ลดปัญหาสิวด้วยการล้างหน้าให้สะอาดพร้อมป้องกันแบคทีเรียด้วย Botaya Herb

49 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน ทรายมาอีกแล้ววววว

ช่วงนี้อยู่บ้านทั้งวันเลยหยิบของมารีวิวแบบรัวๆๆ และวันนี้ทรายก็มาพร้อมกับไอเทมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้กับผิวหน้าพร้อมกับลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆและบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย 

ไอเทมที่ทรายพูดถึงมาในรูปแบบเจลใสล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีชื่อว่า Botaya Herb Makhampom Soap Gel  ซึ่งเจลใสของเขาไม่มีสาร SLS และ SLES ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ

มาในรูปแบบหัวปั๊มปริมาณ 60 mlเป็นขนาดที่กำลังพกพาสะดวกเลย

สารสกัดเด่นๆของเขาที่น่าสนใจก็คือ มะขามป้อมและซิลเวอร์นาโน

มะข้ามป้อม มีวิตามินซีสูงช่วยในเรื่องของสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆและยังปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ซิลเวอร์นาโน ตัวนี้อาจจะไม่คุ้นหูแต่ประโยชน์น่าสนใจสุดๆเพราะได้รับผลวิจัยว่าเขาสามารถช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อแบคทีเรียตัวสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งเราจะต้องเจออยู่ทุกวันทำให้ผิวหน้าของเราบอบบางและสิวขึ้น

ตรงหัวปั๊มเขาทำมาให้เราสามารถล็อคกันหกได้ด้วยถ้าเราจะล็อคก็แค่หมุนไปฝั่ง stop ส่วนตัวทรายชอบตรงส่วนนี้มากๆเพราะปกติจะเจอแบบให้หมุนลงเพื่อล็อคแล้วเวลาหมุนลงมันก็จะทำให้เจลหกเลอะเทอะออกมาบางส่วน

เนื้อเจลมาในรูปแบบใสแล้วจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมมีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ แต่ตัวโฟมจะไม่เน้นมีฟองนะเพราะว่าเขาไม่มีสาร SLS,SLES ที่เป็นสารชำระล้างยอดนิยมและจะทำให้เกิดฟอง

เวลาใช้ให้เราฟอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 วินาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้  รู้สึกถึงความสะอาดของผิวหน้าแถมได้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังจากล้าง มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเจลติดอยู่ด้วยให้ความสดชื่นและก็ผ่อนคลายมาก ถ้าใช้ไปสักพักเขาก็จะค่อยๆปรับผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆและยังเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวหน้ามันเพราะเขาจะช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ด้วยนะ

ใครที่กำลังหาวิธีลดสิวลองเริ่มที่การล้างหน้าให้สะอาดและไม่แห้งตึงเกินไปดูสิคะ Botaya Herb ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลย ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ลดสิว แถมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอีก ต้องไปลองกันหน่อยแล้ว

วันนี้ทรายขอตัวไปก่อนน๊า แล้วเจอกันใหม่เร็วๆนี้จ้า


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE