Reviews; A BONNE’ shower cream scrub tomato&milk ไอเท็มความหอมจาก7-11🌷

46 9
สวัสดีค่าาา วันนี้แอ๋มกลับมารีวิวไอเท็มเด็ดจากร้านค้าใกล้ตัวอีกแล้ว ก็คือ7-11นั่นเองงง ก็กักตัวอยู่บ้านอะเนอะ ไปไกลสุดก็ปากซอย55555555555555 วันนี้ไปเจอไอเท็มเพิ่มความหอมของตัวสาวๆมาแนะนำกันน ตัวนี้กลิ่นถูกใจมาก เลยไปถอยมาในราคา 59บาท สินค้าตัวนี้ก็คือ A BONNE’ Shower cream scrub tomato& milk 
ตัวนี้เค้าเป็นเกลืออาบน้ำครีมสครับ ขัดอาบได้ทุกวัน เค้าคอนเฟิร์มเรื่องกลิ่นหอมฟุ้ง ซึ่งจริงค่ะ ตรงนี้แหละที่ทำให้แอ๋มติดใจเลย กลิ่นหอมแบบฟิลฉีดน้ำหอมเลย หอมหวานสุดๆๆ เลิศเลอเด้อออ
ตัวนี้ด้วยความที่เค้าเป็นมะเขือเทศ และนมนะคะ เค้าจะช่วยสมานผิวเรา จากแดดเอยใดใดเอย ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพต่างๆ และกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ คือ เหมือนแบบ3in1 อ่ะ ประมานว่าเป็นทั้งสครับ ขัดผิวได้ อาบน้ำได้ แถมหอมมากปานฉีดน้ำหอม ก็คือตัวเดียวครบจบ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบเราๆ5555555555
ตัวนี้เค้าจะช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ทำให้เนียนนุ่ม ช่วยฟื้นฟูสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน มีวิตามินบี3 ช่วยลดความหมองคล้ำ และมีอาร์บูติน ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็คือเลิศมากกก สรรพคุณแบบว่าถูกใจ ราคาถูกแล้ว ยังเลิศอีก แบบนี้ต้องลองแล้ว ไปดูผลลัพธ์กันค่าา
และต่อไปจะเป็นการเทียบรูประหว่างก่อนหลังขัด ซึ่งในภาพอาจจะเห็นความแตกต่างไม่มากกก แต่ถ้าจากความรู้สึกที่เค้าได้รับคือ ผิวนุ่มมากๆๆๆ กลิ่นหอมติดตัว รู้สึกผิวเนียนขึ้น และที่สำคัญบางจุดสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นจริง แต่ข้อที่เด่นที่สุดคือตัวนุ่มมมมมมากกกกกก คอนเฟิร์มเลยตรงจุดนี้ ไอเลิ้ปป
ก็สำหรับเราตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากก จาก7-11 ถือเป็นตัวเด็ดที่คสรมีไว้ครอบครองเลย แนะนำจริงๆๆ เหมาะกับสาวๆทุกคนมาก ราคาไม่แรง สรรพคุณดีเยี่ยม อยากจะบอกต่อจริงๆ ยังไงก็ใครที่สนใจก็ไปตามหาซื้อมาใช้กันได้ ใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์ความรู้สึกกันได้ หรือมาเม้นบอกกันได้ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านรีวิวของแอ๋มนะคะ เลิ้ปป????