น้ำหอมที่สัมผัสได้มากกว่ากลิ่นหอม CK Everyone : I am a clean fragrance

91 18
CK น้ำหอมแบรนด์โปรดเพิ่งออกน้ำหอมตัวใหม่มานั่นก็คือ CK Everyone Eau De Toilette พอเห็นขวดเท่านั้นแหละ กรี๊ดสิจ้ะ ก็เล่นมีสายคาดขวดมาด้วย inspriration มาจากกางเกงในสุดฮิตของ CK นั่นเอง แอบจินตนาการนายแบบหล่อๆใส่กางเกงใน Calvin Klein และฉีดน้ำหอม CK Everyone…….แอร้ยยย เบนซ์ถึงกับสั่งซื้อผ่าน Central Online โดยที่ไม่ต้องลองกลิ่นกันก่อนเลยล่ะ
พอได้ดูส่วนผสมกลิ่นต่างๆของ CK Everyone รู้เลยว่ากลิ่นต้องหอมสดชื่นและทันสมัย อย่างที่รู้ๆกัน CK ดังเรื่องน้ำหอม unisex ใช้ได้ทั้งชายและหญิง แต่คราวนี้ไม่ใช้คำนี้แล้วนะ CK เรียกน้ำหอม CK Everyone ว่า “a genderless scent” เหนือว่า unisex ไปอีก โลกนี้ไม่ได้มีแค่ 2 เพศนะจ้ะ CK Everyone น้ำหอมที่สื่อถึงคนยุคใหม่ ทันสมัย มีอิสระที่จะแสดงออกตัวตนของเราได้ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ 2020 แล้วจ้า เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

กลิ่นหอมถูกจริตจมูกมาก!!! กลิ่น fresh-citrusy และ woody ให้ความรู้สึกสดชื่น ตามด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ แฝงความหวานนิดๆ อารมณ์แบบว่าหนูเป็นสาวหวาน สดใส และร่าเริงนะเคอะ เบนซ์ว่าทุกครั้งที่ฉีดกลิ่นไม่ฉุนแสบจมูกเลย น้ำหอมบางตัวฉีดปุ๊บต้องปล่อยทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยดม แต่ CK Everyone ไม่เป็นแบบนั้น กลิ่นมันช่างละมุนจมูก แต่!!!!!!! ความพิเศษที่เหนือกว่าก็คือ CK เลือกใช้น้ำหอมจากธรรมชาติ (natural origin) ถึง  79% และใช้แอลกอฮอล์จากธรรมชาติอีกด้วย จงเรียกน้ำหอมนี้ว่า ”vegan perfume” นะจ้ะ กลิ่นค่อนข้างทนนะ  ฉีดตอนเช้า ตอนเย็นก็ยังได้กลิ่นอยู่ แนะนำให้ฉีดตรงจุดชีพจรเช่นรักแร้ ข้อมือ ข้อเท้า กลิ่นจะทนกว่าฉีดใส่เสื้อค่ะ

นอกจากกลิ่นที่หอมสะอาดแล้ว สายคาดขวดก็เก๋ไม่แพ้กัน ใครว่าแค่คาดมาเพื่อสวยงามเท่านั้น โนวจ้า!!!!!!! สามารถเอาไปใช้ได้สารพัดอย่างนะเธอ เป็นสายรัดข้อมือก็ได้ รัดผมก็ดี เก๋ไก๋เวรี่กู๊ด ตัวขวดสามารถนำไป recycle ได้ เข้า concept น้ำหอมรักษ์โลก สมัยนี้รักตัวเอง รักครอบครัว รักผู้ชาย ไม่พอนะจ้ะ ต้องรักษ์โลกด้วย สวยทั้งภายในและภายนอกแบบนี้ CK Everyone คือน้ำหอมที่เหมาะสุดๆสำหรับคุณค่ะ ห้างเปิดแล้ว ไปลองกลิ่นกันได้นะจ้า แต่!!!! ไปส่องที่ Central Online เจอโปรลด 15% ทุกขนาดด้วยนะ ราคาดีมากกก ช๊อปสวยๆที่บ้านประหยัดไปอีก


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE