ผิวผสมบำรุงหน้ายังไงให้ฉ่ำมงเหมือนสาวเกาหลี ด้วยสกินแคร์ไทย

53 15
WITH <strong>เฌอ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า blog นี้เฟินจะมาแนะนำไอเทมที่เหมาะกับผิวผสมแบบเฟินที่บางส่วนมัน บางส่วนแห้ง เอาใจยากมากๆ ให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดีแบบไม่ต้องพึ่งคุชชั่นเลยค่า  
Anti Acne Toner


ตัวแรกที่เฟินจะลงเป็นโทนเนอร์ของเฌอ texture จะเป็นแบบน้ำเลยเหลวๆ ตัวนี้จะเป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ / น้ำมัน / น้ำหอม / สี / พาราเบน

วิธีใช้ เฟินจะเทใส่สำลีแล้วเช็ดผิวเบาๆ เป็นการทำความสะอาดผิวครั้งสุดท้ายพร้อมบำรุงไปด้วย หลักๆตัวนี้จะมีสารสกัดมาจากเปลือกมังคุด ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวอักเสบยุบ และเกิดขึ้นยากด้วย 
Acne Oil Control T-Zone Serum

ตัวนี้เหมาะกับผิวผสมมากกเพราะใช้ทาเฉพาะบริเวณทีโซนโดยเฉพาะ เพราะเป็นส่วนที่ผิวจะมันง่ายกว่าบริเวณอื่น โดยเนื้อเซรั่มจะใสเหมือนน้ำแต่มีความเข้มอยู่ทำให้เวลาทาแล้วจะรู้สึกลื่นๆ อันนี้อย่างที่บอกว่าเหมาะกับผิวตรงที่มันๆก็จะช่วยลดความมันได้ดี แถมกระชับรูขุมขนพร้อมลดรอยสิวด้วย 
BABY SKIN SERUM


ตัวสุดท้ายตัวนี้สำคัญมาก เป็นตัวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวนี้แหละที่จะทำให้เราผิวสุขภาพดีหลังจากเตรียมผิวมาสองขั้นตอน แต่ว่าตัวนี้ทาแค่เฉพาะจุดเท่านั้น เนื้อตัวนี้จะข้นสุดใน 3 ตัวนี้แล้ว

วิธีใช้ คือใช้เฉพาะรอยย่นต่างๆของหน้าเลย หางตา ร่องแก้ม หน้าผากแบบนี้ เพราะตัวนี้ช่วยเติมเต็มร่องลึกนั้นเองค่า ด้วย Hyaluronic Acid ที่สามารถอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000 เท่า

ตัวนี้ก็จะเหมาะกับคนที่ผิวเริ่มมีร่องลึกเล็กๆแล้ว 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE