𝑳𝑨𝑵𝑪𝑶̂𝑴𝑬 𝑮𝑬́𝑵𝑰𝑭𝑰𝑸𝑼𝑬 เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงขายดีจนเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์ | cloudysstory

75 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนาน วันนี้ดาวกลับมาแล้ววว! กลับมาพร้อมกับน้องสกินแคร์ตัวใหม่ที่ดาวได้มาลองซักพักแล้วค่ะ ลองใช้จนรู้สึกชอบจริงๆจึงมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน:)

?????̂?? ???????? ??́??????? 
????? ?????????? ???????????


เซรั่มตัวดังของแบรนด์ลัง โคม ที่ดาวเชื่อว่าสำหรับแฟนๆลังโคม ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน :)  น้อง genifique เป็นเซรั่มที่โด่งดังในเรื่องของการช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง กระชับ มีความยืดหยุ่นมากชึ้น รวมไปถึงปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และแข็งแรง

และซึ่งส่วนประกอบสำคัญที่ใส่มาในขวดนี้คือ prebiotic และ probiotic ที่ผสานกันถึง 7 ชนิด ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ จะช่วยให้ผิวของเราฟื้นฟู และดูอ่อนเยาว์ลง 


และนอกจากนั้น lancome genifique ยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า "Microbiome" ที่ถูกค้นคว้ามานานกว่า 15 ปี โดยศูนย์วิจัยทั่วโลกถึง 9 แห่ง! ซึ่งไมโครไบโอมจะช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน อิ่มฟูแข็งแรง  ซึ่งจะมีผลเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า ภายใน 4 ชั่วโมง ใน 1 หยดของ genifique มีไมโครไบโอมอยู่ถึง 30 ล้านไมโครไบโอมเลยทีเดียว

ความสำคัญของ Microbiome ที่มีต่อ ผิวของเราคือไมโครไบโอม จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลเซลล์ผิวและสิ่งมีชีวิตบนผิวของเรา ให้ทั้งสองมีความสมดุลกัน ซึ่งจะนำพามาซึ่งผิวที่แข็งแรง และดูสุขภาพดี :)

หัวดรอปทำมาเพื่อความเหมาะสมในการใช้แต่ละครั้ง โดยการปิดฝาให้สนิท (เมื่อสนิทจะมีเสียงกรึบ! 1 ที) เมื่อเปิดใช้ครั้งต่อไป ก็จะมีเซรั่มอยู่ในหัวดรอปในปริมาณที่พอเหมาะ 


ด้วยความที่เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น จึงไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณที่มากจนเกินไป

เนื้อเซรั่มมีลักษณะขาวขุ่น เมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมซาบไวมาก สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และ ก่อนนอน โดนไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือไม่สบายผิว

หลังจากผ่านการใช้งานมา 15 วัน บอกเลยว่าประทับใจมากกกกกกกกก ✨? สิ่งที่ได้คือรู้สึกผิวแข็งแรงมากขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แต่ในเรื่องของความกระชับ หรือร่องแก้ม อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ ดาวใช้ช่วงที่หนัาเป็นผด ตัวนี้ก็เข้ามาช่วยให้ผดลดน้อยลงอีกด้วย


และที่ชอบอีกอย่างคือเนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมไว สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มเลย โดยรวมดาวชอบมากๆค่ะ และได้ป้ายยาคุณแม่จนสั่งมาเพิ่มอีก 1 ขวดตุนไว้แล้ว 55555 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ


ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ xoxo


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE