Part. 1 พัฒนาการ​ "การแต่งหน้าช่วง​โควิด" เดือนเมษายน​ 63

64 22
ฮัลโหลเพื่อนๆ 
ช่วงโควิด ต้อง WFH เพื่อนๆ คงมีกิจกรรมทำกันเยอะแยะเลยใช่มั้ยล่ะคะ

แอร์ก็เช่นกัน ช่วงที่ต้อง WHF แอร์ปิ๊งไอเดียนึกอยากลองหัดแต่งหน้าขึ้นมา เหมือนมีอะไรดลใจ 5555 วันนี้เลยอยากจะมาโชว์พัฒนาการการแต่งหน้าของแอร์เองในช่วง1-2 เดือนที่ผ่านมา ทู้นี้จะลงของเดือนเม.ย นะคะ มาดูกันว่าจากคนที่แต่งหน้าไม่เป็นเลย เข้าขั้นเบบี้แบเบาะที่แม้แต่กรีดตายังไม่เท่ากัน ? ทุกวันนี้ก็ยังไม่เท่ากันอยู่ดี เอ้า... 555 ? แอร์ถือคติว่า...ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ถ้าเราตั้งใจ

มาๆ มาดูกันเลยอยากโชว์แล้ว ? 

ก่อนอื่นเรามาดูรูปก่อนที่จะหัดแต่งก่อนเลยดีกว่า บอกเลยว่า เหียกมาก เมื่อก่อนนะ ได้แค่เขียนคิ้วกับทาลิป หน้าก็แดง ปากก็แดง ไม่ชอบกรีดอายไลเนอร์ด้วยเพราะชอบเคืองตาตลอด ไม่รู้เห็นอะไร ? เดี๋ยวนี้เริ่มดีขึ้นล่ะ มั้ง!! 
แอร์เริ่มหัดแต่งหน้าแบบจริงๆจังๆ

วันที่ 5 เม.ย 63


ตอนนั้นเริ่มจากการแต่งหวานๆ ไปก่อน ก็ชอบนะ ดูใสใสดี ตาส้มเหลือง แถมติดกลิตเตอร์ ลงปากสีชมพูอ่อนๆ แต่รู้สึกว่าไม่ชอบการกรีดอายไลเนอร์แบบนี้เลย มันดูแข็งๆ ดูไม่สมูทเลย แต่อย่าว่าเก๊าเลย เพิ่งเริ่มหัด ยังจับทางไม่ถูก

6 เม.ย 63 


ลุคนี้แอร์ก็ชอบนะ มีความเล่นสีตาเหลืองชมพู แล้วลงลิปสีชมพู บอกเลยว่าลุคนี้ เปิดซิงการติดขนตาของแอร์ ไม่เค๊ย ไม่เคยติดเองมาก่อนเลย คือแบบเป็นอะไรที่โคตรยาก ใช้เวลานานมาก กว่าจะติดเสร็จ ?

7​ เม.ย​ 63


ตอนนั้นคุมแม่เตย รีเควสมาให้แต่งหน้าตาสีน้ำตาลทอง และปากแดง แต่แอร์หนักมือไปนิดแหละ สีตามันเลยชัดเกิน

8​ เม.ย​ 63


 ลุคนี้รีเควสโดยน้องบอม ตาส้มเหลือง ปากส้มอิฐ แก้มอมเหลือง งื้อออ... ดูแต่ละโจทย์ที่ทุกคนให้สิ ยากจัง ไม่เหมาะกับมือใหม่อย่างแอร์เลย

9 เม.ย 63 


ลุคโกธิค โจทย์บ้าบออะไรเนี้ย เตือนสติเพื่อนนิดนึงว่า... แอร์เพิ่งหัดแต่งนะ เพื่อนบอกท้าทายดีออก ไปแต่งมาเดี๋ยวนี้
งื้อออ... ตอนนั้นคืองง อะไรคือโกธิคหว่าาา เลยเสิร์ชดู ก็ถึงบางอ้อ... มันคือการถมทุกอย่างดำ ทั้งตา และปาก ที่สำคัญหน้าต้องขาว

10 เม.ย​ 63


Twiggy เวอร์ชั่น​แอร์เอง​ จากตอนนั้นอายแชโดว์​สีฟ้าแอร์ยังไม่มี​ เคยเอาสีอื่นมาแต่งก่อน​ ลุคนี้​ได้แต่ใดมา​ น้องฟ่าตั้งโจทย์มานั่นเอง​ มันยากตรงที่ต้องเขียนตาล่างนี่แหละ​ ส่วนตัว​รู้สึกว่ายังไม่ค่อยพอใจในผลงานเท่าไหร่​ ตาดูทื่อๆ​ บอกไม่ถูก​​ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาแต่งใหม่อีกครั้ง​ 

11​ เม.ย​ 63


ลุคสาวอาหรับ​ ตะวันออกกลาง​ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากมากเช่นกัน​ ลุคนี้น้องแจนเป็นคนตั้งโจทย์ขึ้นมา​ ตอนนั้นรู้สึกท้อมาก​ มืดแปดด้านสุดๆ​ แต่งไม่เป็นอ่ะ​ แต่สุดท้ายก็ออกมาเป็นแบบนี้​ ส่วนของตา​ แอร์จะลงสีน้ำตาลทองแล้วตัดเส้นด้วยสีแดง​ ปากสีน้ำตาล​ เพื่อให้เข้ากับสีตา

