ประโยชน์ของวาสลีน |Vaseline✨

56 12
Good morning สวัสดีตอนเช้าวันอาทิตย์ค่ะ เพื่อนๆ??
วันนี้เอ๋ยเอาประโยชน์จาก ’วาสลีน’ ที่เอ๋ยชอบใช้ในชีวิตประจำวันของเอ๋ยมาฝากกันค่า ถือเป็นสิ่งกันตายหรือยาสามัญประจำบ้านของเอ๋ยเลยก็ว่าได้นะคะ ขาดไม่ได้ในกระเป๋าบินหรือบนโต๊ะเครื่องแป้งของเอ๋ยค่า✨ มันเริชชช! ?
เทคนิคที่เอ๋ยใช้ทาลิปติกแมทไปบิน 
หลังจากเอ๋ยล้างหน้าเสร็จก่อนลงสกินแคร์ เอ๋ยจะทาวาสลีนที่ริมฝีปากเอ๋ยหนาๆเลยเป็นอันดับแรกเพื่อเป็นการเตรียมปาก เติมเต็มร่องปาก ให้ผิวริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นก่อนที่จะลงลิปแมทค่ะ เอ๋ยจะทาเลยขอบปากด้วยนะคะ
หลังจากลงสกินแคร์ แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย ปากเราก็จะพร้อมลงลิปแมทพอดี ไม่มีวาสลีนที่หนาเยิ้มจนเกินไป และ ปากไม่แห้งจนเกินไป จากนั้นเอ๋ยจะลงลิปแมทสีแดงเกินขอบปาก เพื่อเพิ่มความอวบอิ่ม น่าจุ๊ฟ ? แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ รับรองได้ ไม่ว่าเพื่อนๆจะทาไปทำงานหรือไปเที่ยวต้องมีคนถามแน่นอน ว่าใช้ลิปแมทสีอะไร ของอะไร ยี่ห้ออะไร เพราะปากเราจะดูสวยได้รูปไม่ตกร่องค่า จริงๆแล้วนั้นเรามีเทคนิคในการทาปากนั่นเอง อิอิ เวลาเอ๋ยไปบินไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆลูกเรือด้วยกัน หรือ ผู้โดยสารชอบถามว่าเอ๋ยใช้ลิปติกของอะไรเป็นประจำเลยค่า ??? แสดงว่าวิธีนี้ได้ผล ของถูกและดี สารพัดประโยชน์ขนาดนี้ เพื่อนๆควรมีติดบ้านไว้นะคะ ??

จบแล้วค่า ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านเทคนิคเอ๋ยจนจบนะคะ หวังว่าเพื่อนจะได้ประโยชน์และชื่นชอบกันน้า ฝากกดหัวใจเป็น กลจ ให้เอ๋ยคนละดวงด้วยนะคะ ไว้เอ๋ยจะมาแชร์เทคนิคดีๆอีกแน่นอนค่า ❤️

ig: ivyvoraphan 


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE