HAUL แพนทีนลดความมัน เพิ่มความหอม เสริมความมั่นใจ

58 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า กลับมาเจอกับนัดอีกเช่น ยังติดอยู่ในวังวนของเรื่องผม ๆ ตัวนี้ได้มานานมากกก แต่ยังไม่มีโอกาสรีวิว หรือพูดง่าย ๆ คือลืมนั่นเองค่า รอบนี้เป็น Pantene Micellar กันบ้าง จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่า

PANTENE Micellar Rose Water ?


แชมพู & ครีมนวดตัวใหม่ล่าสุด เป็นสูตรไมเซล่า ที่ได้นำเทคโนโลยีที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มาผสานกับสารสกัดโรสวอเตอร์ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้แพนทีน Micellar Rose Water ดีท็อกซ์ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้นานอีกด้วย 

SCALP SHAMPOO


แพ็คเกจดีไซน์ออกมาค่อนข้างสวยเลยทีเดียว เป็นสีชมพูหวาน ๆ ละมุน ๆ มาในรูปแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย มี 2 ขนาดให้เลือกคือ 300 ml. ราคา 199 บาท และ 530 ml. ราคา 279 บาท

นื้อแชมพูใส ๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมของกุหลาบชัดเจน เป็นฟองกำลังพอดีเลย ชอบเวลาที่สระแล้วกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก คือฟินสุดชอบมาก ?


**ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน**

LIGHT CONDITIONER


แพ็คเกจสวยไม่ต่างกัน สังเกตแชมพูกับครีมนวดคือแชมพูขวดใสกว่า ครีมนวดมีความทึบกว่านั่นเอง เป็นแบบขวดปั๊มใช้งานง่าย

เนื้อครีมนวดสีขาวเข้มข้น ดูนุ่มนวล กลิ่นหอมมากเช่นกัน ใช้แล้วฟินขั้นสุด ล้างออกง่าย รู้สึกผมนุ่มทันทีที่ใช้

 

**ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน**

นัดเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่ หนังศรีษะมัน ตรงปลายแห้งเสียจากการทำสี ดัด รีด ไดร์ แต่ส่วนตัวมองว่าใครที่มีปัญหาในเรื่องหนังศรีษะแห้ง ไม่แนะนำเท่าไร เพราะตัวนี้ด้วยความที่เป็นไมเซล่า อาจจะทำให้หนังศรีษะแห้งกว่าเดิม นางจึงเหมาะกับสาวผมมันมากกว่า ใช้แล้วรู้สึกผมสะอาดมาก ผมไม่ชี้ฟู ดูนุ่มสวย และที่สำคัญกลิ่นหอมของกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์คือดี ☘ เพื่อนคนไหนที่เคยลองมารีวิวกันค่า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าเจอกันใหม่ค่า


????????????????????????


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE