[how to look sitcker girl ] แต่งหน้าสไตล์แม่ชมพู่ อารยา ด้วยเครื่องสำอางค์งบไม่เกิน500บาท!!!

65 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​สวัสดีค่ะ!!!สาวๆทุกคนนนน มาแล้วนะคะลุคที่ทุกคนเรียกร้อง ? ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!ไม่งั้นตกเทรนแน่นอนนน? วันนี้แฟมจะมาแต่งหน้าสไตล์แม่ชมพู่ ด้วยงบไม่เกิน500บาท ไปดูกันเลยยย

STEP

: เริ่มต้นที่ เตรียมผิวหน้าให้พร้อม~

แฟมเลือกใช้สกินแคร์จากNAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C brightening Gel เจลวิตามินซี!!!! เพราะปราศจากแอลกอฮอล์,พาราเบนและซิลิโคนค่ะ

NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเร่งด่วน!   ให้จุดด่างดำเเละรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างขึ้น ผิวนั่มฉ่ำน้ำ แถมตัวนี้ยังผสานกับ กลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี3 เข้มข้น  เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน พร้อมที่จะแต่งหน้าได้ดีเลยค่ะ ราคาเพียง 49 บาท!!!



STEP

: ขั้นตอนแรก การลงรองพื้น

แฟมใช้รองพื้นของ NAMI MAKE UP PROS STODIO AABB SUPER MATTE MOUSSE ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม!!! เป็นมูสแป้งซับมัน ทาลงผิวแล้วแห้งเลยแบบไม่ต้องลงแป้งเลยค่ะเพราะเขาผสานคุณสมบัติ AAครีมและBBครีม รวมในหนึ่งเดียว ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิวและริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน

NAMI MAKE UP PROS STODIO AABB SUPER MATTE MOUSSE เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆและเนียนเป็นแป้งไปกับผิวของเราเลย ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ลุคผิวแมตต์เบาสบาย ไม่เป็นคราบที่สำคัญมี SPF 30 PA++ ด้วยน้าราคาเพียง 49 บาท!

STEP

: เขียนคิ้วเเละไลท์ดั้ง

เน้นให้คิ้วตั้ง!!!!!!!! มันจะปังมากกกก แฟมเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วทั่วไปเลยค่ะ ราคาแท่งละ 20 บาท และตามด้วยการไลท์ดั้งให้ดูมีมิติด้วยดินสอเขียนคิ้วแท่งเดิมค่ะ

STEP

: ทั้งตา แก้มและปาก

แฟมจะใช้ของ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP&CHEEK มอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ ❤️ตัวนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP&CHEEK  ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ให้ความบางเบาสบายปาก ต้องบอกเลยว่า เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีเเน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมยังมี shea butter และ วิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ที่สำคัญยังกันน้ำ!กันเหงื่อ! ติดทน! ราคาเพียงซองละ49บาท!!!

STEP

: เริ่มลงเบสสีตา

ด้วย สี 04 sweet coral แฟมจะให้ตาออกโทนสีส้มนะคะ ตามต้นฉบับเลยย

STEP

: ทาหางตา

สี 02 brick brown ทางตรงหางตาทั้งล่างและบน เทคนิคนี้จะช่วยให้ตาของเราดูมีมิติขึ้นมาเลยค่ะ

STEP

: ทาเเก้ม

มาต่อกันที่งานแก้มค่ะ แฟมเลือกใช้สี 04 sweet coral แก้มดูชมพูอมส้มน่ารักากๆ

STEP

: ทาปาก

ตบท้ายด้วยงานปาก แฟมเลือกใช้สี 03 caramel pink ทาทั่วปากและใช้สี 01 wild rose ทาด้านในเทคนิคนี้ทำให้ปากดูอิ่มสวยและน่าจุ๊บมากๆเลยค่ะ 5555

STEP

: เริ่มปัด มาสคารากันเถอะ!!!!

แฟมเลือกใช้ของ maybelline new york the hyper curl volum’express สูตร waterproof ปัดให้ตั้งและเด้งเลยนะคะ หรือถ้าใครอยากให้ฟูเยอะกว่านี้สามารถติดขนตาปลอมได้เลยค่ะ และใช้ตัวเดิมปัดขนคิ้วให้ตั้งด้วยนะคะ ราคา119 บาท

เเต่ลุควันนี้ยังไม่จบน้าาา!!!

ขั้นตอนนี้สนุกมากกกกก การติดสติ๊กเกอร์นั่นเองงง เลือกแบบได้ตามใจชอบเลยค่ะ  จะมากจะน้อยแล้วแต่ใจคนแต่งเลยงับบบ อิอิ

พอจะเหมือนแม่ชมได้บ้างไหมคะ?555

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมนะคะ ไว้แฟมจะหาลุคที่ฮิตติดเทรนมาใหม่อีก รอติดตามชมกันได้เลยน้า love ya??


Tepaksorn Chanakool

Tepaksorn Chanakool

FULL PROFILE