12​ เม.ย​ 63


ลุคฝอธรรมชาติ​ นึกว่าอยู่ทุ่งนา​ในชนบท​ ลุคนี้จะแบบแต่งเหมือนไม่แต่ง​ ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย​ ถถถถถถ​ 55555​ หน้าแต่งกระ​นิดหน่อย​ ปากลงสีชมพูอ่อนๆ​ ลุคนี้ไม่แต่งตาแต่อย่างใด

14​ เม.ย​ 63


นึกครึ้มอกครึ้มใจ​อยากลองเบลนสีตาดูบ้าง​ เลยได้ออกมาเป็นแบบนี้

16​ เม.ย​ 63


ตาสองสี​ เหมือนวันนั้นอยากแต่ง​ แต่ก็ไม่รู้จะแต่งอะไร​ เลยลงสีเล่นๆ​ ได้ออกมาเป็นแบบนี้​ โตโตบอกว่าคล้าย​ Harley Quinn เลย​ ก็คล้ายนะ​ แต่ยังไม่สวยเท่าไหร่​ ? เดี๋ยวจะกลับมาแก้มือ​อีกครั้ง​ 

17​ เม.ย​ 63​


ขอกลับมาในวัยใสอีกรอบ​ล่ะกัน​ ต่างจากวันก่อนตรงที่ลงสีตาด้วย​ แอร์ใช้สีน้ำตาลอ่อน​ ลงที่เปลือกตาและใช้สีม่วงลงขอบตาล่าง​ เติมกระอีกนิด

18 เม.ย​ 63


เห็นคลิปในไอจีแล้วอยากแต่งตาม​ เลยเกิดมาเป็นลุคนี้​ ดูนัวๆ​ ​หน่อย​ 

20​ เม.ย​ 63


ให้มันเป็นสีชมพูวววว​ งงใจ​ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่​ ถึงได้แต่งแบบนี้ออกมา​ 5555

21​ เม.ย​ 63


แต่งตามในไอจีอีกเช่นเคย​ อยากลองกรีดตาคมๆ​ ดูสักครั้ง​ ลองตั้งใจเขียนคิ้วและลงตา​ กรีดอายไลเนอร์​ เลยออกมาเป็นแบบนี้แหละค๊าาา

22​ เม.ย​ 63


เห็นคลิปในไอจีแล้วดูแปลกดี​ เก๋ๆ​ 5555​ อยากลองบ้าง​ ร่มคันจิ๋ว​ นี่ขนาดดูคลิปนะ​ ยังแต่งผิดเลย​ ?

24​ เม.ย​ 63


รุ้งกินน้ำมาเลยจ้าา​ ดูคลิปอีกเช่นเคย​ ทำไมในคลิปดูสวยมากก​ พอแอร์แต่งแล้วมันดูเหมือนสมทรงเลย​ 555​ สงสัยจะหนักมือไปหน่อย

26​ เม.ย​ 63


บอกเลยว่าลุคนี้แปลกมากจริงๆ​ มีความตาน้ำเงินแล้ว​ คิ้วยังอยากน้ำเงินอีก​ ? ตลกตัวเองจัง​ 

28​ เม.ย​ 63


ลุคนี้ชอบมาก​ น่าจะดีสุดเท่าที่เคยแต่งมาแล้ว​ ตานกแก้ว​ เขียวเหลือง​ แอร์จำได้ว่าใช้เวลาเบลนสีนานมาก​ กว่าจะออกมาเป็นแบบนี้​ เริ่มติดขนตาเป็นแล้วน้าา​ แต่ยังไม่คล่องเท่าไหร่​ ?

29​ เม.ย​ 63


เหมือนชอบสีม่วงแหละ​ มาบ่อยเชียว​ 555​ แต่ลุคนี้น่าจะนวลนัวกว่าทุกทีนะ​ รึป่าว​ หรือว่าคิดเอาเอง​ ?

30​ เม.ย​ 63​


งานผิวแหละ​ ไม่ลงรองพื้นซะด้วย​ ลงแต่แป้งฝุ่น​ แต่งง่ายๆ​ พร้อมออกจากบ้านไปส่งของ​ 
เป็นยังงัยกันบ้างค่ะ​ เพื่อนๆ​ นี่แหละค่ะ​ ทั้งหมดนี้เป็นการหัดแต่งหน้าของแอร์ช่วงเดือนเมษายน​ ที่ผ่านมานี้​ เพื่อนๆ​ ชอบลุคไหน​ บอกแอร์หน่อย​ จะได้นำไปปรับปรุงให้พัฒนา​มากขึ้น​  

เดี๋ยวจะลง​ Part2 ของเดือนพฤษภา​คม​ อย่าลืมติดตามรับชมกันได้นะคะ


วันนี้ลาไปก่อนนะ​ บั้ยยยย​ ?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE