไวด้วย

อย่างที่บอกค่ะว่าปลอดภัยมากๆ สามารถล้างมือแล้วหยิบจับอาหารกินได้เลย ใครที่ชอบใช้มือหยับจับอาหารกิน หรือต้องออกไปกินหมูกระทะแล้วต้องใช้มือจับผักอันนี้ต้องควรล้างมือด้วยแอลกอฮอล์อย่างมากๆค่ะ 

ต่อมาค่ะเป็นตัวสเปรย์แนะนำให้ซื้อเป็นขวดใหญ่เลยนะคะเพราะแบบน้ำสามารถใช้ประโยชน์ได้มากมายจริงๆ ขวดใหญ่คุ้มกว่าค่ะ ถ้าแบบน้ำสามารถใช้กับสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวได้เลยค่ะ เช่น ช้อน ซ้อมที่เรากินเมื่อเราล้างด้วยน้ำยาล้างจานแล้วก็เอามาสเปรย์ด้วยแอลกอฮอล์ก่อนค่ะเพื่อเป็นการทำความสะอาดซ้ำอีกรอบ และที่สำคัญ พวกของเล่นเด็กเล็กในบ้านยิ่งบ้านไหนมีลูกเล็กๆควรต้องซื้อค่ะ เพราะเด็กเขาเห็นอะไรมักจะเอาเข้าปากซึ่งมันอันตรายมากๆ ดังนั้นต้องทำความสะอาดด้วยสเปรย์อยู่ตลอดค่ะ

อ่ะพูดมาขนาดนี้แล้วต้องทดสอบให้ดูกันแล้วละ การทดสอบแอลกอฮอล์นะคะว่าสามารถฆ่าเชื้อได้หรือไม่ได้จะทดสอบกับใบเสร็จนั้นเองค่ะ ในกระเป๋ามีใบเสร็จ 7-11 เยอะมากๆ เลยเอามาทดสอบให้ดูกันซะหน่อยจะทดสอบทั้งเจลและสเปรย์เลยนะคะ โดยที่จะเอาใบเสร็จมาแล้วฉีดและบีบแอลกอฮอล์ลงบนใบเสร็จ ถ้าแอลกอฮอล์ที่สามารถฆ่าเชื้อหรือความเข้มข้นถึง 70 % ตัวหนังสือบนใบเสร็จจะจางหายไปค่ะ

เห็นไหมละคะว่าของเขาดีจริงๆและยิ่งการันตีความปลอดภัยอีกเด็กๆและคนท้องหายห่วงค่ะ ยิ่งช่วงนี้มี โปร 1 แถม 1 ทั้งเจลและตัวสเปรย์ คือคุ้มมากๆ โปรดีคุณภาพดีแบบนี้ต้องตุนของแล้วแม่ เดินเข้าไปเลยค่ะที่  Watsons หยิบลงตะกร้าแล้วจ่ายตังไม่ต้องคิดนานของดีมีคุณภาพไม่ต้องคิดค่ะ


Aria Tanaporn

Aria Tanaporn

FULL PROFILE