HOW TO : แต่งหน้าผู้ช่ายง่ายง่าย (ไม่โป๊ะ)

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผู้ชายส่วนใหญ่จะมีปัญหามากกก ถึงมากกกที่สุดเวลาจะแต่งหน้าสักที คือ เวลาเราไปทำงานที่ออฟฟิส เราก็อยากจะดูดีถูกป่ะ แต่พอเลือกรองพื้นทีไรก็คือพังทุกทีไง (หน้าเทามาทุกที) แต่เอาจริง ๆ สำหรับบิ๊กนะ บิ๊กเป็นคนขี้เกียดไง แบบตื่นสาย เลยเลือกใช้ item ที่แบบใช้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เท่า . . . จะมี iTem อะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยครับ  ^^

 - - - STEP ง่าย ง่าย เลยครับ - - -


1. กันแดด (ฺ BSC EXPERT WHITE SUN PROTECTION SPF 50 PA++++ ANTI - POLLUTION PLUS) กันแดดสำคัญมาก มาก เพราะเราต้องโดนแดด และแสงไฟในออฟฟิสตลอด


2. ลิปบาล์ม (ฺBSC MOISTURE LIP) iTem เด็ดที่ผู้ชายขาดไม่ได้เลย เผื่อสุขภาพของริมฝีปากน่าจุ๊บ 555+


3. แป้ง (BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF30 PA++) ต้องบอกว่าสำหรับผู้ชายคือจะเลือกแป้งก็ต้องเลือกแบบพอดีผิวด้วยไง ถ้าไม่งั้นก็จะกลายเป็นหน้าเทาไปอีก แต่คือที่ชอบแป้งตัวนี้คือ บิ๊กเป็นคนเหงื่อออกเยอะ แป้งตัวนี้ก็จะดีตรงที่เวลาเหงื่อออกหน้าไม่เป็นคราบ แถมหน้ายังดูเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย


4.ปัด BRONZER สักนิด สร้างเงาให้หน้า (ฺBSC GLAMOR GOLD RADIANT BRONZER) อันนี้ชอบตรงสีสวยดี ปัดแล้วก็ดูผิวโกลว์โกลว์แบบบ่มแดดหน่อย . . .


5. น้ำแร่ (ฺBSC LOCK IT FIT MATTIFYING FACE MIST) บิ๊กว่าน้ำแร่ค่อนข้างสำคัญทีเดียวเลยนะครับ เหมือนมันเป็นการรีเฟรชผิวหน้าของเราอีกรอบด้วยครับ


อันนี้ก็จะเป็น STEP ง่าย ๆ ของบิ๊กฉบับคนขี้เกียดครับ . . .


ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE